แน็ก ฉัตรณรงค์ นายแบบหนุ่มหล่อ หุ่นล่ำแน่น ทำเอาหวั่นไหว จนต้องเทใจให้

วันนี้ แมงเม้าท์ จะพาทุกคนมาพบกับ แน็ก ฉัตรณรงค์ นายแบบหนุ่มหล่อที่มากไปด้วยเสน่ห์ และความสามารถ ดีกรีความแซ่บของเขานั้นไม่ธรรมดา ไม่ว่าใครได้เห็นหุ่นสุดฟินของเขาเป็นต้องร้องว้าวออกมาทันที ด้วยเสน่ห์ความหล่อที่โดนใจไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้หรือชายเทียมต่างก็ต้องน้ำลายไหลเมื่อได้เห็นเขาอวดเรือนร่าง ซึ่งก่อนที่เขาจะมาเป็นนายแบบหนุ่มหล่ออย่างในปัจจุบันนั้นเขาเคยเป็นสจ๊วตสุดหล่อมาก่อน โดยปัจจุบันเราจะเห็นแค่เพียงผลงานถ่ายแบบของเขา นอกจากถ่ายแบบแล้วก็ยังมีภาพถ่ายเล่นอวดหุ่นสุดแซ่บให้กับทุกคนได้ชมอย่างต่อเนื่อง หากใครเป็นแฟนคลับก็ย่อมรู้ดีว่าเขาไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม้แต้น้อย อีกทั้งยังมีลุคสไตล์การแต่งตัวที่ทำให้ไม่เบื่ออีกด้วย ไม่ว่าจะใส่แว่นหรือถอดแว่นก็ล้วนแต่มีเสน่ห์ดึงดูดช่วงให้หลง และวันนี้เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชมเขาจะต้องน้ำลายไหลอย่างแน่นอน แต่เขาจะแซ่บเบอร์แรงขนาดไหนนั้นก็ต้องไปชมกันเลย

แน็กฉัตรณรงค์ เจนพิชิตกุลชัย  นับเป็นหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะดีกรีความแซ่บของเขานั้นมีตัวการันตีอย่างรางวัลการประกวด Mister Supranational Lopburi ปี 2017 นอกจากนี้เขายังเป็นนายแบบหนุ่งหล่อที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงมีกระแสอยู่อย่างต่อเนื่อง เพจผู้ชายดังหลากหลายเพจมักจะนำรูปเขาไปเปิดวาร์ปนับเป็นการเรียกกระแสให้กับเขาอย่างมากเลยก็ว่าได้ ซึ่งเห็นได้จากยอดผู้ติดตามบน Instagram nackkz ที่มีมากกว่าแสนคน นับเป็นยอดผู้ติดตามที่สูงมากเลยทีเดียว ซึ่งอดีตหนุ่มหล่อของเราเคยเป็นสจ๊วตมาก่อน โดยหลังจากที่เขาได้เข้ามาสู่วงการนายแบบก็เรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตเขาไปเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันเขามีแฟนคลับจำนวนมาก หากไม่พูดถึงเขาก็คงไม่ได้แล้ว นาทีนี้ขอยกความแซ่บซี๊ดสุดร้อนแรงให้กับเขาไปเลยกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่เขาได้เข้าร่วมการประกวดก็ถือเป็นกุญแจสำคัญ และนับเป็นใบเบิกทางให้กับเขามาจนถึงปัจจุบัน

นอกจากจะเป็นนายแบบหนุ่มหล่อสุดแซ่บแล้ว แน็ก ฉัตรณรงค์ ก็ยังมีโมเม้นต์สุดน่ารักกับสัตว์เลี้ยงของเขานั้นก็คือสุนัขสายพันธุ์คอร์กี้ ซึ่งโมเม้นต์สุดน่ารักนี้ก็ทำเอาสาวๆถึงกับใจละลายไปกับเขาทีเดียว เนื่องจากเขาเคยเป็นสจ๊วตมาก่อนแน่นอนว่าการเป็นสจ๊วตก็ต้องมีรูปร่างที่ดี และเขาก็ยังเป็นคนที่รักในการออกกำลังการมากจากหนุ่มหุ่นลีนก็ได้กลายมาเป็นนายแบบกล้ามโตสุดฮอตที่เราเห็นกันในปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากสาวๆ ที่คอยตามกรี๊ดในดาเมจของเขาแล้ว ยังมีชาวเก้งกวางที่หลงรักเขาหัวปักหัวปำอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้ำลายไหลทุกครั้งที่ได้รับชมผลงานของเขา เพราะมันแซ่บเด็ดโดนใจเหลือเกินไม่ว่าใครก็ไม่อาจห้ามใจไว้ได้อย่างแน่นอน นอกจากรูปร่างหน้าตาที่หล่อล่ำชวนยั่วน้ำลายแล้ว เขายังเป็นหนุ่มหล่อที่นิสัยดีมากอีกคนหนึ่ง ซึ่งหากได้รู้จักเป็นการส่วนตัวก็จะทำให้คุณยิ่งตกหลุมรักในเสน่ห์ของเขาเข้าอย่างจัง

สุดท้ายนี้ต้องขอยอมรับเลยว่านายแบบหนุ่มหล่อที่ได้นำมาเสนอในวันนี้เป็นหนุ่มหล่อที่อบอุ่นมาก อีกทั้งยังมากไปด้วยความสามารถที่ไม่ว่าใครก็อยากได้เขามาครอบครอง นอกจากนนี้ยังเป็นนายแบบสุดแซ่บที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ได้ถอดก็จะทำให้ทุกคนที่ชมรู้สึกฟิน และเสียวหัวไปกับผลงานของเขา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผลงานอย่างเป็นทางการหรือแม้แต่ถ่ายเล่น

รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักเขาอย่างเต็มใจ หากใครไม่อยากพลาดผลงานสุดแซ่บของเขาก็สามารถไปกดติดตามรับชมได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ และขอรับรองว่าเขาจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง

[คลิกเพื่อรับชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

IG : nackkz

FB : Chatnarong Jenpichitkunchai