ซัน ชยณัฐ นายแบบ สุดหล่อ ซิกแพคแน่นๆ กล้ามใหญ่ๆ ชวนน้ำลายสอ

แมงเม้าท์ หาวาร์ปเด็ดๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว สุดหล่อชื่อว่า ซัน ชยณัฐ หนุ่มคนนี้ เราว่าครบหมด ทั้งความหล่อ หุ่นดี งานดี งานแน่น แซ่บเวอร์ ที่สำคัญเค้า มีคาแรกเตอร์ ชัดเจนดี เห็นแต่แรกก็ชอบ ใครอยากได้วาร์ป ไม่ต้องห่วง เตรียมไว้หมดแล้วจ้า

ซัน ชยณัฐ เท่มาก

ประวัติโดยย่อ

ชื่อจริง ชยณัฐ รุ่งเรืองวิวัฒน์ เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 1992 ปัจจุบันอายุ 30 ปี พอดี

บ้านเกิด ของเค้าบอกว่าอยู่ที่กรุงเทพ แต่ว่าตอนนี้อยู่ที่ อู่ฮั่น

การเรียนลงข้อมูลไว้ว่า ระดับมหาวิทยาลัยเคยศึกษาที่ Wuhan University

ซัน ชยณัฐ แพ้รอยยิ้มแบบนี้

รีวิว

ขอรีวิว น้องซัน ชยณัฐ  กันหน่อย หนุ่มคนนี้ เราว่ากล้ามหุ่นเค้าเด็ดมาก หน้าตา ออกแนว หนุ่มตี๋ ตาเล็ก โครงหน้าเป็นทรงตัวยู กรามฉีกออกสวยงาม หน้าผากแคบ ไม่กว้างเท่าไร แต่สันหน้าผากนูนเด่นมาก คิ้วเข้มที่โค้งขึ้นเล็กน้อย ดวงตาสองชั้นที่เล็กมาก ขนตาบาง ตาดำดูมีเสน่ห์ร้ายๆ แบบผู้ชายทรงแบดบอย ที่มองแล้วต้องตกหลุมรักได้เลย จมูกดั้งโด่งกำลังดี ปลายจมูก เชิดขึ้นตามพิมพ์นิยมสวยงาม ปากไม่กว้างมาก ริมฝีปากหนาแดงชมพูกำลังดีทีเดียว

หุ่นกันบ้าง ซัน ชยณัฐ คนนี้หุ่นดีแบบสิบเต็มจริง โครงร่างเป็นหนุ่มสูงโปร่งเกินมาตรฐานที่ 185 เซนติเมตร กล้ามเนื้อทุกส่วนออกกำลังกายมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหลังไหล่ แขน ทุกมัด มีกล้ามแน่นหมด กล้ามอก กล้ามท้อง ที่ลีนไขมันจนแทบจะไม่เหลือ มีเพียงแต่กล้ามเนื้อแน่นๆ เท่านั้นเอง

ซัน ชยณัฐ หล่อ

ผลงาน

น้องซัน คนนี้ เท่าที่เราไปส่องมา ผลงาน น่าสนใจ น่าจะเป็นการทำช่อง ของตัวเอง ที่เน้นไปสองเรื่อง หนึ่งเลยเป็นช่อง ออกกำลังกายที่เราว่าเค้าทำออกมาดีมาก ชอบตรงที่ทำ ช่องออกกำลังกาย แบบเน้นบอดี้เวทของผู้ชาย แล้วก็ไม่เน้นอุปกรณ์มากนัก ทุกท่าสามารถทำได้ที่บ้านแล้วได้แรง ได้กล้ามเนื้อตามต้องการเลยทีเดียว อันนี้ดี ส่วนอีกหนึ่งรายการในช่อง ของเค้าจะเป็นการไปเที่ยว เหมือนกับ พวกยูทูปเบอร์ทั่วไป แต่เค้าเป็นการเที่ยวแบบเที่ยวจริง ของจริง ไม่แต่งเพิ่ม ทำให้เราเห็นมุมมอง การเที่ยว ที่แตกต่างออกไป จากการเที่ยวแต่ละแห่ง ใครชอบแนว ท่องเที่ยว ลองไปติดตามกันได้ เราว่าดีอยู่นะ

ซัน ชยณัฐ ช่างแอร์ในตำนาน

นอกจากนี้ ยังมีการทำคลิปสั้นๆ พวกท่าออกกำลังกาย แบบเน้นๆ ตั้งแต่ง่ายๆ ทั่วไป จนถึงระดับยาก ที่มือใหม่ หลายคน อาจจะต้องมองอย่างเดียว ไปทำตามอาจจะพลาดได้ ก็ลองไปส่องกันเอาเองนะงานดีอยู่ ตามไปส่อง ต่อในเฟส ก็น่าสนใจดี เป็นผลงาน คลิปสั้น สนุกๆ หลังจาก ที่เจ้าตัวเพิ่ง จะลาสิกขา ออกมาจากการศึกษาพระธรรม ช่วงหนึ่ง (มีช่วงที่ไปเป็นพระด้วยนะ) ผมอาจจะยังไม่ยาวมากเท่าไร แต่ก็ได้อยู่ คลิปนี้มาด้วยกางเกง ขั้นสีแดง นวมสีดำที่ออกท่าชก ได้หนักแน่นมาก กล้ามแน่น ทุกส่วน แถมด้วยรอยยิ้ม ที่ดูมีเสน่ห์ ของตัวเอง

ซัน ชยณัฐ ปลูกต้นไม้ อารมณ์ดี

เซ็ตนี้ ก็ภาพดีเหมือนกัน เป็นภาพที่เค้ากำลังไปยกต้นไม้ เป็นผู้ชายสายเขียว แบบรักษ์โลกไป บอกตามตรงว่า เราเลือกไม่ถูกเลยว่าจะดูอะไรดี ระหว่างเค้ากับ ต้นไม้สีเขียวอันนั้น งานดี กล้ามแน่นล่ำมาก และ ถ่ายแบบอันสุดท้าย มาในธีมช่างแอร์ในตำนาน ที่เค้าเหลือเพียงแค่ กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว ท่อนบนถอดเสื้อหมุด พร้อมกับสว่านในมือ เพื่อที่จะทำความสะอาด แอร์ บอกตามตรงว่า เห็นหุ่นแบบนี้ กล้ามล่ำแบบนี้ ผมไม่เล็กของจริง น่าจะงานดีกว่า ช่างแอร์ ในตำนานอีกต่างหาก ไม่เชื่อลองไปติดตาม ซัน ชยณัฐ  คนนี้ได้ในวาร์ปเลย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sun Tananat (@sunsunnns)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sun Tananat (@sunsunnns)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sun Tananat (@sunsunnns)

เรามาดูหมุดแจกวาร์ปกันหน่อยดีกว่า เราสามารถ ติดตาม เค้าได้จากวาร์ปต่อไปนี้เลย

Facebook:Sun Chayanut 

IG:sunsunns

Youtube:Sunny Freestyle