เปิดวาร์ป อาร์ม อัครัช นายแบบหล่อ หุ่นล่ำ ลุคแบดบอย

ใครชอบหนุ่มๆ สไตล์ดูดื้อ ดูเกเร ดูแบดๆ หน่อย แมงเม้าท์ เชื่อว่านายแบบที่เราหยิบมาแนะนำวันนี้ น่าจะถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน สาวๆ อย่างได้พลาดเลยเชียว ยิ่งการโพสต์ท่าที่บอกเลยว่า สาวๆ น้ำลายเหนียวคอกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองมาตามกันได้ กับนายแบบหุ่นแซ่บ  อาร์ม อัครัช

อาร์ม อัครัช

อาร์ม

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ-สกุล  อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร
ชื่อเล่น อาร์ม
เกิดวันที่ 7 สิงหาคม 2533 ปัจจุบันอายุ 34  ปี
ภูมิลำเนา กรุงเทพ ตอนนี้ทำงานอิสระ
งานอดิเรก ชอบการออกกำลังกาย เล่นเกมส์ ชมภาพยนตร์เรื่องโปรด
นิสัยเค้าบอกว่าเป็นคนขี้เล่น เป็นกันเอง
ส่วนสเปค เค้าเป็นชายแท้ ชอบสายหมวย น่ารัก ขี้เล่น คุยสนุกด้วยเหมือนกัน

จุดเด่นของนาย อาร์ม เรามองว่าเป็นเรื่องคาแรกเตอร์ขี้เล่น ผสมความดื้อหน่อย ที่หากใครอยากจะปราบพยศหนุ่มคนนี้ อาจจะไม่ง่ายนัก แถมยังมีคนมาแย่งเยอะด้วย ไหนจะเป็นคนขี้เล่น คุยเก่งอีกต่างหาก ดังนั้นใครจะไปตามทำความรู้จักต้องอาศัยฝีมือกันหน่อย ส่วนเรื่องงานต้องยอมรับว่า หนุ่มคนนี้จัดเต็มทีเดียว
ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เค้าจัดให้ได้หมด แถมยังถ่ายภาพได้ตั้งแต่หนุ่มหล่อใสๆ จนถึงระดับเกือบเรตอาร์ ก็ได้เหมือนกัน
อีกจุดที่เราชอบหนุ่มคนนี้ เป็นเรื่องหุ่นที่กล้ามแน่น ล่ำมากทีเดียว กล้ามอกไม่ได้ใหญ่มากแต่ว่ามันถูกลีนไขมันส่วนเกินออกไปหมด หน้าท้องซิกแพ็คไม่ชัด
(มีอยู่) แต่ว่าได้ความผอมมาแทนที่ กลางหว่างขาถือว่าใหญ่ ยาว อาวุธหนักอยู่เหมือนกัน ขาไม่ใหญ่มากแต่ว่ามีกล้ามขาพอให้ได้กัดเช่นกัน

อาร์ม

ผลงานแจ้งเกิด

แม้ว่าเจ้าตัวจะมีผลงานถ่ายแบบมากมายอย่างที่เราเล่าไป แต่จุดที่ใช้คำว่า แจ้งเกิดกับหนุ่มคนนี้ได้เลยก็คือ การได้ไปถ่ายภาพกับนิตยสารชื่อดังอย่าง Adult นิตยสารหนุ่มหล่อแถวหน้าที่ ต้องบอกว่า ไม่หล่อจริง กล้ามไม่สวยจริง ยากมากจะได้มาถ่าย แต่ว่าเค้าผ่านเกณฑ์ความหล่อ ความแซ่บ นั่นทำให้เค้าได้ขึ้นมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ผลออกมาไม่ผิดหวัง เพราะว่าภาพชุดนั้นแซ่บเกิดคำบรรยาย เรียกว่าสร้างกระแส สร้างเสียงฮือฮาให้กับตัวเค้าได้เลย ไม่เท่านั้น เค้ามักจะถูกจับให้จิ้นกับนายแบบหนุ่ม เฟรม กฤตพัศ ด้วย อีกหนึ่งหนุ่มที่หล่อมาก พอถูกจิ้นกันยิ่งทำให้ดังคู่เลยก็ว่าได้ แม้ว่าทั้งคู่จะบอกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปในลักษณะเพื่อนร่วมงาน แต่บอกเลยใครเห็นรูปคู่สองคนนี้ ต้องจิ้นแน่นอน

อาร์ม อัครัช

ผลงาน

ตอนนี้ผลงานที่เราอยากจะแนะนำให้ไปติดตามกัน เป็นผลงานในช่องทางยอดฮิตอย่าง โอนลี่แฟน ที่เจ้าตัวเปิดช่องทางนี้ไว้ด้วย แถมยังมีการอัพภาพ อัพคลิปให้เห็นกันทุกวันอีกด้วย ขอบอกว่า การกดติดตามสมัครสมาชิกช่องนี้ฟรีด้วย ย้ำว่า ฟรี คิดดูว่า งานดีขนาดนี้ดูฟรี ใจถึงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ก็ตามไปดูกันได้ต่อ

นอกจากนั้นเราไปตามดูผลงานเก่าของเค้านับว่าเยี่ยมเลย ไม่ว่าจะเป็นภาพธีมในห้องเก็บของที่เจ้าตัว ถ่ายแบบไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น ทาน้ำมันให้ส่องสว่างเห็นกล้ามเนื้อทุกส่วนชัดมาก มีเพียงแค่ตะเกียงเจ้าพายุเก่าๆ ตัวหนึ่งติดเอาไว้เท่านั้นเอง หรือจะเป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายในห้องนอน แบบไม่ใส่อะไรเลย มีเพียงแค่หมอนกับฝ่ามิดปิดเอาไว้เท่านั้นเอง แอบให้เห็นขนเซ็กซี่ร่ำไรบริเวณท้องน้อย เห็นแล้วอยากปลุกกันเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม อาร์ม อัครัช 

Facebook : Akkharat Na Na Khon 

Instagram : armmy123

Onlyfans : armmythailand

Twitter : armmy1232 

อัลบัมภาพ อาร์ม อัครัช นายแบบกล้ามแน่น สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจ (คลิกดูรูปใหญ่)