เปิดวาร์ป แพลน thanakorn หนุ่มหล่อ หน้าใส ขวัญใจโซเชียล

แพลน thanakorn สาวๆ คนไหนชอบหนุ่มหล่อ สายเกา วันนี้ทาง แมงมาท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป หนุ่มหล่อคนนี้ ให้ดูกัน ซึ่งหนุ่มคนนี้ ก็ศิษย์เก่าจากรั้ว มก. นั่นเองบอกไว้ก่อนเลยว่า ก่อนจะไปชมภาพความหล่อ ความน่ารักของหนุ่มคนนี้ นั้นเขามีดีกรีเป็นถึง ทนายเลยนะเธอ

แพลน thanakorn หล่อ โอป้า

ประวัติและผลงาน

ธนากร แผนมิ่งทุ่ม หรือ แพลน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และ กำลังศึกษาอยู่ ในคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชานิติศาสตร์ มหาวิทยลัยเกษตรศาสตร์

ในปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม KU Sexy Boy ที่สาวๆ ให้ใจกันไปหมดแล้ว เพราะด้วยความที่หนุ่มคนนี้ นั้นมีใบหน้าแบบโอปป้า เกาหลีเกาใจเป็นทุนเดิม แถมยังมีผิวพรรณดี ขาวอมชมพู สาวๆ คนไหนเห็นเป็นต้องมอง แบบเหลียวหลัง และรีบใช้สกิลในการหาไอจีส่วนตัวของหนุ่มเจ้าอย่างว่องไว

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้นั้นได้ใจสาวๆ ทั้งจากรั้ว มก. เอง และ จากอีกหลายๆ มอ ได้อย่างมากมาย ด้วยยอดฟอลโล่วเกือบ 3 หมื่นคน ในขณะนี้ อีกทั้งเขาก็ยังเป็นหนุ่มที่มักจะหาเวลา จากการเรียนที่หนักหน่วงไปดูแลตัวเองอยู่เป็นประจำ ที่ด้วยการไปออกกำลังกายที่ยิม สุดโปรดเพื่อให้ได้หุ่นเฟิร์ม ออกมาแบบนี้ และ จากที่เห็นว่าเขานั้นเรียนอยู่ในคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชานิติศาสตร์นั้น ก็เตรียมเป็นทนายที่หล่อจนต้องมีลูกความอยากใช้บริการอย่างแน่นอน

แพลน thanakorn น่ารัก

แพลน thanakorn มุมไหนก็น่ารัก

เท่านั้นยังไม่หมด ความดีงามของหนุ่มเจ้า นอกจากเรื่องของของรูปร่าง หน้าตา ที่เขานั้น ก็พัฒนาจากเด็กเนิร์ด ที่ไม่ได้ดูแลตัวเองมากมายอะไร สู่การเป็นหนุ่มฮอตแห่งรั้ว มก. นี้นั้น เขาก็ยังเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้ว น่าจะอบอุ่นมากๆ เพราะเขาเองก็เป็นผู้ชายรักสัตว์ แถมยังเลี้ยงสุนัข เอาไว้อีกด้วย และ นอกจากนี้เขาก็ยังเป็นคน ที่ชื่นชอบในการร้องเพลง ใครที่ยังไม่เคยฟังเสียงร้อง จากหนุ่มคนนี้ นั้นบอกเลยว่า พลาดมากๆ (ปลอบใจตัวเอง) แต่ก็นะก็ยังถือว่า มีความพยายาม ในการร้องเพลง อยู่ไม่น้อยเลย

ซึ่งในปัจจุบันนั้น หนุ่มคนนี้ ก็ยังคงศึกษาอยู่ แต่ก็ยังมีผลงาน การถ่ายแบบ ให้กับแบรนด์ชั้นนำ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น H&M , CROSSROOM , รวมไปถึงห้าง The Mall อีกด้วย ทำให้เราสามารถเห็นรูปถ่าย จากงานของหนุ่มคนนี้ กันอยู่บ่อยครั้ง เลยนั่นเอง และ นอกจากนี้เขาก็ยัง รับงานรีวิวสินค้าต่างๆ ที่บอกได้เลยว่า เรียกลูกค้าได้ดีมากๆ เพราะหน้าตาหล่อเหล่า สไตล์โอ้ปป้า แต่แอบตี๋นิดๆ บวกกับรูปร่าง ที่สูงโปร่ง และ หุ่นดีแบบนี้ ก็ตกลูกค้าสาวๆ ได้ไม่น้อยเลย เพราะฉะนั้นใค รที่ชื่นชอบในหนุ่มคนนี้ ก็สามารถไปหาฟอล และ ให้กำลังใจ เขากันได้เลย

แพลน thanakorn คนอะไร ยิ่งมองยิ่งทำให้หลง

แพลน thanakorn พ่อหนุ่มหน้ามน

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สาว ๆ คนไหนที่เห็น หนุ่ม แพลน thanakorn จาก KU Sexy Boy คนนี้แล้ว รู้สึกว่าอยากรู้จักมากขึ้น อยากหาวาร์ปโดนๆ จังเลย พอจะมีไหมคะ? มีสิคะ

ซึ่งหากใครที่อยาก เข้าไปติดตาม หนุ่มคนนี้นั้น ก็เข้าไปติดตามได้เลยที่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ที่โพสต์รูปภาพ และ วีดีโอต่างๆ เอาไว้กว่า 2 พันภาพะปาเข้าเลข 3 แล้ว

แถมเจ้าตัวยังอัพสตอรี่ แบบเอเวอรี่เดย์ ให้เราได้ดู ได้ติดตามกัน แบบจัดหนักจัดเต็ม ใครยังไม่เข้าไปส่องไม่เข้าไปตามระวัง จะพลาดของดีนะคะ

แพลน thanakorn ขาว ออร่า

แพลน thanakorn หุ่นดี


 IG : thanakorn.plan