ต่อ ธนภพ นักแสดงชาย ยอดนิยมแห่งวงการ กระแสร้อนแรง ขวัญใจสาวๆ

เมื่อไหร่ก็ตามที่กล่าวถึง นักแสดง หนุ่มสุดฮอต ซึ่งประสบความสำเร็จมากๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่วนตัวมองว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ ต่อ ธนภพ รวมอยู่ด้วย อย่างแน่นอน เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่ง ผลงานการถ่ายแบบก็ตาม ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจ ทั้งนั้นเลย ที่สำคัญคือมาพร้อมกับกระแสตอบรับ อันท่วมท้นล้นหลาม ย่อมทำให้ ต่อ ธนภพ ถูกจับตามอง จากหลากหลายค่าย เพราะทุกค่ายต่างต้องการคว้า ตัวนักแสดงหนุ่มรายนี้ มาร่วมงานด้วย ทาง แมงเมาท์ จึงอยากชวนมาย้อนรอย ความสำเร็จของเขาไปด้วยกัน ภายในบทความนี้ เชื่อเหลือเกินว่าคุณจะต้องเกิดความประทับใจในตัวเขายิ่งกว่าเดิม จนต้องแวะเวียนกลับไป รับชม ผลงาน เก่าๆ เลยด้วยซ้ำไป

ต่อ ธนภพ หล่อมาก

ต่อ ธนภพ  หรือ ธนภพ ลีรัตนขจร เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 1994 โดยในอดีตเคยเป็นนักแสดง ภายใต้ สังกัดค่าย Nadao Bangkok มาก่อน ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในค่ายที่มีการสร้าง ผลงาน ซีรีส์ ออกมา ประดับวงการเยอะมาก แถมผลงาน ส่วนใหญ่ก็ยังค่อนข้าง ประสบความสำเร็จ อีกด้วย เพียงแต่ปัจจุบันมีการยุติการดำเนินงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักแสดง หนุ่มรายที่กล่าวมา จึงกลายเป็นอิสระในที่สุด โดยตอนนี้มีการเดิน หน้ารับงาน จากหลากหลายค่าย ซึ่งแน่นอนว่าในปี 2022 ที่ผ่านมา ได้กลายเป็นกระแส ร้อนแรง จากผลงาน ละคร เรื่อง ใต้หล้า ที่ออกอากาศ ผ่านทาง ช่อง ONE ทราบว่า มีเสียงตอบรับ จากแฟนละครดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้เสียอีก ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของกระแส หรือ เรตติ้ง ที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในตัวเต็ง ชิง รางวัล จากสถาบันต่างๆ อีกด้วย จึงถือว่าเป็นอีกผลงานของ หนุ่มต่อ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด การรับชม ด้วยประการทั้งปวง

ต่อ ธนภพ ขาว

ต่อ ธนภพ น่ารักสุดๆ

ต่อ ธนภพ ดูดี

แต่นอกเหนือ จากผลงาน ละคร เรื่อง ใต้หล้า แล้ว ผลงาน ละคร-ซีรีส์ เรื่องอื่นๆ ของนักแสดงหนุ่มรายดังกล่าว ก็นับว่าควรค่าแก่การรับชม ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ยกตัวอย่าง เช่น โอเนกาทีฟ รัก-ออกแบบไม่ได้ , กามเทพปราบมาร , เลือดข้นคนจาง , หัวใจศิลา และ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เป็นต้น แต่หากจะกล่าวถึงผลงานในการแจ้งเกิดของเขา ก็คงต้องยกให้ผลงานซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในบทบาท ไผ่ ที่ทำเอาบรรดาเหล่า สาวๆ ทั่วประเทศ ถึงขั้นเกิดอาการ หลงใหล คลั่งไคล้ ไปตามกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ อย่างน่าเหลือเชื่อ จึงมีการสร้าง ซีซั่น 2 – 3 ตามมาด้วย ทำให้ชื่อของ ต่อ ธนภพ เข้ามาอยู่ท่ามกลาง ความสนใจ จากสื่อกระแส หลักจนถึงทุกวันนี้

ต่อ ธนภพ เท่จังเลย

ต่อ ธนภพ สมัยเล่นซีรีส์

หากใคร ติดตาม ความเคลื่อนไหว มาโดยตลอด คงจะทราบกันดีว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ ไม่เพียงแค่เก่งทางด้านการแสดงเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วยเช่นกัน โดยเคยเปิดตัวเป็นหนึ่งในศิลปินจาก วง 9×9 มาก่อน ซึ่งมีการปล่อยผลงานเพลงออกมาเพียบ ยกตัวอย่างเช่น

เพลง NIGHT LIGHT

เพลง Hypnotize

เพลงผู้โชคดี (The Lucky One)

เพลงไม่น่าเจอเลย (Shouldn’t) และเพลง Eternity เป็นต้น

ต่อ ธนภพ ใจละลายเมื่อเห็นเธอ

โดยในปัจจุบัน ศิลปิน ทั้ง 9 คน มีการแยกทางกันเดินในสายงานของตัวเองเรียบร้อยแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคงพบเจอกันอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ แถมยังคงให้คำปรึกษาแนะนำกันในฐานะ พี่น้อง ร่วมวงการ เหมือนเช่นเดิม แต่อนาคตข้างหน้า ศิลปิน ทั้ง 9 คน จะมีการโคจรกลับมาเจอกันในโปรเจ็คไหนอีกบ้างหรือไม่นั้น

 

บรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็คงจะต้องเฝ้ารอลุ้นกันต่อไป ส่วนคนไหนอยากเข้าไปพูดคุยทักทายกับหนุ่มคนนี้ เพิ่มเติม อยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram @thanapob_lee กันเอาไว้ เพื่อการรับทราบในทุกการกระทำแบบใกล้ชิดเรียลไทม์ จากการตรวจเช็คยอดฟอลโล่เมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามียอดฟอลโล่บัญชี Instagram เป็นจำนวนกว่า 3.6 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว โดยน่าจะทะยานไปถึงหลัก 4 ล้านรายได้สำเร็จในอีกไม่ช้า