แบงค์ กิตติศักดิ์ นายแบบ หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ถึงใจ เป้าใหญ่เต็มตา

แบงค์ กิตติศักดิ์ นายแบบ หนุ่มรูปหล่อ กล้ามโต ที่งานดีแบบสุด ๆ ด้วยผลงานที่มีความเซ็กซี่ และ ความน่าหลงใหลในผลงาน ต่าง ๆ ที่บอกเลยว่า สาว ๆ อย่างเราๆ ก็อดใจไม่ไหวกัน อยู่ตลอด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อได้เห็นความสามารถของเขาเวลาที่ได้อยู่หน้ากล้องแล้ว ก็ทำให้หัวจิตหัวใจ กระชุ่มกระชวยอยู่ไม่น้อยเลยนั่นเอง

เพราะฉะนั้นวันนี้ แมงเม้าท์ จึงได้นำเอาความน่าประทับใจ เหล่านี้ของเขามาเปิดวาร์ป ให้คุณได้ดูกัน จะมีอะไรที่น่าสนใจ และ น่าติดตามกันบ้าง ก็ไปดูกันได้เลย

แบงค์ กิตติศักดิ์ หนุ่มรูปหล่อ

ประวัติและผลงาน

แบงค์ กิตติศักดิ์ เขาคนนี้จบการศึกษาจาก King Mongkut’s University of Technology Thonburi (KMUTT) และ MBA – Master in Business Administration ที่ Ramkumhang University ซึ่งเห็นแค่นี้ก็ต้องยอมรับเลยว่า โปรไฟล์ การศึกษาของเขาคนนั้น ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ และ แน่นอนว่านอกจากความมีโปรไฟล์ ที่ดูดีแบบนี้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความสามารถ ที่น่าชื่นชมของเขาก็คือการเป็นนายแบบ สุดฮอต นี่แหละ

แบงค์ กิตติศักดิ์ เปิดวาร์ป

โดยผลงานของเขาคนนี้ ก็มีลุคในการถ่ายแบบ อย่างหลากหลายแนว มาให้เราได้ดูกันอีกต่างหาก ไม่ว่ะจะเป็นการถ่ายแบบ เสื้อผ้า สินค้า หรือ จะเป็นการถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ที่โชว์ให้เห็น สัดส่วน สุดกำยำ และ รูปร่างที่ดีเกินต้าน พร้อมทั้ง ความหล่อเหลาของใบหน้า

ที่ไม่ว่ามองเมื่อไหร่ ก็ไม่มีเบื่อแบบนี้ ก็ยิ่งเพิ่มความ น่าสนใจ ให้กับเขาได้มากยิ่งขึ้นไปกันอีกด้วย และ บอกเลยว่า ในหนึ่งเดือนของเขา ก็จะมีผลงานถ่ายแบบ แนว ๆ นี้มาให้เราได้รับชมกันอย่างหลากหลาย ผลงานกันเลยทีเดียว บอกเลยว่า ปังมาก สุดมากจริง ๆ

แบงค์ กิตติศักดิ์ หล่อ

นอกจากนี้เขาเองก็ยังมี งานอดิเรก อย่างการ ฟิตเนส ที่เขานั้นมัก จะออกกำลังกายอยู่บ่อยครั้ง อีกต่างหาก และ เวลาที่ได้ไปออกกำลังกาย ทีไรก็มักจะโพสต์เป็นสตอรี่ และ เป็นวีดีโอมาให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด ๆ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเขาจึงมีหุ่นที่ดีได้แบบนี้

และมันก็ยิ่งตอบโจทย์ ความต้องการของ สาวๆ หลาย ๆ คน ที่ได้เข้ามาติดตาม ผลงานของเขา กันอีกต่างหาก ยิ่งเป็นตอนที่เขาได้ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ โชว์ความเป็นชายของเขา ออกมาอย่างแท้จริง ก็ยิ่งโซฮอต แบบเผ็ดไฟลุก กันอีกต่างหาก รับรองว่า ถ้าได้เห็นกันแล้ว จะต้องตาลุกวาว กันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

แบงค์ กิตติศักดิ์ รายการ รู้ใหมใครโสด

อีกหนึ่งกีฬาที่เจ้าตัวชื่นชอบ ก็คงจะหนีไม่พ้นกับกีฬาว่ายน้ำ ที่ได้โชว์ ความแข็งแรง และ ความแข็งแกร่ง ของกล้ามเนื้อส่วน ต่าง ๆ ได้อย่างเฉิดฉายนี่แหละ เรียกกระแส ให้กับเขาได้ดีมาก ๆ และ ด้วยความทะเล้น ขี้เล่นของเขามาพร้อม กับคารมณ์ที่ดีแสนดี

ก็ยิ่งทำให้ยอดผู้ติดตามของเขา มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย ในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม เลยก็ว่าได้ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหา ช่องทาง การติดตามของเขาอยู่นั้น เราก็มีมาให้คุณได้เข้าไปรับชมกัน อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นหากอยากเห็น ผลงานของเขามากกว่านี้ ก็เข้าไปดูกันได้เลย

bankz.kk ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาด ความประทับใจ จากผลงาน ต่าง ๆ ของเขากันแล้ว ก็บอกเลยว่า ห้ามพลาด ที่จะข้าไปติดตามกันเอาไว้ โดยแฟนคลับ สามารถเข้าไปติดตามกัน ได้ผ่านทางช่องทางเหล่านี้ได้เลย เพราะ มีผลงาน ต่าง ๆ จากเธอที่คุณเองเห็นแล้ว ก็จะต้องชื่นชอบมาให้คุณได้ดูกันอย่างแน่นอน แถมแต่ละภาพก็ยังจัดเต็ม ความเซ็กซี่ สไตล์ ชายหนุ่ม มาให้คุณได้ดูกันอย่าง เต็มรูปแบบ เลยทีเดียว บอกเลยว่า ห้ามพลาด เด็ดขาด

@bankz.kkแงๆ เมื่อไรจะหุ่นดี 🥹🥹♬ original sound – Blankz.KK

@bankz.kk 🥶🥶#fybbbbbbbbbbbbbb #Stopmotion #men ♬ GENTO – SB19

@bankz.kk Dairy life after work #gym #gymlife #gymmotivation #cute #men #health #fyb #fybbbbbbbbbbbbbb #viral ♬ ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine) – ใหม่ ดาวิกา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kittisak Bankz Kongkaew (@bankz.kk)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kittisak Bankz Kongkaew (@bankz.kk)


IG:bankz.kk 

fb:Kittisak Bankz Kongkaew

tiktok:bankz.kk