แชมป์ ณัฐพร หนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ฮีโร่ วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11

แชมป์ ณัฐพร หนุ่มคนนี้ หลาย ๆ คน น่าจะได้เห็นเขากันมา ผ่านทางสื่อโซเชียล เพราะ เขานั้นโด่งดัง มาก ๆ ในช่วงวันที่ 4  มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็น วันกะเทยผ่านศึก ที่เขานั้นเป็นชายเพียงหนึ่งเดียว ที่เข้าร่วมในความอลหม่านครั้งนี้

วันนี้ แมงเม้าท์ ก็จะมาเปิดวาร์ป เรื่องราวดี ๆ ที่น่าสนใจ จากเขามาบอกต่อให้คุณได้ดูกัน จะทำให้คุณได้รู้จักกับเขา มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน จะมีอะไรเป็นที่น่าติดตามกันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

แชมป์ ณัฐพร ฮีโร่ วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11

ประวัติและผลงาน

หนุ่มแชมป์ มีชื่อจริงว่า ณัฐพร บัวเเก้ว โดยเขานั้น ก็เป็นชายหนุ่ม เพียงหนึ่งเดียว จากเหตุการณ์ วันกะเทยผ่านศึก (วันมาค่ะกะเทย) ที่เกิดขึ้นบริเวณ ซอย สุขุมวิท 11 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2567 ที่ผ่านมาที่เอง แล้วทำไมเขาถึงเป็นที่พูดถึง เป็นอย่างมาก บนโลกออนไลน์

เชื่อว่าจะต้องมีคน ที่กำลังตั้งคำถามนี้ กันอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งคำตอบก็คือ เขาได้กู้ชาติของกะเทยไว้ นั่นเอง ค่ะ เพราะในเหตุการณ์นั้นค่อนข้าง ที่จะชุลมุนมาก ๆ และ เขาก็เป็นชายหนุ่ม ที่ได้เข้าไปร่วมด้วย ช่วยกันในเหตุการณ์นี้ จนถูกตำรวจ อุ้มไปโรงพัก เล่นเอาชาวเน็ตต่าง ก็ให้กำลังใจ กันยกใหญ่เลยนั่นเอง นับว่าเป็นบุรุษกู้ชาติ กะเทยที่ควรจารึกไว้เลยทีเดียว แต่หลังจากนั้น เขาก็ได้รับการประกันตัวออกมา

หนุ่มแชมป์ กู้ชาติของกะเทย

ซึ่งหากเราไม่ได้เห็นเขา จากเหตุการณ์ นี้มาก่อน แล้วสมมุติว่า เปิดโซเชียล ไปเห็นรูปภาพเขา เลื่อนมาที่หน้าฟีด ก็จะต้องหยุดดู กันบ้างอย่างแน่นอน เพราะ ถึงแม้ว่าเขานั้นจะเป็น หนุ่มไทย แต่ใจสองเพศอยู่ แต่บอกเลยว่าเรื่องของการดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีนั้น

ไม่ยอมหนุ่มแท้ อย่างแน่นอนเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นที่เรื่องของหน้าอก แน่น ๆ ซิกแพค ที่มาเป็นลอนสวย รวมไปถึง กล้ามแขน กล้ามขา และ สันคอ ที่ดูมีความแน่นแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นคนที่รักตัวเอง ดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นอย่าง ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

แชมป์ ณัฐพร วาร์ป

แถมยังมีใบหน้า หล่อ ๆ ที่มีความหวานแซ่บ อยู่ภายใน ไม่ว่าใครได้เห็น ก็เป็นต้องหลงรัก กันอยู่ทุกครั้ง ยิ่งเวลาที่เขาได้ยิ้มนั้น ก็ต้องขอยอมรับเลยว่า เป็นคนที่ทำให้โลกสดใส ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และ เช่นเดียวกันที่หลังจากผ่านเหตุการณ์ วันกะเทยผ่านศึก มานั้นก็ทำให้เขาได้รับ ยอดผู้ติดตาม ที่มากยิ่งขึ้น

จนในตอนนี้ ก็เข้าสู่หลักแสน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง เหตุการณ์ ที่เปลี่ยนชีวิตของเขา ไปได้เป็นอย่างมากเลย ก็ว่าได้ แถมยังมี รายการ ต่าง ๆ ได้เชิญเขาไปร่วมรายการอีกด้วย ทำให้เราสามารถ ที่จะติดตามเขาได้มากยิ่งขึ้น

แชมป์ ณัฐพร สุขุมวิท 11

และในวันนี้หากใคร ที่กำลังสนใจ อยากเข้าไปติดตามผลงาน ของ หนุุ่ม แชมป์ ณัฐพร หรือ พร้อมเคลื่อนไหวของเขาคนนี้ กันให้มากยิ่งขึ้นนั้น เราก็มีช่องทางการ ติดตามดี ๆ มาให้คุณได้ดูกันอีกด้วย โดยสามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อเข้าไปดูช่องทาง การติดตามของเขา ที่เราได้ฝากกันไว้ที่ข้างล่างนี้ได้เลย มาพร้อมกับ ผลงานบางส่วน ที่เราแนะนำให้คุณ ได้ดูกันก่อน ที่จะเข้าไปติดตามบอกเลยว่า ถูกใจทั้ง สาว ๆ หนุ่ม ๆ และ สาย lgbtq เป็นแน่

champszz ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หากใครที่อยากรู้จักกับหนุ่มใจเด็ดคนนี้ กันให้มากยิ่งขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามเขากัน ได้ผ่านทางบอกเลยว่า เขานั้นเป็นคนที่หล่อ แต่ก็มีความแซ่ บแบบใจหญิง อย่างเรา ๆ

ได้ดีจริง ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ตำนานของวันกะเทยผ่านศึก กันเลยก็ว่าได้ แถมยังอัพเดตรูปภาพ และ สตอรี่ของตัวเองให้เรา ได้ดูกันอยู่ตลอดอีกต่างหาก บอกเลยว่า น่าติดตามมาก ๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย EK-Q NATTHAWAT (@qii_jp)

fb : ณัฐพร บัวเเก้ว

ig: champszz