เปิดวาร์ป Wai Kin Kwan นายแบบเกาหลี งานดี กล้ามใหญ่ เป้าโต

หนุ่มเกาหลี ถือว่าเป็นสัญชาติหนุ่มที่เข้ามาขโมยหัวใจสาวไทย เก้ง กวาง ไปได้ เยอะมาก ที่สุดชาติหนึ่งเลย ความหล่อตามสไตล์ โอปป้า ที่มีทั้งความละมุน ความน่ารัก และความดิบของผู้ชายผสมกันอย่างลงตัว ทำให้สาวๆนี่บอกเลยว่า อย่างชอบ ใครที่ชอบสาย โอปป้าเกาหลี วันนี้เรามาเอาใจกันหน่อยด้วยการ เปิดวาร์ป ให้กับ ดารา นายแบบหนุ่มเกาหลี ที่ชื่อว่า Wai Kin Kwan

ข้อมูลส่วนตัว

เท่าที่เราหาได้ ตอนนี้เค้าน่าจะอายุประมาณ 28 ปี ส่วนสูงประมาณ 184 เซนติเมตร เค้าทำงานเป็น ฟิตเนสเทรนเนอร์ ส่วนตัว ให้กับ ฟิตเนสคลับ แห่งหนึ่ง อีกด้านหนึ่งเค้าก็เป็น นายแบบ ด้วย ความหล่อของเค้าไม่ได้หล่อแบบธรรมดาเนื่องจากเค้าสามารถไป คว้ารางวัลระดับโลก อย่าง Mister International Hongkon2018 มาด้วยนับว่าเป็นหนุ่มที่ ไม่ธรรมดา ทีเดียว งานอดิเรกอีกอย่างหนึ่งก็คือ การเล่นบาสเกตบอล ที่แม้ว่าเค้าจะเล่นเป็นงานอดิเรก แต่ฝีมือก็ไม่ธรรมดานะ บวกกับส่วนสูงเข้าไปอีก บอกเลยว่า เอาชนะเค้ายากเหมือนกัน

Wai Kin Kwan

จุดเด่น

มาว่ากันเรื่อง จุดเด่น กันบ้าง หน้าตาของเค้า ถ้ามองจากสาวไทย นี่คือหน้าตาความ หล่อ ระดับ โอปป้าเกาหลี ของแท้ทีเดียว หน้าตา หนุ่มตี๋ แบบตาไม่เล็กมาก บวกกับคิ้วบางโก่งนิดๆ ทำให้หน้าตาดูหวานเลย จมูกไม่โด่งเท่าไร ริมฝีปากบางแต่สีชมพูมาก น่าสัมผัสเสียเหลือเกิน แถมใบหน้านี่เกลี้ยงเกลาไม่มีรอยสิวอะไรเลย สมกับเป็นหนุ่มจากเกาหลีของแท้ ส่วนหุ่นบอดี้ของเค้าจัดว่าเค้าขั้น เพอร์เฟกต์ ได้เลย กล้ามอกที่มีขนาดกำลังพอดี เนื้ออกฟูมีร่อง มีลอนแบ่งชัดเจนกล้ามอกซ้าย ขวา ไล่ลงมาเป็นกล้ามท้อง ที่มีครบทุกลูก แถมช่วงลำตัวที่ยาว ทำให้ กล้ามท้อง ดูเด่น ชัดขึ้นตามลำดับ กล้ามท้องลีนไขมันส่วนเกินออกไปเหลือแต่กล้ามเนื้องท้องที่จำเป็น ไม่เท่านั้น กล้ามท้องสีข้างซ้ายขวา ก็เล่นออกกำลังกายจนเกิดร่องกล้ามเนื้อที่ สวยงาม อีกคนหนึ่งด้วย ส่วน กล้ามแขน อันนี้เค้าเล่นมาใหญ่ทีเดียว แต่ว่าเป็นมัดกล้ามที่ดูแน่น เห็น เส้นเลือด ปูดโปนกำลังพอดี ขาด้วยเช่นกัน ทีเด็ดต้องเป็นท่อนลำกลางตัว ที่บอกเลยว่า หนุ่มกิมจิ ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ท่อนลำขนาดว่าอยู่ในกางเกงว่ายน้ำนี่บอกเลยว่าปิดแทบไม่มิด ปลายหัวเกือบจะโผล่พ้นกางเกงในอยู่แล้วอีกนิดเดียวจริงๆ ส่วน คาแรกเตอร์ หนุ่มคนนี้ เป็นได้ทั้งหนุ่ม อบอุ่น หนุ่มขี้เล่น หรือ หนุ่มหล่อ เพอร์เฟกต์ ในชุดสูทหรูกลางเมืองเค้าโพสต์ได้หมดไม่มีเกี่ยง

ผลงาน

หนุ่ม Wai Kin Kwan จัดว่าเป็นอีกหนึ่งนายแบบที่มีผลงานชุกมากในวงการนายแบบที่บ้านเค้า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่ารูปร่างสูงใหญ่ของเค้าทำให้ช่วงลำตัวยาว เวลาอวดสรีระมันเลยออกมาสวย แต่อีกจุดหนึ่งที่เราชอบคงเป็นเรื่องความใจกล้า ที่บอกเลยว่าภาพระดับ 18+ เค้าจัดให้ได้หมด แถมยังเป็นภาพเซ็กซี่ที่ออกมาดูดีอีกด้วย ไม่ได้ออกมาทางอนาจารเท่าไรนัก เราไปส่องภาพงานเค้ามาบอกเลยว่าเด็ดจริง ไม่ว่าจะเป็นงาน ถ่ายแบบ ที่เค้าทำท่านอนตะแคงหันข้างให้กับเรา เพื่ออวดกล้ามท้องแบบเน้นๆ และเป้ากลางแบบเน้นที่แม้จะเห็นมุมแบบนี้ยังรู้เลยว่ามันใหญ่มาก แอบใส่กิมมิคน่ารักด้วยการทำท่าป้องมือที่ใบหน้า เพื่อเร้าสายตาให้เราเห็น หรือจะเป็นเซ็ตภาพที่นอนบนเตียง มีเพียงเสื้อแขนยาวสีเขียวเอาไว้ แต่เปิดอก พร้อมกับนอนหงายอวดท่อนลำตรงกลาง ที่แม้จะไม่ได้เห็นใกล้ๆ แต่มันก็นูนขึ้นมาจนเป็นลำแบบที่เห็น น้ำลาย เหนียวคอทันที โอปป้า หนุ่มเกาหลี คนนี้ไม่ธรรมดาจริง ถ้ามา โชว์ตัว ในไทย คงมีคนไปจองดูแท่งกิมจิกันเพียบแน่นอน

เปิดวาร์ป IG นายแบบเกาหลีนิตยสารเซ็กซี่Kwan Wai Kin

Instagram :  waikinofficial

อัลบัมภาพKwan Wai Kin นายแบบเกาหลี หล่อล่ำ (คลิกดูรูปใหญ่)