หนุ่มปาย วิชวศิน นายแบบ หน้าตาหล่อ หุ่นดีเว่อร์ ถูกใจ สาย LGBTQ+

หนุ่มปาย วิชวศิน นายแบบ หนุ่มคนนี้ มีหรือที่สาว ๆ อย่างเราจะไม่รู้จัก เพราะด้วยชื่อเสียง เรียงนาม และ คำร่ำลือต่างๆ  ที่บอกต่อ ๆ กันมาว่า เขานั้นค่อนข้าง ที่จะเป็นนายแบบ ที่โซฮอตมาก ๆ เลยนั่นเอง

ทำให้วันนี้ แมงเม้าท์ จะมาพาคุณไปทำความรู้จักกับเขากันให้มากกว่านี้ จะมีอะไรที่น่าติดตาม น่าสนใจ จากเขากันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

หนุ่มปาย วิชวศิน สาย LGBTQ+

ประวัติและผลงาน

หนุ่มปาย วิชวศิน สำหรับ นายแบบ หนุ่มคนนี้ เขานั้นก็เป็นหนุ่มจากภาคเหนือ ของประเทศไทยเรานี่เอง ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่า ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้าง ที่จะมีความโซฮอต อยู่ในตัวบวกกับรูปร่าง ที่ค่อนข้างดีมีความเป็นเทรนเนอร์ และ นักกล้ามแบบนี้นั้น

ก็ยิ่งเรียกเรตติ้ง และ กระแส ที่น่าติดตามของเขา ได้อย่างมากมาย จากบรรดาสาว ๆ รวมไปถึง สาย lgbtq อีกด้วย ซึ่งก็ต้องขอยอมรับเลยว่า เขาคนนี้มีความสามารถ ในด้านการทำงาน ในวงการการถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ นี้ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

หนุ่มปาย วิชวศิน หล่อ

โดยในทุกผลงานของเขา ค่อนข้างที่จะมีเอกลักษณ์ ที่น่าติดตามอยู่เสมอ ๆ โดยเฉพาะ การถ่ายแบบ กางเกงในที่สามารถโชว์ ความฮอตของเรือนร่าง ได้อย่างเต็มที่ จัดมาให้เราได้รับชมกัน โดยผิวพรรณ ที่มีความนวลเนียนสไตล์ หนุ่มชาวเหนือ ที่สุขภาพผิวดีสุด ๆ

แถมยัง มีกล้ามเนื้อ ที่บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา จัดเต็ม ทั้ง กล้ามแขน กล้ามขา รวมไปถึง หน้าอก สุดบึ้ม ที่มาในสไตล์ ชายหนุ่ม สุดมาดแมน รวมไปถึง ซิกแพค ที่เป็นลอนสวย ยิ่งเวลาที่ได้ชโลมน้ำมัน ลงไปด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความพิเศษ ให้กับเขาได้เป็นไหน ๆ สมกับการเป็นนายแบบ แนวหน้าของวงการ สายเซ็กซี่ นี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หนุ่มปาย วิชวศิน หล่อ

นอกจากนี้การทำงาน ในสายงานนี้ของเขา ก็ค่อนข้างที่ จะได้รับการตอบรับที่สูงมาก ๆ โดยเฉพาะเวลา ที่เขาได้อัพโหลด รูปภาพ ต่าง ๆ ลงบนทางสื่อโซเชียล ต่างก็ได้รับทั้งยอดไลค์ รวมไปถึงยอดแชร์ ต่าง ๆ ที่มากมายเสียเหลือเกิน

โดยเฉพาะ บรรดา สาย lgbtq หลาย ๆ คน และ สายเกย์ ที่ให้การสนับสนุน ผลงานของเขา ได้ดีเสียเหลือเกิน ซึ่งนั้นก็ทำให้เขากลายมาเป็นอีกหนึ่ง ตัวท็อปของวงการนี้ ไปได้อย่างแยบยล เลยนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นด้วย Feeling และ อารมณ์ของเขา ที่ส่งมาพร้อมกับ ใบหน้า ที่มีความหล่อเหลาเช่นนี้ ก็ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์ ให้กับเขาได้เป็นเท่าตัว สมกับการเป็น นายแบบ จากภาคเหนือ ที่มีเอกลักษณ์เด่น โดยเฉพาะแบบนี้ เสียจริง ๆ

หนุ่มปาย วิชวศิน นายแบบ เซ็กซี่

ดังนั้นวันนี้ ใครที่กำลังตั้งใจ อยากเข้าไปติดตาม ผลงานของเขาคนนี้กัน ให้มากกว่าเดิม เราก็ยังมีช่องทางการ ติดตามของเขา มาให้คุณได้ดูกันอีกต่างหาก ซึ่งเราก็ได้นำเอามาแปะไว้ ที่ข้างล่างนี้อีกด้วยแถมยัง มาพร้อมกับผลงาน บางส่วนของเขา ให้คุณได้ติดตามกันต่อ ถ้าใครอยากเห็นผลงาน เหล่านี้กันแล้ว ก็สามารถเลื่อนลงไป ที่ข้างล่างนี้ เพื่อรับชมกัน ต่อได้เลยรับรองว่า ถูกใจ คุณกันอย่างแน่นอน เพราะ มีแต่ผลงาน ที่มีคุณภาพทั้งนั้นเดี๋ยว เราช้าเลื่อนลงไปดูกันให้ไวตอนนี้ได้เลย

Pai Wichwasin ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

บอกเลยว่า ผลงานของหนุ่มคนนี้ ยังมีมาให้คุณได้รับชมกัน อีกเพียบเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครที่สนใจ อยากเข้าไปติดตาม และ รับชม ผลงานของเขากันต่อ ก็สามารถเข้าไปส่อง และ ติดตามกันได้เลย มาพร้อมกับผลงานดี ๆ ให้คุณได้ดูกันอย่างมากมาย พร้อมกับความฮอต สุดจัดของเขาให้คุณได้ดู รับรองว่า ติดตามเอาไว้ยังไงก็มีพลาดอย่างแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pai Wichwasin (@pai_wichwasin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pai Wichwasin (@pai_wichwasin)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pai Wichwasin (@pai_wichwasin)

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตามที่นี่

FB : Pai Wichwasin

IG : pai_wichwasin