Nawtsuke Dejtharadon หนุ่มเหนือ งานดี Body สุด Perfect

Nawtsuke Dejtharadon หนุ่มหล่อ หน้าตาสุดน่ารัก หนุ่มเหนือ จากจังหวัดเชียงใหม่ ของดี ของเด็ด ที่อยากให้ทุกคนนั้น ได้เข้ามาทำความรู้จัก และ ติดตามเขาให้มากยิ่งขึ้น เป็นหนุ่มเหนือ ที่มีบอดี้ สุดเพอร์เฟค รักในการออกกำลังกายอย่างสุดๆ แถมยังเป็นดาวยั่ว ทางโซเชียลอีกด้วย สาวๆ หรือ ชาวสีม่วง ได้เห็น ก็จะต้องหลงใหลในตัวหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน ที่เป็นหนุ่มงานดี อย่างสุดๆ อีกทั้งยังมีกระแส อย่างโด่งดังมากมาย มีผลงานเป็นที่รู้จักกันในวงการ นายแบบ เป็นหนุ่มที่ขี้เล่น อารมณ์ดี แถมยังมีอัธยาศัยดี กับทุกคนที่ได้พบเจอกับเขาอีกด้วย วันนี้ แมงเม้าท์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคน ไปทำความรู้จักกันกับหนุ่มหล่อคนนี้

Nawtsuke Dejtharadon ig

ประวัติส่วนตัว

ส่วนประวัติ หนุ่มหล่อ Nawtsuke Dejtharadon ของเรานั้นเป็นหนุ่มที่มีสไตล์ แบบชอบเฮฮา สังสรรค์ อีกทั้งยังเป็นหนุ่มหน้าตาที่ดูใจดีเป็นมิตรกับทุกคน เป็นอีกหนุ่มโสด ไม่มีใครจับจอง มาพร้อมกับความมั่นใจ ไม่ว่าได้รับงานใดก็จะตั้งใจ ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดีที่สุด เขานั้นยังเป็นหนุ่มหล่อ จากแดนไกล ที่มาจากจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมให้สาวๆ นั้นได้เข้ามาทำความรู้จักรับชม ผลงานกันได้อย่างเต็มตา

Nawtsuke Dejtharadon ยั่ว

หนุ่มหล่อคนนี้นั้น มีความหล่อ น่ารัก ชัดเจน คาแรคเตอร์ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ สุดเซ็กซี่ ที่เผยให้เห็นของเสน่ห์ของเขาอย่างเต็มตัว อีกทั้งยังเป็นหนุ่มหล่อ ที่มีผู้ติดตามมากมาย มีความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ชื่นชอบ การท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เขาก็มักจะเก็บเรื่องราว สุดประทับใจ มาฝากบรรดาแฟนคลับไว้ ทางโซเชียลของเขาอยู่เสมอ รับประกันความดัง ความฮอตของหนุ่มคนนี้กันได้เลย ถ้าใครชื่นชอบ หนุ่มหล่อสไตล์ ตี๋หน้าใส ใจดี แนะนำ Nawtsuke คนนี้เลย

Nawtsuke Dejtharadon โอ๊ยใจละลาย

จุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาเป็นนายแบบ สุดฮอตที่มีผู้ติดตามอย่างมากมาย เริ่มต้นมาจากการเป็นผู้ชาย สายสปอร์ต รักในการออกกำลังกายฟิต และ เฟิร์มอยู่เป็นประจำ จึงทำให้สามารถค้นพบ Content เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ จึงทำให้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง จนทำให้มีผู้ติดตามอย่างอย่างมากมาย อีกทั้งยังมาพร้อมจุดเด่น ที่มีความสะดุดตานั่น ก็คือเรือนร่าง สุดเซ็กซี่ ที่เขานั้นตั้งใจจะให้ทุกคน ได้รับชมผลงาน อันเสียวซ่าน พร้อมกับปัจจุบัน มีผู้ติดตามใน Instagram ถึง 38.3 K เลยทีเดียว ซึ่งเป็นหนุ่มคนดัง หน้าตาน่ารักที่มีความขัดแย้งกับหุ่นบอดี้ ที่มีความแซ่บอย่างมากมาย

Nawtsuke Dejtharadon อ่อยเก่ง

ผลงาน

หนุ่มหล่อคนนี้นั้น นอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว เขายังเป็นอีกหนึ่งคนที่รักในการทาน อาหารคลีน แบบสุดๆ จึงทำให้ออกมามีสุขภาพที่ดี น่ามองเป็นสัดส่วนอีกด้วย แถมเขานั้นยังเป็นหนุ่มสาย Entertain ที่ใครได้พบเห็นต่างก็ต้องหลงใหล ในตัวของเขามักจะสร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่ได้อยู่ และ ได้พบเจอกับเขา เรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบ มีความเพอร์เฟค ไม่ว่าจะเป็นผลงาน หรือ อุปนิสัยส่วนตัว

Nawtsuke Dejtharadon เป้าคือเริ่ด

ช่องทางการติดตาม

ติดตาม และ ดูภาพเ พิ่มเติมได้ที่ช่องทาง IG:nawtsuke กันได้เลย รับประกันเลยว่า ทุกโพสต์ ทุกภาพ นั้น จะทำให้สาวๆ นั้นตกอยู่ในภวังค์ของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน เพราะ นอกจากความขาวที่กระแทกตาแล้ว ยังมีจุดเด่นของเขาอยู่ที่หุ่น สุดล่ำ หล่อ งานดี แบบสุดๆ

แถมยังทวิต เรื่องราว ความเสียว ซ่านได้ที่ Twitter:Nawtsuke กันได้เลยรับประกันเลยว่า ถูกใจบรรดาแฟนคลับ ทุกคนอย่างแน่นอน เพราะหนุ่มคนนี้นั้นเป็นหนุ่มงานดี มีความเซ็กซี่ ฮอตร้อนแรงเกินต้าน ได้สัดส่วนทุกรูป ไม่ว่าจะเป็น ซิกแพค หรือ กล้ามท้อง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Novice K Foto (@novicefotos)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nawtsuke Dejtharadon (@nawtsuke)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nawtsuke Dejtharadon (@nawtsuke)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nawtsuke Dejtharadon (@nawtsuke)