เปิดวาร์ป บอย ขวัญถุง ยูทูปเบอร์ชื่อดัง หล่อ ผิวขาว ใส ออร่าจับ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนมีความ ชื่นชอบ ใน วงการยูทูบเบอร์ มากเป็น พิเศษ ส่วนตัวมีความมั่นใจว่าทุกคนน่าจะมีความรู้จักมักคุ้นกับ ยูทูบเบอร์ ชื่อดัง อย่าง บอย ขวัญถุง กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เพราะเขาค่อนข้างเป็น กระแสร้อนแรง อยู่เสมอมา ไม่ว่าจะปล่อยคลิปอะไรลงสู่ช่อง YouTube ก็มักจะได้รับ  ความนิยม ตลอดแทบทุกคลิป บางคลิป ยอดวิวทะลุ หลักล้าน ด้วยซ้ำไป ยอดคอมเมนต์ ยอดกดไลก์เยอะมากๆ ด้วยเช่นกัน จึงเป็นธรรมดาที่หลายๆ คนจะเกิดความ หลงใหล คลั่งไคล้ จนต้อง ตามติด ความเคลื่อนไหว ของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

บอย ขวัญถุง

บอย ขวัญถุง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บอย ขวัญถุง เป็น กระแส ร้อนแรง ใน โลกโซเชียล มีเดีย มาโดยตลอด เนื่องจากเจ้าตัวชอบคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์ เด็ดๆ ออกมาอย่างเป็น ประจำ สม่ำเสมอ จนกระทั่ง คอนเทนต์ ดังกล่าวได้รับความนิยมสูงมาก ยอดวิวเ ฉลี่ยของ ช่อง YouTube อยู่ประมาณหลัก แสนวิว แทบทั้งนั้น
ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่ง ฉลองยอด Subscribe ครบ 1 ล้านคน อย่างเป็นทางการ คาดว่าในช่วงปลายปี 2021 คงจะรอ เสิร์ฟ คอนเทนต์ แนว สนุกสนาน ออกมาเรียกกระแสอีกเพียบ ใครเป็น แฟนคลับ ระดับ ตัวยง ของ ยูทูบเบอร์ คนดัง บอยขวัญถุง ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเขากันด้วย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน บอย ขวัญถุง

ด้วยความที่ ยูทูบเบอร์ บอยขวัญถุง มี หน้าตา อัน หล่อเหลา เอาการ ยิ้มเมื่อไหร่ กระชากหัวใจ สาวๆ ตลอด หลายคนจึงมีความชื่นชอบในตัวเขามากๆ และเขาค่อนข้างมี ความคิดสร้างสรรค์ ผลิต คอนเทนต์ สนุกสนาน ถูกใจแฟนคลับ ช่อง YouTube ของเขาจึงได้รับ ความนิยม เพิ่ม สูงขึ้น อย่างต่อเนื่อง แม้ว่า คอนเทนต์ ส่วนใหญ่จะไม่ใช่คอนเทนต์เน้นสาระมากมาย แต่คอนเทนต์ของช่อง บอยขวัญถุง จะเน้นความ สนุกสนาน เป็นหลัก บางคลิปอาจจะเป็นคอนเทนต์กวนๆ อารมณ์ ขณะที่บางคลิปเป็นการกินอาหารแข่งกัน ขอบอกเลยว่า สนุกสุดๆ ขำกลิ้ง จน ท้องแข็ง เลยก็ว่าได้ ใครชื่นชอบ คอนเทนต์ แนวดังกล่าวไม่ ควรพลาด การติดตาม เป็นอันขาด

บอย ขวัญถุง

ล่าสุด ยูทูบเบอร์ บอย ขวัญถุง เพิ่งทำคลิปฉลอง 1 ล้าน Subscribe ด้วยการตอบคำถาม Q&A เปิดโอกาสให้แฟนคลับส่งคำถามต่างๆ เข้ามา

โดยเจ้าตัวจะคัดเลือกคำถามน่าสนใจมาตอบ โดยหลังจากปล่อยคลิปดังกล่าวเพียงแค่ประมาณ 1 สัปดาห์ ปรากฏว่า ยอดวิว พุ่งเฉียด 1 แสนวิวเรียบร้อยแล้ว ส่วน แฟนคลับ คนไหนอยาก ชมรูปภาพ น่ารักๆ และ คอนเทนต์ เด็ดๆ ของเขาเพิ่มเติม

วาร์ป บอยขวัญถุง ยูทูปเบอร์ อยากฝากทุกคนเข้าไปกดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียกันเอาไว้ด้วย

YouTube : บอยขวัญถุง
IG : (khwantung_01)
Facebook : (Khwantung Khetsiri)

อัลบั้มภาพ บอยขวัญถุง ยูทูปเบอร์