ประวัติ เคน ภรัญยู ดาราหนุ่ม ดาวรุ่ง ฉายาสามีแห่งชาติ

ยุคนี้ แมงเม้าท์ ดาราหนุ่ม สุดแซ่บ คนนี้ก็เช่นกัน ต้องบอกเลยว่า เคน ภรัณยู กำลังโด่งดังเข้าขั้นเป็น สามีทิพย์ สามีแห่งชาติเลยก็ว่าได้ เราไปทำความรู้จักเขากันต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า คนมันจะดังแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสื่อกระแสหลักก็สามารถดังได้ หลายคนโด่งดังมาจากการเล่นทีวีซีรีย์บน แพลตฟอร์ม ออนไลน์มากกว่าเสียอีก

เคน ภรัญญู

วาร์ป และข้อมูลส่วนตัว

หนุ่มคนนี้ หน้าตาดี กล้ามแน่น หุ่นแซ่บ แล้วจะรู้ว่าที่เราเล่าไปนี่ไม่เกินจริงแต่อย่างใดเลย สำหรับ ข้อมูลส่วนตัว เท่าที่เราไปสืบทราบมา โปรไฟล์ ดีกรีไม่ธรรมดาเหมือนกัน

ชื่อ-นามสกุลจริง ภรัณยู สุขสำราญ
ชื่อเล่น เคน
ด้านการเรียนระดับมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์
ระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำลังขะมักเขม้นให้จบอยู่ นอกจากจะเรียนเก่งตั้งใจ
เจ้าตัวยังทำกิจกรรมด้วย เป็นนักรักบี้ของมหาวิทยาลัย (ก็สมแล้วเพราะว่าหุ่นล่ำขนาดนี้) ไม่เท่านั้นนอกจากเล่นแล้ว เจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นทูตรักบี้ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

จุดเด่น

มาว่ากันที่ จุดเด่น ของหนุ่ม เคน ภรัญยู กันหน่อย เท่าที่เราไปดูมา หนุ่มคนนี้มีดีที่ รอยยิ้ม ที่บอกเลยว่า หากได้ยิ้มแล้ว ใจละลาย แน่นอน ใครเห็นรอยยิ้มเล็กๆจะทำให้ใจพองโต แล้ว ตกหลุมรัก เขาโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นแล้ว เรื่องของกล้ามนี่บอกเลยว่า แน่นมาก หุ่นนี้ กล้ามอกขึ้นรูปมาสวยมีลอน เชฟ ตามร่างกาย กล้ามท้อง ฟิตมาพอดีพอเห็นเป็น ลอนกล้าม สวยงาม ไม่ใหญ่เกินไป แขนขา กล้ามมีพอดี ไม่ใหญ่ หรือ หนาจนเกินไป  ที่สำคัญความขาวแบบผิวน้ำตาลอ่อนที่ เรียบเนียน แบบไม่มี รอยตำหนิ รอยสักอะไรเลย แบบนี้มันดีต่อใจเหลือเกิน

เคน ศรัญญู

เคน ศรัญญู

การเข้าสู่วงการบันเทิง

เอาจริงๆ เคน ภรัญยู แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการเล่นหนัง ละคร แต่ว่าเส้นทางบันเทิงของเขามันเริ่มต้นจากการประกวดมากกว่า เขาได้ขึ้นเวทีประชันหนุ่มหล่อชื่อว่า Mr.Bangkok Star2019 แม้ว่าจะพลาดได้เพียงแค่รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ที่สอง ยังไงก็มาไกลมากทีเดียว พร้อมกับแจ้งเกิดจนมีงานเข้ามาอีกเพียบเลยหลังจากนั้น

หนุ่มแร็ปเปอร์

ไม่เพียงแค่เป็น หนุ่มหล่อ นายแบบ เท่านั้น เคน ภรัญยู ตัวยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงอีกด้วย แนวทางที่เจ้าตัวถนัดก็คือ แร็ปเปอร์ ที่เขาใช้ AKA ว่า K2 ไม่ได้ร้องเอาหล่อนะ เจ้าตัวยังมีผลงานที่ต้องใช้คำว่า ปัง ในวงการแร็ปด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น Cypherlogy mvp:k2, ก่อนจะลา, ไม่เป็นไร ลองไปหาฟังกันได้ ไรม์ ดนตรี เนื้อหาของเพลงถือว่าจัดจ้านน่าติดตามด้วยเหมือนกัน อีกงานหนึ่งที่เจ้าตัวคัฟเวอร์ก็คือเพลง เปล๊า เพลงนี้ดีแสดงให้เห็นว่าถ้าจะมาทางแร็ป หนุ่มคนนี้ก็ได้นะ

https://www.youtube.com/watch?v=QhoSMsd5X9Y

https://www.youtube.com/watch?v=tEz1RnYIcCU

จุดแจ้งเกิด

คนมันจะดัง อะไรมันก็หยุดไม่อยู่จริงๆ หนุ่มเคน ก็เหมือนกัน กราฟชีวิตของเจ้าตัวเหมือนจะพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จากการประกวด ร้องแร็ป จนกระทั่งเจ้าตัวมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ด้วยการไปเล่น เอ็มวี ชื่อเพลงว่า อยู่ใกล้ใจละลาย ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพลงนี้ต้องบอกเลยว่า ขับความหล่อของ หนุ่มเคน ออกมาได้แบบเต็มสิบไม่หัก เลยทำให้ใครที่ได้ดู เอ็มวี ตัวนี้ ต่างก็อยากจะรู้จักหนุ่มเคน มากกว่าฟังเพลงต่อให้จบเสียอีก เรียกได้ว่าแจ้งเกิดทันทีจากเพลงนี้

ซึ่งหลังจากเพลงนี้ออนแอร์ออกไป ก็ทำให้หนุ่มเคน ดังขึ้นมาตามลำดับ จนทำให้เขาได้รับโอกาสสำคัญก็คือ การได้เป็น นักแสดง ซีรีย์ชื่อว่า นับสิบจะจูบ นั่นเอง แล้วบอกเลยว่าเรื่องนี้ หนุ่มเคนก็ดังมากเช่นกัน ไปหาดูกันได้ใน WETV

@k2ken_th

เด็กดื้อต้องโดนอะไรค้าบบบ #เคนโอม #k2ken #ทฤษฎีรัก

♬ เสียงต้นฉบับ – K2KEN – K2KEN

https://www.tiktok.com/@k2ken.th/video/7096050582959475994?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7043694502053201409

@k2ken_th

I’m K2ken 🔥 #k2ken

♬ เสียงต้นฉบับ – K2KEN – K2KEN

https://www.tiktok.com/@k2ken.th/video/7032611958377499930?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7043694502053201409

วาร์ปหนุ่มหล่อ เคนภรัญยู

Facebook : Ken Prarunyu

IG : K2Ken_

TikTok : K2.official

Twitter : k2ken

youtube channel : K2channel 

อัลบั้มรวบรวมความเซ็กซี่ ความเท่ หนุ่ม เคนภรัญยู