เปิดวาร์ป Rafael Alencar นายแบบนู้ด รูปร่างเซ็กซี่ เอวหวาน ลีลาเด็ด

สำหรับ นายแบบ หนุ่ม หล่อ ล่ำ อย่าง Rafael Alencar ถือว่าอยู่ท่ามกลาง ความสนใจ ของแฟนๆ มาโดยตลอด เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวปล่อยผลงานออกมาค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นผลงานการถ่ายแบบนิตยสาร หรือแม้กระทั่ง ผลงานการ ถ่ายหนัง AV ก็ตามที ออกมา อวดหุ่น เมื่อไหร่ล่ะก็ทำเอาสาวๆ หัวใจสั่นไปตามกัน ไม่แปลกใจเลยหากเขาจะมี ยอดผู้ติดตาม เพิ่มสูงขึ้น อย่างรวดเร็ว
แต่หากใครไม่เคยมีความรู้จักมักคุ้นกับ นายแบบ คนดัง กล่าวมาก่อน วันนี้ทางเราอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ RafaelAlencar ไปด้วยกัน รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องไม่ผิดหวังในตัวเขาอย่างแน่นอน

Rafael Alencar

ทางด้านของ RafaelAlencar porn เคยผ่านงาน ถ่ายแบบ มาแล้วแทบจะนับไม่ถ้วน จนกระทั่ง ชื่อเสียง ของเขาต่างเป็นที่ถูกพูดถึงใน วงการ นายแบบ โดยเจ้าตัวเคยผ่านงานถ่ายแบบมาแล้ว หลากหลายระดับ นับตั้งแต่การถ่าย อันเดอร์แวร์ ธรรมดาๆ ทั่วไป จนถึง เปลือยกาย อวดร่างกาย ทุกสัดส่วนแบบไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นนึงเลยทีเดียว แต่ล่าสุด Rafael Alencar ก้าวข้ามความกล้าขึ้นมาอีกระดับนึงแล้ว ด้วยการ ตัดสินใจ ถ่ายหนัง AV หรือบางคนอาจจะเรียกว่าหนังผู้ใหญ่ ซึ่งหลายต่อหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดุเด็ด เผ็ดมันส์ มากจริงๆ เอาเป็นว่า ละสายตา ออกจากหน้าจอ สมาร์ทโฟน ไม่ได้เลยจริงๆ

ทราบมาว่าปัจจุบัน Rafael Alencar เขา สมัครแอคเคาท์ บนแพลตฟอร์ม น้องใหม่มาแรง อย่าง Onlyfans แล้วด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าบรรดา เหล่าแฟนคลับ ตามไปกดปุ่ม Subscribe กันเยอะมาก เพราะนอกจากจะได้ชม คอนเทนต์ ความแรงระดับ 20+ ยังมาพร้อมกับ ราคา สบายกระเป๋า อีกด้วย ในราคาเพียงแค่ประมาณ 300 บาทเท่านั้นเอง ยิ่งหาก แฟนคลับ คนไหนใจป้ำ มากเป็น พิเศษ กดปุ่ม Subscribe เป็น ผู้ติดตาม แบบ 6 เดือน จะได้รับ ส่วนลดเพิ่มเติม เป็นจำนวนกว่า 20% อีกด้วย ดังนั้นสำหรับการ ติดตามแบบ 6 เดือน จึงน่าจะเป็นอีกตัวเลือกนึงที่มีความน่าสนใจ หรือหากใครมองว่าอาจจะราคาสูงเกินไปสักหน่อย เขาก็มีปุ่ม Subscribe แบบ 3 เดือน พร้อมส่วนลดพิเศษ 10% คอย เซอร์วิส แฟนคลับ ด้วยเช่นกัน

Rafael-Alencar

ส่วนคนไหนอยาก ติดตาม ความเคลื่อนไหว ของ นายแบบ หนุ่ม Rafael Alencar แบบ ใกล้ชิดมาก ยิ่งขึ้น สามารถติดตาม ผลงานของเขาได้ใน หลากหลาย ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางเฟสบุ้กส่วนตัว จะเป็นช่องทาง อินสตราแกรมส่วนตัว  รวมไปถึงช่อง ทางทวิตเตอร์  และช่องทาง  vk Onlyfans ปัจจุบันทางด้านของ “RafaelAlencar” ยังคงมีการอัพเดทผลงานใหม่ๆ ลงสู่ทุก แพลตฟอร์ม อย่างสม่ำเสมอ แต่ละ คอนเทนต์ เล่นเอาเสียว ซาบซ่า ไปตามกัน ดังนั้นหากใครไม่อยากพลาด คอนเทนต์ ต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ต้องเข้าไป กดฟอลโล่ ช่องทาง โซเชียลมีเดีย ดังกล่าวกันเท่านั้น บางทีคุณอาจจะ ติดอกติดใจ ในผลงานของ RafaelAlencar จนลืมเขาไม่ลงเลยก็เป็นได้

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RAFAELALENCAR (@rafaelalencarvideos)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RAFAELALENCAR (@rafaelalencarvideos)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RAFAELALENCAR (@rafaelalencarvideos)

ช่องทางการ ติดตาม ราฟาเอล อเลนการ์ (RafaelAlencar)

Facebook  :  RafaelAlencar

Twitter  :  @RAFAELALENCAR

Instagram  :  rafaelalencarvideos

Only fans  :  @rafaelvideos

Website  :  www.rafaelworld.com

อัลบั้มภาพ ราฟาเอล อเลนการ์ (RafaelAlencar)