ธัน ธนารัตน์ นายแบบเพาะกาย งานดี งานแจ่ม อวดหุ่นแซ่บ 18+ โชว์เสียว

ธัน ธนารัตน์ หนุ่มหล่อ มาดเข้ม ที่มีรางวัลการันตี นายแบบ หน้าตาดี โดนใจ ที่เป็นนักเพาะกาย มาพร้อมกับตำแหน่งเวทีระดับโลก อย่าง  Men’s Physique Competition 2020 เขาคนนี้นั้นมีความหล่อเหลา และ ดังไกลเป็น พลุแตก เพราะเป็นหนุ่มหล่อที่มีความเพอร์เฟค ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหุ่นที่เซ็กซี่ หรือ จะเป็นรอยสักบนหน้าอก และ แขนด้านขวาของเขา ยิ่งมองก็ยิ่งทำให้ใจละลายเลยทีเดียว รับรองว่าถ้าใครชื่นชอบ ผู้ชายกล้ามโต แมงเม้าท์ ขอแนะนำคนนี้กันเลย

ธัน ธนารัตน์ หล่อ

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มคนนี้นั้น มีชื่อจริงว่า ธนารัตน์ แสงเพชรวัฒนกุล จบการศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เขานั้นเป็นหนุ่มหล่อ ที่มีเสน่ห์อย่างหลากหลาย ที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่หรือ เก้งกวาง ได้พบเห็นเขาแล้ว

จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะ เขานั้นชื่นชอบการโชว์เรือนร่าง สุดเซ็กซี่ ถ่ายแบบ แบบถอดหมดเปลือกไม่มีเขินอายใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ผู้ที่พบเห็นผลงานของเขา จะต้องใจสั่น ทั้งยังมาพร้อมกับของลับคู่ใจ ที่มักจะเปิดเผยให้เห็นต่อหน้า สาธารณชน และ หน้ากล้อง อยู่เสมอโดยที่มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก

ธัน ธนารัตน์ แซ่บ

หนุ่มธัน ของเรานั้นเขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีความขาว หล่อ เต็มไปด้วยเสน่ห์ ที่มีความน่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นสายตา หรือ ผลงานที่เขาฝากไว้ที่มีความเสียว แบบ 18+ สามารถรับชมกันได้เลย

อีกทั้งสามารถสนับสนุน และติดตาม ผลงานของเขาได้ทาง Social อย่าง Only fans รับประกัน ความฟินที่จะได้รับจากหนุ่มคนนี้กันได้เลย อีกทั้งยังเป็นหนุ่มที่มีดีกรีรางวัลมากมาย นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาของเขาแล้ว

ธัน ธนารัตน์ น่ารัก

หนุ่มคนนี้นั้น มีความแซ่บ แบบสะดุดตา พร้อมกับความหล่อน่ารักของเขานั้นเป็นที่โดดเด่น และ เข้าตาของบรรดาวงการ นายแบบ จนกระทั่งได้ขึ้นปกนิตยสาร Magazine ดังๆ หลากหลาย เป็นหนุ่มหล่อ งานดี โดนใจ และ เป็น เน็ตไอดอล ชื่อดัง ที่มาพร้อมกับ Look Bad Boy เท่ที่สุดไปเลย ถ้าหากได้เสพผลงานของเขาแล้ว ก็จะบอกได้เลยว่านี่เป็นหนุ่ม สุดเพอร์เฟค อีกหนึ่งคนที่น่าติดตาม

ธัน ธนารัตน์ กล้ามแน่นๆ

ผลงาน

หนุ่ม ธัน ธนารัตน์ ของเรานั้นยังเป็นหนุ่มออร่า ที่ทำเอาทุกคนนั้นใจละลาย ไปได้อย่างง่ายดาย เพราะ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขานั้น นอกจากความหล่อ บนใบหน้าของเขาแล้ว ผนวกกับผิวขาว ที่ชวนสยิว มีความฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นอย่างมาก

บ่งบอกให้เห็นถึงความใส่ใจ และ ดูแลตัวเองโดยหนุ่มคนนี้นั้นมักจะไปออกกำลังกายอยู่ที่ DAY GYM อยู่เป็นประจำทำเอาสาวๆ นั้น อยากจะทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น เพราะ นอกจาก ความหล่อ หน้าหวานหน้าใสแล้ว ยังมีความเป็นตัวของตัวเอง

ธัน ธนารัตน์ เป้าตุงๆ

ช่องทางการติดตาม

รู้จักให้มากขึ้นกับ นักเพาะกาย ที่มีความแซ่บ แบบเกินต้าน และ สามารถเข้ามาติดตามกันได้ ที่ช่อง FB : ธนารัตน์ แสงเพชรวัฒนกุล กันได้เลยรับประกันความแซ่บที่หนุ่มคนนี้นั้น จะคอยอัปเดตไว้ ให้เราได้อย่าง ไม่มีพักเลยทีเดียว

อีกช่องทางนั่น ก็คือ IG : thun_tnr เป็น หนุ่มหล่อ กล้ามล่ำ แซบเวอร์ ที่เป็นบรรดาขวัญใจ เก้งกวาง ชาวสีม่วง และ ถ้าบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ได้พบเห็นเขาก็อดที่จะติดตามไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะ หนุ่มคนนี้นั้นมีความหล่อล่ำ หน้าตาดี แบบพร้อมกับมีหลายโซเชียลมีเดียนั้น พากันเปิดวาร์ปของหนุ่มหล่อ ของ เรากันอย่างมากมาย และ กระแสของเขานั้น ก็ไม่เคยหายไปจากโซเชียลเลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴛᴅxᴛʜᴜɴ⚡️ (@thun_tnr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴛᴅxᴛʜᴜɴ⚡️ (@thun_tnr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴛᴅxᴛʜᴜɴ⚡️ (@thun_tnr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴛᴅxᴛʜᴜɴ⚡️ (@thun_tnr)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴛᴅxᴛʜᴜɴ⚡️ (@thun_tnr)