บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ ช่างภาพสุดแซ่บ ควบตำแหน่งนายแบบสุดเท่ เทรนเนอร์สุดฟิต

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบในหนุ่ม ที่มีความมาดเข้ม รูปหล่อ งานดี และ มีความสามารถหลากหลาย ด้านนั้น วันนี้เราก็ขอแนะนำคนนี้ ให้ทุกคนได้รู้จักกัน บอกเลยว่า คนที่ทาง แมงเมาท์ เราจะมาเปิดวาร์ป ในวันนี้นั้น มีดีกรีความสามารถ ที่หลากหลาย นอกเหนือจาก ความหล่อ อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น เราก็มาทำความรู้จัก กับหนุ่มคนนี้กันเลย

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ หล่อ สุดๆ

ประวัติ และ ผลงาน

เป็นอีกหนึ่ง นายแบบ ที่บอกได้เลยว่า ความสามารถ นั้นรอบด้านมากๆ เพราะเขานั้นนอกจาก จะเป็นนายแบบ ที่หุ่นดีกล้ามเป็น มัดๆ รวมไปถึง เรื่องของซิกแพค และ ช่วงล่าง ที่บอกได้เลยว่า ใครได้ไปเป็นเจ้าของนั้น ชีวิตคอมพลีทสุดๆ ซึ่งเขานั้นก็ยังเป็นถึง ช่างภาพที่ฝีมือ ในการถ่ายภาพนั้นดีมากๆ แต่ก็รับเป็นงานฟรีแลนซ์ ที่ใครก็ได้จะจ้างเขาไป บอกเลยว่าใครที่ใช้บริการแล้ว ต้องใช้บริการซ้ำ อย่างแน่นอน เพราะฝีมือ การถ่ายภาพของเขานั้นดี จนต้องบอกต่อ เลยทีเดียว

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ กล้ามเป็นมัดๆ

และนอกจากนี้ การที่เป็นนายแบบ และ การเป็นช่างภาพนั้น ก็ทำให้เขานั้นรู้จักที่จะดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น อย่างการออกกำลังกาย เพื่อฟิตหุ่น ให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์ม อยู่ตลอดเวลานี้ จึงทำให้เขานั้น สนใจ ในการเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ขึ้นมานั่นเอง และ ในตอนนี้เขาก็รับเป็นเทรนเนอร์ ที่สอนให้คนออกกำลังกาย ให้มีหุ่นที่ฟิตแบบเขาอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่สนใจ การออกกำลังกาย เพื่อให้ได้ หุ่นฟิตๆ แบบนี้ลอง ติดต่อ เจ้าตัวไปได้เลย รับรองว่าได้หุ่นฟิต แบบเขาแน่นอน

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ ยิ้มนี้ กระชากใจ สุดๆ

ซึ่งก็ปฏิเสธไป ไม่ได้เลยว่า หนุ่มคนนี้ นั้นมีความมาดเข้ม และ ดูมีความดุดัน อยู่ในตัวมากๆ ยิ่งเวลาที่เขาได้ถ่ายแบบ นั้นเวลาเก๊ก หน้านิ่งๆ บอกเลยว่าหล่อ กระแทกใจ แบบสุดๆ ยิ่งเป็นช่วงบนที่หน้าอก นั้นฟิตมากๆ รวมไปถึงซิกแพค มาเป็นลอน แบบชัดเจน และ กล้ามโตๆ ที่มองแล้วก็อยากมองอีก เพราะมันช่างน่ามองเสียเหลือเกิน หรือ จะเป็นช่วงล่าง ที่มาพร้อมกับ เอ็นตุงๆ ในกางเกงในตัวจิ๋ว ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องซูมกันอยู่ตลอดๆ ก็ชวนให้เสียวเสียเหลือเกิน แบบนี้ใครเห็นเป็นต้องกดใจให้รัวๆ กันไปเลยทีเดียว เพราะแพ้ภัยในความใหญ่ คับกางเกงให้กับหนุ่มคนนี้ ไปแล้วนั่นเอง แถมเจ้าตัวก็ยัง มีแต่งานถ่ายแบบ เซ็กซี่ มาให้เห็นกัน อยู่ตลอดอีกด้วย

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ สเปค สาวๆ

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ ฟิต สุดๆ

เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่ชอบหนุ่ม ที่ความสามารถ รอบด้าน และ งานดีแบบนี้นั้น บอกเลยว่า ห้ามพลาด ในการติดตามของหนุ่มคนนี้ เลยทีเดียว และ แน่นอนว่า เราก็ไม่พลาดที่จะนำเอา

ช่องทางการติดตาม ของหนุ่มคนนี้มาฝากให้ทุกคน ได้ไปติดตามกัน ถ้าอยากเห็นแล้วก็เลื่อนลงไปข้างล่างได้เลย เราได้เอามาให้ดูกัน แบบครบติดตามได้ ทุกช่องทาง กันอย่างแน่นอนจ้า

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ ชิกแพคแน่นๆ

บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ แซ่บมาก

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวคนไหน เห็น บู๊ลิ้ม ณัฐวุฒิ คนนี้แล้ว อยากเข้าไปกดติดตาม หรือเข้าไปให้กำลังใจ กันสักหน่อยนั้น ก็บอกเลยว่า ไม่ต้องรอช้า เราได้เอามาฝากกันแล้ว

ซี่งก็สามารถที่จะ เข้าไปกดติดตาม หนุ่มคนนี้กันได้เลยที่ทาง fb:Natthawoot Nindee ที่เขานั้นก็โพสต์ ทั้งงานตัวเองที่เป็น ทั้งงานถ่ายแบบ

รวมไปถึง ผลงาน ด้านการถ่ายภาพของตัวเอง ลงอยู่บ่อยๆหรือ จะเป็นทาง ig:bulim_nattha ก็มีรูปภาพของเขา ไว้ไม่น้อยเลยเช่นเดียวกัน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ßULiM🇹🇭 (@bulim_nattha)

 

fb:Natthawoot Nindee

ig:bulim_nattha