เปิดวาร์ป ป๊อบ คำเกษม ดีเจหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น เป้าตุง

แมงเม้าท์ พามา เปิดวาร์ป เป็นอีกหนึ่ง ดารา นักแสดงหนุ่ม มากความสามารถ อย่าง ป๊อบ คำเกษม ที่มี ชื่อเสียงคว่ำหวอด อยู่ใน วงการบันเทิง มาอย่างยาวนาน แถมยังมี ผลงาน ออกมาให้เราได้ รับชม กันอย่างหลากหลาย บอกเลยว่าเป็น หนุ่มหล่อ ที่มากความสามารถ สุดๆ อีกคนเลยก็ว่าได้แต่ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มหันมาเอาดีในด้านงาน ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ แบบเต็มตัว ชนิดที่ว่า ร้อนแรง และ เซ็กซี่ ไม่แพ้ นายแบบมืออาชีพ เลยก็ว่าได้

ด้วยความที่เขาเป็น หนุ่มหล่อ ที่มี ร่างกาย และ สัดส่วน ที่ กำยำ สวยงาม ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนที่ได้ เห็นผลงาน ต่างพากันแซว และ ส่งเสียง ชื่นชมให้กับเขาอย่าง ล้นหลาม และหนุ่มที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นก็คือ

นุ่มป๊อบ คำเกษม หลายๆ คนคงจะ พอคุ้นหู กับชื่อของ หนุ่มหล่อคนนี้ หรอบางคนอาจจะนึกถึง ภาพดีเจ หนุ่มหล่อ เสียงใส

เมื่อครั้งสมัยก่อน แต่บอกเลยว่าตอนนี้เขากลับมาพร้อมกับไฟที่ พร้อมจะลุกโซน ทั่วเรือนร่าง ของเขา เดี๋ยวเราไป ดูผลงาน ของเขากันต่อเลยดีกว่าถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

 pop_khamgasem

 pop_khamgasem

หนุ่ม ป๊อบ คำเกษม เขาเกิดเมื่อวันที่ 14 เดือนกันยายน พ.ศ. 2525 แม้ปัจจุบันเขามีอายุ 39 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าร่างกายและใบหน้าของเขานั้นยังดูราวกับเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มอยู่เลย

เพราะเขานั้นดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีทำให้ใบหน้าของเขานั้นราวกับถูกหยุดเวลาเอาไว้ บวกกับช่วงนี้ที่เขานั้น เข้ายิมฟิตร่างกาย ให้กับมาเฟิร์มและดูมีกล้ามเนื้อเพื่อรับงานถ่ายแบบ บอกเลยว่าซิกแพคแน่นๆ กล้ามหน้าท้อง เป็นร่อง จนน่าเข้าไปสัมผัส ใกล้ๆ หัวนม ที่ ดูอมชมพู ตัดกับ ผิวสีขาวสวาง ใสแลดูมี ออร่า เปล่งประกายของ หนุ่มป๊อบ ได้เป็นอย่างดี ช่างเป็น รูปร่าง และ ทรวดทรง ที่ดู น่าเจี๊ยะ ทำเอาบรรดา แฟนคลับ ที่ คลั่งไคล และ ติดตาม ผลงาน ของ หนุ่มป๊อบ อยู่ถึงกับอึ้ง ตาลุกวาว เผลอ กลืนน้ำลาย ทุกครั้งเมื่อได้เจอ ผลงานของเขาคนนี้

 pop_khamgasem

 pop_khamgasem

เส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มป๊อบ

เริ่มต้น มาจากการงานละคร ในปี 2544 และต่อมาในปี 2549 หนุ่มป๊อบก็ได้ รับเลือก ให้เป็น วีเจ ใน รายการชื่อดัง อย่างรายการ Oic ที่ถือว่าเป็น รายการที่ เรตติ้ง ดีสุดๆ

ในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ เป็น รายการ ที่ รวบรวม หนุ่มหล่อ มา จัดรายการ ที่เป็น รายการ เกี่ยวกับ ศิลปิน และ เพลงต่างๆ และตอนนั้น หนุ่มป๊อบ ก็เริ่มเป็นที่รู้จักและมี แฟนคลับ สาวๆ เพิ่มมากขึ้น

เขาเริ่มมี ผลงานละคร และงาน พิธีกร ต่างๆ เข้ามาเรื่อยๆ จนเขาเริ่ม โด่งดัง และได้รับเลือกให้เป็น ดีเจ ประจำคลื่น 94 EFM ซึ่งเป็น ผลงานที่สร้างชื่อเสียง และทำให้เขา แจ้งเกิด แบบเต็มที่ใน เส้นทางงานบันเทิง เลยก็ว่าได้

 pop_khamgasem

 pop_khamgasem

และตอนนี้เขาหันมารับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิว ที่ทำให้วงการนายแบบเซ็กซี่เดือดจนพร้อมปะทุได้ทุกเวลา เพราะผลงานของหนุ่มป๊อปบอกเลยว่ากินขาดนายแบบเซ็กซี่ไปค่อนวงการลืมลุคหนุ่มสดใสๆ ไปได้เลย เพราะเขานั้นมาพร้อมลีล่าการถ่ายแบบสุดเร้าร้อน ไ

ม่ว่าจะเปิดแผ่นอก หรือโชว์บั้นท้าย ถ้าคิดว่านี้สุดแล้วบอกเลยยังมีเด็ดกว่านี้อีกมาก ไม่ว่าเป็นแนวเซ็กซี่แบบอาร์ทๆ หรือจะร้อนแรงปลุกอารมณ์บนเตียงให้ได้ลุกโซน หรือจะเปลือยกายกุมเป้า ถ้ายังไม่พอก็ต้องเป็นภาพลงอ่างเปลือยเปล่าทั้งตัวหนุ่มป๊อบก็จัดมาให้ได้ชมกันแบบช่ำๆ ช่างเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์และปลุกอารมณ์ความต้องการของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้สาวเทียมทั้งหลายก็ต่างเคลิบเคลิ้มและซาบซ่านไปกับเขาคนนี้

สาวๆ คนไหนอยากเข้าไปชมผลงานใหม่ๆ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ วันนี้เราก็จัดหาวาร์ปของหนุ่มป๊อบมาฝากเพื่อนๆ กันกับช่องทางนี้

วาร์ป หนุ่มป๊อป คำเกษม

instagram : pop_khamgasem

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pop (@pop_khamgasem)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pop (@pop_khamgasem)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pop (@pop_khamgasem)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pop (@pop_khamgasem)