เปิดวาร์ป อิคคิว ณัฐวัตร หนุ่มหล่อ เป้าตุง ถูกใจสาวๆ

 

แมงเม้าท์ มาถึงคราวของ อิคคิว ณัฐวัตร หนุ่มฮอต สุดที่เคยมี กระแส โด่งดัง แบบพลุแตก ใน โลกโซเซียลออน ไลน์มาแล้วกับอีกหนึ่ง บทบาท จาก ซีรีย์ หนัง สายวาย ชื่อดัง ทำให้ตอนนั้น หนุ่มหล่อ คนนี้ถือเป็น ขวัญใจ ชองบรรดาสมาชิก ชาวสีม่วง หรือชาว LGBTQ เพิ่มขึ้นเป็น จำนวนมาก ซีรีย์ เรื่องนี้ถือว่าเป็น ผลงาน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาและยังทำให้เขามี งานติดต่อเข้ามา อย่าง ล้นหลาม ไม่ว่าจะงาน ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือแม้กระทั่ง ซีรีส์ เรื่องอื่นๆ ก็มีเข้ามา หลากหลาย และ หนุ่ม ที่เรากำลังจะไปพูดถึงกันในวันนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากเขาคนนี้ หนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร หนุ่มหล่อ หน้าหวาน ดวงตา อ้อร้อ เขามาพร้อมกับ เสน่ห์ ที่ พราวแพรว และ ลีล่า ที่ ร้อนแรง จนตอนนี้เขาถือว่าเป็นขวัญใจอันดับต้นๆ ของ ชาวสีม่วง อีกด้วย

 อิคคิว

 อิคคิว

อิคคิว ณัฐวัตร ชื่อเต็มๆ ของเขานั้นก็คือ ณัฐวัตร จอมพิพรรธน์ หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ กล้ามยักษ์ คนนี้ เขามาพร้อมกับใบหน้าที่ดู สะอาดสะอ้าน เป็น หนุ่มหล่อ หน้าใส คิ้วเข้ม หน้าคม ตามแบบฉบับของหนุ่มไทยแท้ เขามี รูปร่าง ที่ดูแล้ว หน่วยก้าน ดี รูปร่าง สูงเปรียว กล้ามแน่น เอวพลิ้ว ถูกใจ สาวแท้ สาวเทียม แน่นอน  และที่สำคัญเขามาพร้อมกับ สรีระ สัดส่วน ที่ดูแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งแน่น ยิ่งถ้า หนุ่มอิกคิว นั้นสวม ชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่ามัน รัดจนขึ้นเป็นทรวดทรง ชัดเจน ทำเอาสาวแท้สาวเทียมนั้น ใจหวิวสยิว ไปทั้งร่างกายเป็นแน่

 อิคคิว

เรามาต่อกันที่ผลงานของหนุ่มอิกคิวกันบ้างดีกว่า อย่างที่เกริ่นไปในตอนแรกว่า หนุ่มอิกคิวนั้นแจ้งเกิดกับผลงานซีรีย์เรื่องดัง และเรื่องนั้นก็คือซีรีย์ TherightMan  เป็นซีรีย์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเกย์ จนทำให้ตอนนั้นเรื่องนี้ถือว่าเป็นกระแสและได้รับเสียงฮือฮาจากผู้ชมไปได้ชนิดที่เรียกว่าเกินคาด จนตอนนั้นทำให้หนุ่มอิกคิวได้รับเสียงกรี๊ดและได้ใจเหล่าบรรดาชาวสีม่วงไปได้อย่างล้นหลาม และทำให้หนุ่มอิกคิวมีงานเข้ามาอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะงานถ่ายแบบ งานถ่ายโฆษณาหรือแม้กระทั้งงานซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่ต่อคิวเข้ามาให้หนุ่มอิกคิวนั้นเลือก

อิคิว

และ ผลงาน ถ่ายแบบ ชิ้นแรกของเขานั้นเป็นการ ขึ้นปก นิตยสาร สำหรับ ชาวสีม่วง หรือ ชาว LGBTQ โดยเฉพาะถือเป็นการตอกย้ำให้กับหนุ่มอิกคิวถึง ความสำเร็จ ใน ซีรีส์ เรื่องแรกของเขาได้เป็นอย่างดี

หนุ่มอิกคิว โพสท่าและ ส่งอารมณ์ ออกมาได้ราวกับเป็น มืออาชีพ โชว์ซิกแพค อวดสรีระ และเปิด ของสงวน ได้แบบ ไม่มีเขินอาย ไม่ว่าจะเป็น กล้ามแน่นๆ หน้าท้องขาวๆ ที่แอบเห็น ไรขนอ่อนๆ อยู่ตรง ท้องน้อย ของ หนุ่มอิกคิว บอกเลยว่าเรียกน้ำลายสาวๆ

และชาวสีม่วงได้เป็นอย่างดี จนทำให้เขาคว้ารางวัล ‘หนุ่มน่าถอด’ มากอดในปี 2015 ช่วงนั้นถือว่าหนุ่มอิกคิวนั้นคิวทองและโด่งดังในโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก

อิคิว

นอกจากงานในแวดวงงาน บันเทิง แล้ว หนุ่มอิกคิว นั้น ยังมีอาชีพเป็น เทรนเนอร์ หนุ่มที่รับสอนการ ออกกำลังกายแบบส่วนตัว ด้วยความที่เขานั้น ชื่นชอบ และ คลั่งไคล การออกกำลังกาย เป็นพิเศษอยู่แล้ว

พอมีเวลาว่างจากการทำงานเป็นต้องเดิน เข้าฟิตเนส เพื่อ ฟิตหุ่น ให้ดู น่าขย้ำ และ กระชากหัวใจ สาวๆ สังเกตได้จากการที่เข้านั้นลงคคลิปการออกกำลังกาย ให้เราได้รับชมกันไม่แพ้งานถ่ายแบบเลยก็ว่า

และแต่ละรูปแต่ละคลิปบอกเลยว่าร้อนแรงไม่เป็นสองรองจากใครเลย ถ้าอยากรู้ว่าแซ่บแค่ไหน ตามเข้าไปรับชมกันต่อได้ที่ instagram : qii_jp , facebook : Natthawat Chomphiphat (อิคคิวซัง)

อิคอว

วาร์ป หนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร หนุ่มหล่อ เป้าตุง หุ่นแซ่บ

instagram : qii_jp
facebook : Natthawat Chomphiphat

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 🔻いっきゅさん.🔺 (@qii_jp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 🔻いっきゅさん.🔺 (@qii_jp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 🔻いっきゅさん.🔺 (@qii_jp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 🔻いっきゅさん.🔺 (@qii_jp)

@qii_jp

Good morning ฮะ บอร์ดใหม่เค้าดีจริงๆ ฮะ #surfakate

♬ เสียงต้นฉบับ – Natthawat Chomphiphat – Natthawat Chomphiphat

@qii_jp

ยืมโคนัน มาเล่น

♬ Sunflower (From “Spider-Man: Into the Spider-Verse”) – Original Soundtrack