ไนท์ ปิยพงษ์ จากสจ๊วต สุดหล่อ สู่นายแบบ สุดเท่ สะเทือนวงการ

ไนท์ ปิยพงษ์ หนุ่มหล่อ จากเวที Mister model international Thailand 2022 ที่เราได้เห็นกันอยู่ตามหัวข่าว ต่าง ๆ เมื่อช่วงที่ผ่านมา ที่ตอนนี้เขานั้นได้อัพเกรด ความฮอต แบบทวีคูณ จนทำให้สาว ๆ อย่างเรา รู้สึกใจสั่นไหว แบบไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว

ในวันนี้ แมงเม้าท์ จะพาท่านมา เปิดวาร์ปประวัติ และ ผลงานต่าง ๆ ของเธอ ให้คุณได้ดูกันจะมีอะไร ที่น่าติดตามกันบ้างนั้นเราก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

ไนท์ ปิยพงษ์ หนุ่มหล่อ จากเวทีดัง

ประวัติและผลงาน

หนุ่มไนท์ มีชื่อจริงว่า ปิยพงษ์ คำมีสว่าง นายแบบ หนุ่ม ดีกรีรองอันดับ 1 จากเวที Mister model international Thailand 2022  ซึ่งในปัจจุบัน หนุ่มคนนี้ ก็มีอายุเข้าสู่วัย 31 ปีแล้ว และ ที่เห็นว่า เขาหุ่นดี ดู Smart มาในทรง นายแบบ แบบนี้หลาย ๆ คน อาจจะยังไม่รู้ว่า อาชีพของเขานั้น เป็นถึงพนักงานต้อนรับ บนเครื่องบินเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็ยัง มีอาชีพเสริม ทั้งการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และ การเป็นพิธีกรในงาน ต่าง ๆ อีกต่างหาก ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่า ด้วยความสามารถ ที่มีความรอบด้านบวกกับ ความหล่อเหลา และ รูปร่าง ที่ดูดีเช่นนี้ เป็นเหตุที่ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คน รู้สึกชื่นชอบ และ อยากทำความรู้จักกับเขาให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ไนท์ ปิยพงษ์ คำมีสว่าง Mister model

ด้วยบุคลิก นิสัยที่มีความเฟรนลี่ เป็นคนตลกเฮฮา มาพร้อมกับรอยยิ้ม พิมพ์ใจ ให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ แต่ในเวลาที่ถ่ายแบบ นั้นเราจะสังเกตเห็น ได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขานั้นจะค่อนข้าง มีความเก๊กขรึมอยู่ในตัว แต่ในความเก๊กขรึมแบบนี้นั้น

ก็ทำให้แต่ละภาพ ที่ออกมาดูมีความเท่ แบบระเบิดระเบ้อ เลยทีเดียว ยิ่งเป็นตอนที่เขาได้ถ่ายแบบ แนวชุดสปอร์ตกีฬา ก็ยิ่งเผยความเท่แบบนี้ ระดับในสไตล์ของหนุ่มสายกีฬา ออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ แนวไหนเขาคนนี้ รับจบได้หมดแบบไม่มีข้อบกพร่องแม้แต่น้อย

ไนท์ ปิยพงษ์ นายแบบ เซ็กซี่

นอกจากนี้เขาเอง ก็ยังมีผลงาน การถ่ายแบบ มาอย่างหลากหลายแนวให้เราได้ติดตาม ซึ่งนอกเหนือ จากแนวสปอร์ตกีฬา ที่เราได้กล่าวไปเบื้องต้น ก็ยังมีการถ่ายแบบ กางเกงในกางเกงว่ายน้ำรวมไปถึง การถ่ายแบบสินค้าต่าง ๆ อีกต่างหาก และ นาทีนี้เชื่อว่า คงจะไม่มีสาว ๆ คนไหน ที่ไม่รู้จักกับหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

knightsuper นายแบบ

เพราะเขานั้น ก็เคยเป็นหนึ่งใน การประกวดแข่งขัน Miss international Thailand 2022 มาแล้วนั่นเอง และ จากการแข่งขัน ในครั้งนี้นี่แหละ ที่ถือเป็นเปลวไฟ ที่จุดความเร่าร้อน ในตัวเขาให้สามารถอยู่ในวงการนี้ ได้นานมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นสาว ๆ คนไหน ที่เห็นดีกรีความสามารถของเขาคนนี้แล้ว

อยากจะเข้าไปทำความรู้จักกัน ให้มากกว่าเดิม เราก็ได้นำเอาช่องทาง การติดตาม มาให้คุณได้ดูกันอีกต่างหาก โดยใครที่รู้สึกสนใจอยากจะเข้าไปติดตามเขาคนนี้กันแล้ว อย่าลืมเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อเข้าไปดูผลงาน รวมไปถึง ยังมีช่องทาง การติดตามหลากหลาย ช่องทางมาให้คุณได้ดูกันอีกด้วย บอกเลยว่า เขานั้นมีผลงาน ใหม่ ๆ มาแจกให้คุณได้ดูกันอีกเพียบ

ไนท์ ปิยพงษ์ Miss international

ไนท์ ปิยพงษ์ วาร์ป

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หากสาว ๆ คนไหน ที่อยากติดตาม ความน่าสนใจ ในประวัติ และ ผลงานต่าง ๆ ของ ไนท์ ปิยพงษ์ คนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ ซึ่งถึงแม้ว่า เจ้าตัวจะสละสิทธิ์ ในการแข่งขันบนเวที ระดับโลกก็ตาม

แต่ก็ยังมีผลงานการถ่ายแบบ และ การเดินแบบ ต่าง ๆ มาให้เราได้ติดตามกัน อยู่เรื่อย ๆ บอกเลยว่าใคร ไม่ติดตามเอาไว้ ระวังจะตามกระแสของเขาไม่ทันกันนะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ✨MUSCLE BANGKOK (@fitgeng.th)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ✨MUSCLE BANGKOK (@fitgeng.th)

วาร์ปช่องทางการติดตาม

IG:knightsuper