Chan Than San นายแบบ หนุ่มหล่อ เวียดนาม แซ่บถึงใจ ถูกใจ สาวไทย

Chan Than San นายแบบ หนุ่มหล่อ จากประเทศเพื่อนบ้าน อย่างประเทศเวียดนาม ที่บอกเลยว่าดีกรีของเขาคนนี้ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะทั้งเรื่องของรูปร่าง หน้าตา รวมไปถึง ผลงานต่าง ๆ ค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ และ ถูกใจ สาว ๆ และ สาย LGBTQ เป็นอย่างมากเลยนั่นเอง

เพราะฉะนั้นวันนี้ แมงเม้าท์ จะมาเปิดวาร์ปประวัติ และ ผลงานต่าง ๆ ของเขา ให้คุณได้รู้จักกัน ว่าเขานั้นจะมีความหล่อเหลา และ หุ่นแซ่บ สมคำร่ำลือ น่าสนใจ อย่างไรกันบ้าง ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

ประวัติและผลงาน

Chan Than San นายแบบ หนุ่มเวียดนาม ที่ส่งตรงมาถึง ประเทศไทย ด้วยผลงานที่หลากหลาย และ มีความเซ็กซี่ อยู่ในตัว จึงบอกเลยว่า สาว ๆ คนไหน ที่ชื่นชอบผู้ชาย หุ่นหมี ที่มีความมาดแมน มาพร้อมกับ ซิกแพค แบบจัดหนัก จัดเต็ม หน้าอก หน้าใจ ที่แน่นปึก

รวมไปถึง กล้ามแขน ที่ใหญ่โต ดูสมเป็นชายชาตรีแบบนี้ บอกเลยว่า ต้องติดตามเขา คนนี้เอาไว้ให้ได้ เพราะ เขานั้นมาพร้อมกับผลงาน ที่หลากหลาย ให้คุณได้สัมผัสกันเลยทีเดียว แถมแต่ละผลงานนั้นก็โชว์ความเซ็กซี่ แบบจัดหนัก จัดเต็ม ในแบบที่คุณอาจคิด ไม่ถึงมาก่อนอีกต่างหาก

Chan Than San นายแบบ หนุ่มเวียดนาม

ซึ่งเขานั้นก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ในตอนแรก ค่อนข้าง ที่จะมีความเขินอาย อยู่พอตัวเลยทีเดียว ก่อนที่จะเข้าสู่วงการนี้ เขาเองก็ได้ทำการบ้าน มาอย่างหนัก แถมยัง ฝึกฝนตนเองให้เป็นคนที่มีความกล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นก็เป็น จุดเริ่มต้น ที่ทำให้เขาเริ่มหันมา ดูแลตัวเอง ด้วยการฟิตหุ่น และ เพิ่มกล้ามเนื้อ จนในทุกวันนี้ เขานั้นก็ดูมีความบึกบึน สมกับเป็น ชายชาตรี ในแบบที่คุณเอง อาจจะไม่เคยคิดฝัน มาก่อนเลยทีเดียว

Chan Than San โอลี่แฟน

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเขามีหุ่น ที่ดีแบบนี้แล้ว เขาก็ได้เพิ่มความเท่ ให้กับตัวเองด้วย การสักลาย บนเรือนร่าง ที่เพิ่มความเท่ ให้กับเขาได้เป็นเท่าตัว และ นั่นก็เป็นอีกหนึ่ง เส้นทางที่ทำให้เขานั้น ได้รับความไว้วางใจ จากบรรดาช่างภาพหลาย ๆ คน

รวมไปถึง นิตยสาร หลายสำนัก ชื่อดังในประเทศเวียดนาม อีกต่างหาก ทำให้เขาโด่งดัง ในช่วงข้ามคืน ได้อย่างง่ายดาย แถมยัง มีชื่อเสียงโด่งดัง ไปในหลากหลาย ประเทศอีกด้วย และ ในประเทศไทย เองเขานั้นก็ถือ ว่าได้ใจสาวไทย ไปเต็ม ๆ อีกต่างหาก

chanthansan ig

ทำให้วันนี้ เราเองก็ไม่พลาด ที่จะนำเอาผลงานของเขา มาให้คุณได้ติดตามกันนั่นเอง บอกเลยว่า แต่ละผลงาน ค่อนข้าง ที่จะมีความเด่นดวง และ แซ่บ แบบเกิน พิกัด สไตล์ ชายหนุ่ม เลยทีเดียว

หากใครที่สนใจ อยากติดตาม ผลงาน เหล่านี้ของเขา ก็สามารถเลื่อนลงไปดู ผลงานบางส่วน ที่เราได้นำมาฝากกันไว้ ที่ข้างล่างนี้ได้เลย หรือ ใครที่อยากจะติดตาม ช่องทางการติดตามของเขา เราก็ได้นำเอามาฝากกันไว้ เช่น เคยบอกเลยว่าห้ามพลาด

chanthansan Onlyfans

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหน ที่ชื่นชอบ และ รู้สึกตื่นตา ตื่นใจ กับหุ่นสุดแซ่บ แบบแน่นปึก ให้สะพรึง กันอยู่แบบนี้ ก็บอกเลยว่าต้อง เข้าไปติดตามเธอกันให้ไว เพราะฉะนั้นเราจึงได้นำช่องทาง การติดตามของเธอ มาฝากโดยที่คุณสามารถเข้าไปติดตามผลงาน ต่าง ๆ ของเขากันได้ผ่านทาง  รับรองว่าแต่ละผลงานนั้น ทั้งเด็ด เผ็ด แซ่บ สไตล์ ชายหนุ่ม ได้อย่างแท้จริงเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่อยากเห็น ผลงานเหล่านี้แล้ว ก็รีบเข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chan Than San (@chanthansan)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chan Than San (@chanthansan)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chan Than San (@chanthansan)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chan Than San (@chanthansan)

วาร์ปช่องทางการติดตาม

FB:ChanThanSan

ig: chanthansan

Onlyfans:ChanThanSan