กัน กันตวิชญ์ เทรนเนอร์ หน้าตาดี พ่วงดีกรีนายแบบหน้าหล่อ เข้าขั้นโอป้า

กัน กันตวิชญ์ หากพูดถึง ชื่อไปแล้ว เชื่อว่าคงจะมีสาวๆ ไม่น้อยเลยที่จะต้องคุ้นหูกับชื่อนี้ เพราะ เขานั้นเป็นทั้งเทรนเนอร์ และ นายแบบ ที่เรียกได้ว่าฮอตมากๆ เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าลงรูปไป กี่รูปก็เรียกยอดไลค์ ให้กับตัวเขาเองได้ไม่น้อย เลยทีเดียว และ วันนี้ แมงเม้าท์ อย่างเรา ก็จะมาพา สาวๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากยิ่งขึ้นกัน ใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ด้วยกันก็ตามมาเลยจ้า

กัน กันตวิชญ์ น่ารัก

ประวัติและผลงาน

หนุ่มกัน หรือ กันตวิชญ์ มินวงษ์ เป็นหนุ่มที่หากเรามองกัน เผินๆ แล้วก็อาจจะดูเป็นแค่หนุ่มหล่อ ที่ตรงสเปคของสาวไทย มากๆ แต่หากได้รู้จักกับเขานนี้อีกสักนิด ก็จะรู้เลยว่า หนุ่มคนนี้ ทั้งเรื่องของความหล่อที่ไม่ธรรมดาแล้ว

เรื่องของรูปร่างบวกกับความสามารถ ที่เขานั้นสามารถทำเป็นอาชีพที่ตัวเองรักได้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเดียวกัน ซึ่ง เขาคนนี้ก็เป็นทั้ง นายแบบ เทรนเนอร์ หรือ ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกาย กันเลยทีเดียว บอกเลยว่าบอกไปเท่านี้ก็คงจะจินตนาการ ถึงรูปร่าง และ หุ่นของหนุ่มคนนี้ กันออกแล้วสินะว่าจ ะเป็นอย่างไร

กัน กันตวิชญ์ เทรนเนอร์

ซึ่งหนุ่มคนนี้เขาก็มี ชื่อที่เป็นที่รู้จัก กันในวงการว่า Gun Gun พี่พอเราได้อ่านชื่อแล้ว ก็รู้สึกว่ามันช่าง น่ารักมากๆ ขัดกับอาชีพที่เขาได้ทำ กันเลยทีเดียว โดยการเป็นเทรนเนอร์ของเขา นั้น เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับ ที่ดีเป็นอย่างมากเลย

ด้วยความที่ตัวของเขาเป็นคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายอยู่แล้ว จึงทำให้เขานั้นมีรูปร่าง และ หุ่นที่ค่อนข้าง ฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูสมส่วนเป็น ผู้ชาย นักกล้ามที่ดูดี และ ยังเป็นคนที่ดูแล สุขภาพของตัวเอง ได้ดีมากๆ ไม่เว้นแม้แต่ เรื่องของการรักษา ผิวพรรณให้ดูมีความขาว และ ดูเนียนได้แบบนี้

กัน กันตวิชญ์ ดูดี มีเสน่ห์

อีกทั้งยังมาพร้อมกับใบหน้า สุดหล่อเหลา ที่ออกไปทางแนวจีนก็ดี เกาหลี ก็ได้ถูกใจ สาวไทย อย่างแน่นอน บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่เป็นสเปคสาวไทย ที่ห้ามพลาด การติดตามเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันผลงานการถ่ายแบบของเขานั้น บอกได้เลยว่า แตกต่างกับเมื่อก่อนมากๆ

หากเป็นแต่ก่อนนั้น เขาก็จะเน้นรับเป็นงาน เซ็กซี่ ที่เน้นการถ่ายแบบ กางเกงใน แบบที่นายแบบ หลายคน จะถ่ายกัน แต่ในปัจจุบันเมื่อเขานั้น มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้เขานั้น เป็นที่รู้จักมากยิ่ง ขึ้นอีกเช่นเดียวกัน และ ทำให้หลายๆ แบรนด์ หรือ เอเจนซี่ จ้างเขาในการถ่ายแบบ ต่างๆ เพื่อโปรโมทสินค้า อีกมากมายเลยด้วย

กัน กันตวิชญ์ หุ่นดี

ซึ่งก็เรียกได้ว่านับเป็นก้าวสำคัญ ในวงการถ่ายแบบ ที่นายแบบหลายๆ คนรวมไปถึง นางแบบ หลายคนนั้น ใฝ่ฝันกันเลยทีเดียว และ เขาคนนี้ก็ถือว่า ประสบความสำเร็จ ในอาชีพนี้ได้อีกก้าวหนึ่งเข้าไปแล้ว แถมยังเป็นที่รู้จักกันในวงการ อย่างแพร่หลาย

ไม่ว่าจะเป็นในวงการ นายแบบ หรือ ในวงการของนักออกกำลังกายเองก็ตามที แถมยังมีลูกค้า ที่ให้ความสนใจ ในการมาฝึกออกกำลังกาย เพื่อปั้นหุ่นดีๆ แบบเขาเยอะแยะ มากมายอีกด้วย ใครที่กำลังสนใจ อยากมีหุ่น หล่อๆ ฟิตแอนด์เฟิร์ม แบบเขานี้ก็ลอง ติดต่อเข้าไปได้เลย

กัน กันตวิชญ์ ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกาย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

และหากหนุ่มๆ หรือ สาวๆ คนไหน ที่เพิ่งผ่านมาเห็น หนุ่ม กัน กันตวิชญ์ คนนี้ หรือ เพิ่งจะรู้จักกับเขาคนนี้หมาดๆ ก็สามารถที่จะไปตามส่อง หรือ ไปกดติดตาม เขาคนนี้ กันได้เลยที่ทาง IG : gun_guntawid บอกได้เลยว่า ตามเว็บไซต์ของเราแล้วไม่พลาด หนุ่มหล่อๆ อย่างแน่นอน

กัน กันตวิชญ์ หล่อ

@gun_guntawid หนาวๆๆ 🥶 #tiktok #swim #viral ♬ เสียงต้นฉบับ – Kantawid Minwong

@gun_guntawid Hey Hey #nicki ♬ super freaky girl nicki minaj out now – #1 nicki defender

@gun_guntawidI like♬ เสียงต้นฉบับ – Kantawid Minwong

@gun_guntawid Hola #tiktok #tik_tok ♬ 1, 2, 3 (feat. Jason Derulo & De La Ghetto) [Sped Up Version] – Sofia Reyes

@gun_guntawid ขอสัก 1 นาทีเช็คก่อน #tiktok #viral #gym #trainer #fitness ♬ original sound – ㅤ