เปิดวาร์ป หนุ่มบรีส นายแบบหนุ่มงานดี หุ่นแซ่บ ยิ้มกระชากใจ ยั่วๆ

หนุ่มบรีส นายแบบ อารมณ์ดี ที่นอกจากเขานั้นจะติดตลกแล้ว ก็ยังมีหุ่นสุดฟิต เอาไว้มัดใจสาวแท้ สาวเทียม อีกด้วย บอกเลยว่า ถ้าเราได้พูดถึง ชื่อนายแบบคนนี้ออกไป เชื่อว่าหลายคน จะต้องร้อง อ๋อ กันออกมาอย่างแน่นอน เพราะเขาคนนั้นก็คืองานดีมาก แมงเมาท์ ของเราเลยขอเอาเจ้าตัว มาเปิดวาร์ป กันซะเลย ใครอยากรู้จักกับหนุ่มคนนี้ มากยิ่งขึ้น ก็ตามมาได้เลยจ้า

หนุ่มบรีส หุ่นแซ่บ

ประวัติและผลงาน

หนุ่มบรีส หรือ ประกิต จินดา เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม พ.ศ.2532 ซึ่งตอนนี้ เจ้าตัวก็มีอายุ 30 กว่าๆ แล้วนะ แต่อย่างว่าแหละ ผู้ชายถ้าได้ดูแลตัวเองดีๆ ก็จะทำให้เดาอายุ ออกได้ยากมากๆ เพราะหาก เมื่อเทียบกับหน้าตาของเจ้าตัว รวมไปถึงเรื่องของหุ่นที่ฟิตมาอย่างดี ดูแลมาอยู่ตลอดเวลา แบบนี้นั้น ก็ทำให้ไม่มีใครที่คิดว่าเขานั้น เข้าสู่วัยเลข 3 ไปแล้ว เพราะขนาดคนเขียนเอง ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน เห็นแล้วยังมีตกใจ กันเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ต้องรีวิว ให้จบทำใจอยู่ตั้งนาน เพราะ โดนความโฉมงามของหนุ่มเจ้า ครอบงำไปก่อนแล้ว

หนุ่มบรีส ชิกแพคมาเป็นลูกๆ

ซึ่งหนุ่มคนนี้นั้น เขาก็มีดีกรีเป็นถึง นายแบบ ที่บอกได้เลยว่า จะเป็นงานแบบไหน แนวไหน ก็มาเถอะ หนุ่มคนนี้ จัดให้ได้หมด โดยเฉพาะ งานถ่ายแบบ กางเกงใน แนวเซ็กซี่ เปลือยบนบ้าง ถอนช่วงล่างก็มี เขายิ่งทำได้ดีเลยทีเดียว ก็เพราะว่าที่ฟิตหุ่นฟิตร่างกาย และ ทำหน้าทำตาให้หล่อมาแบบนี้ ก็เพื่องานนี้โดยเฉพาะ แถมยังทำออกมาได้ดีอีกต่างหาก เรียกได้ว่าไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวนั้น ได้อยู่หน้ากล้อง พร้อมกับ คอนเซป ต่างๆ แล้ว ก็เหมือนกับ ต้องทำให้เต็มที่อยู่ตลอด นี่สินะโปรเฟสชั่นแนลของวงการ นายแบบ อีกหนึ่งคน

หนุ่มบรีส ชอบผู้ชายแบบนี้

แถมนอกจากเรื่องของงานถ่ายแบบ ที่เจ้าตัวดูจะชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ จนอยากยึดไว้เป็น งานหลักแล้ว ช่วงเวลาว่างๆ ที่ไม่ได้มีอะไรทำนั้น เขาก็มักจะไปออกกำลังกาย ฟิตเนส เพื่อปั้นหุ่นให้สวยขึ้น

รวมถึงยังไปเสริมหล่อเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ให้กับตัวเอง อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็ต้องบอกก่อนว่า ซิกแพ็คแน่นๆ ของเจ้าตัวนั้น ส่วนหนึ่ง ก็มาจากการออกกำลังกาย แต่อีกส่วนหนึ่งก็ให้ คลินิก ช่วยเหมือนกัน แต่ถ้ามันทำแล้วออกมาดี ได้หุ่นดูฟิต ดูแน่นเปรี๊ยะ ให้เราได้เห็น กันแบบนี้ ก็ไม่ติดนะคะ ทำต่อได้เลยค่ะ (อิอิ)

หนุ่มบรีส มีเสน่ห์

ซึ่งเขาก็ยังมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง หนึ่งร้านที่ใช้ชื่อร้านว่า ยำกะโปก โอ้โห แค่เห็นชื่อก็น่าจะยั่วน้ำลายใครหลายคนได้แล้วล่ะ เพราะพอเห็นชื่อร้านแล้ว มาดูเจ้าของร้าน ก็ต้องบอกว่า อื้ม ชื่อนี้แหละ เข้าที่สุดแล้ว สมคำร่ำลือมากจริงๆ ซึ่งร้านของเขาก็จะขายทั้งเมนูยำ และ ส้มตำ ต่างๆ บอกได้เลยว่า เรื่องรสชาตินั้น แซ่บเด็ด ไม่แพ้เจ้าของร้านอย่างแน่นอน

หนุ่มบรีส หล่อ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหนที่กำลังเรียงคิว ต่อแถวเป็นทั้งลูกค้า และ หวานใจ ของ หนุ่มบรีส คนนี้อยู่นั้น ก็ต้องไปเซย์ฮาย ทักทาย เขากันก่อนด้วย การไปกดติดตามกันได้เลยนะจ้ะ

ซึ่งหากใครที่อยาก เข้าไปกดติดตามเขานั้น ก็สามารถเข้าไปกัน ได้ที่ทาง fb:Prakit Jinda ที่ดูเหมือนว่า ช่วงนี้เจ้าตัว จะใช้แพลตฟอร์มนี้ เป็นช่องทางหลัก

ในการพูดคุยกับแฟนๆ รวมไปถึง โปรโมท งานถ่ายแบบ ของตัวเองอีกด้วย แต่ก็ยังมีไอจี ig: breeze_jinda ให้ได้ติดตามกันอยู่ เพราะฉะนั้นสาวๆ ห้ามพลาดเลยนะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Breeze_jinda (@breeze_jinda1989)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Breeze_jinda (@breeze_jinda1989)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Breeze_jinda (@breeze_jinda1989)