หนุ่มยุ่น กรไชย นายแบบ หนุ่มหล่อ งานดี อวดหุ่นแซ่บๆ มากระชากใจสาวๆ

แมงเมาท์ มาแจกวาร์ป นายแบบ หนุ่มหล่อ กันอีกแล้วจ้า บอกเลยว่า ทุกคนต้องชอบ และ อาจตรงสเปกของสาวๆ หลายๆ คน เป็นอย่างแน่นอน  หนุ่มยุ่น กรไชย นั้นเอง ชื่อฟังดู คุ้นๆ กันหรือยัง สาว เรามารู้จัก นายแบบ หน้าหล่อๆ กันเลยจ้า

หนุ่มยุ่น กรไชย หุ่นดีมาก

หนุ่มยุ่น กรไชย หล่อ

กรไชย งามนุช หรือ ยุ่น จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นนายแบบอิสระ และ ยังรับงาน รีวิวสินค้า โปรโมทโฆษณาต่างๆ สำหรับ หนุ่มยุ่น ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ ที่เป็นขวัญใจสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็ก สาวใหญ่ รวมไปถึงชาวสีม่วง ทั้งหลายอีกด้วย โดย รูปร่างหน้าตา ของหนุ่มยุ่น แล้วถือว่า แซ่บ ไม่เบาเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองอย่างดี ถึงได้มีหุ่นดีขนาดนี่ กล้ามเป็นมัดๆ ชิคแพคแน่นๆ ดึงดูด สายตา เป็นอย่างมาก เป็นคนที่มีเสน่ห์

หนุ่มยุ่น กรไชย เห็นหน้าเธอแล้ว สดชื่นเหมือนทะเล

ดูจากยอดผู้ติดตามในโซเชียลแล้ว ก็ถือว่าเยอะนะค่ะ ความฮอต ความปังของเขา ถือว่างานดีเวอร์ เลยจ้า หนุ่มคนนี้ ยังเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวทะเล อีกด้วย ในโซเชียลของเขา ก็จะมีลงรูปภาพ ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ๆ ให้ทุกคนได้เห็นกัน อยู่เรื่อยๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด คุ้มแก่การได้รับชม แน่นอน เกินกว่าที่จะบรรยายต้องรับชม กันเอาเองนะค่ะ

หนุ่มยุ่น กรไชย กินน้ำกัน

หนุ่มยุ่น กรไชย ตุงๆ กระแทกตา

แต่ไม่ต้องเสียใจไป ทางเราก็มีนำมาฝาก ทุกคนได้รับชมกัน แบบเต็มอิ่ม เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เซ็ต ถ่ายแบบ เซ็กซี่ๆ โชว์กล้ามเป็นมัดๆ แถมยังมีเป้าที่ตุงๆ ทะลุจอ พร้อมที่กระแทกใจ สาวๆ ให้ได้ครั่งรัก และ ตาลุกเป็นไฟอีก





ถ้าใครยังไม่เต็มอิ่ม เราก็มีวาร์ป และ ช่องทางให้ทุกคน ได้ไปกดติดตาม หนุ่มยุ่น กรไชย ด้วยนะ จะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเขา

กดติดตามที่นี่เลยจ้า

FB: Khorrashai Ngamnuch

IG : yunkung9
youtube:YUNChannel9