ม่อน Setthawut นายแบบสุดต๊าช พกความสามารถมาเต็มกระเป๋า

ม่อน Setthawut อีกหนึ่ง นายแบบ หน้าใหม่ที่เล่นเอาใจสาวๆ สั่นไม่เป็นจังหวะ ก็เพราะเจ้าตัวนั้น เล่นสลัดเสื้อสลัด ผ้าโชว์เป้าตุงๆ (ภายใต้แพนตี้) ให้เห็นกันแบบจะๆ คาตาแบบนี้ ใครกันจะไม่หวั่นไหว งั้น แมงเมาท์ ของเราก็ขอมา เปิดวาร์ป ความหล่อแซ่บ ทะลุจอ ให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่า ว่านอกจากดีกรีความสามารถ ด้านการเป็นนายแบบแล้ว เจ้าตัวจะมีดีอะไร ให้น่ารู้จักกันอีกบ้าง

ม่อน Setthawut ยิ้มหวานฉ่ำ

นายแบบหน้าใหม่ที่ตอนนี้ สามารถคว้าใจของสาวๆ ได้อยู่หมัด แบบไม่ต้องสืบ เลยว่าทำไม ก็เจ้าตัวนั้นเป็นหนุ่มที่มี รูปร่าง และ หน้าตาดี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แล้วยิ่งได้ออกกำลังกาย ฟิตหุ่นเพิ่มอีก มันก็ยิ่งดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แถมเจ้าตัวยังเปิดโอกาส ให้กับตัวเองได้รับ ประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างการถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่ ที่พอปล่อยภาพมาปุ๊บ ก็เรียกแฟนคลับสาวๆ ทั้งหญิงแท้หญิงเทียม ได้แบบอยู่ในหมัดเดียวกันไปเลย งานนี้มีหรือที่สาวๆ จะไม่หลงใหล ไปกับความกร้าวใจที่เจ้าตัวมอบให้

และนอกจากงานถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่แล้ว เขาก็ยังมีงานถ่ายแบบ สุดหล่อ ฟีลคุณชาย มาให้เราได้ติดตามกันด้วย เรียกได้ว่าไม่ได้จัดมา ให้เราได้ดูกันแค่ แนวเดียว อย่างแน่นอน เพราะบอกแล้วว่า ความสามารถของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา นับเป็นคนที่กล้าได้ กล้าเสีย และ ชอบลองสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา จนทำให้เขานั้นเป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอล ที่น่าติดตามมากๆ ในตอนนี้ไปได้สำเร็จเลยนั่นเอง แถมยังทำทุกอย่างออกมาได้ดีอีกด้วย

ม่อน Setthawut เข้มๆ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่าง ที่ดูดีสมกับเป็นนายแบบที่ น่าติดตาม หรือ จะเป็นหน้าตาที่ดู จะเป็นหนุ่มไทยแท้ๆ ที่มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ ทั้งหล่อ และ น่ารัก ในเวลาเดียวกัน เรียกรอยยิ้ม บนใบหน้าให้กับสาวๆ อย่าเราได้เป็นอย่างดี รวมไปถึง ดีกรีความสามารถ ในการถ่ายแบบเซ็กซี่ ที่ทำออกมาอย่างเต็มความสามารถ ทำให้ภาพที่ออกมาก็ดูดีไม่แพ้กัน ซึ่งนอกจาก ความสามารถ เหล่านี้แล้ว นั้นเจ้าตัวก็ยัง ท้าทาย ความสามารถของตัวเองในการ เป็นยูทูปเบอร์ อีกด้วย ซึ่งหากเป็นแต่ก่อนก็มัก จะลงเป็นคลิปไปเที่ยวบ้าง ไปทานอาหารบ้าง

ม่อน Setthawut ขาวออร่า

แต่ในปัจจุบันเจ้าตัวนั้น ก็หันมาลองเปิด ประสบการณ์ใหม่ๆ อีกครั้งด้วย การเป็นนักร้อง และ แรปเปอร์ ในคนเดียวไปเลย แถมยัง ปล่อยเพลง ออกมาให้เราได้ฟังกันถึง 7 เพลงแล้วนะ

ยิ่งใครที่ชื่นชอบ ในสายแรป แบบนี้บอกเลยว่าน่าสนับสนุนมากๆ เพราะหากพูดถึงเรื่องเสียง และ สกิลการแรปของเขาแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ธรรมดา แต่ก็ไม่ได้ดี เทียบเท่ากับ นักร้องระดับประเทศ

ซึ่งก็เชื่อว่าถ้าเจ้าตัว ชื่นชอบในด้านนี้แล้ว กล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ออกมาแล้วนั้น อนาคตจะต้องมีวันที่เป็นของเขา อย่างแน่นอน

ม่อน Setthawut หล่อ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่รู้สึก สนใจในตัวของ ม่อน Setthawut คนนี้ ขึ้นมาบ้างแล้วนั้น ก็อย่ารอช้า สามารถเข้าไปกดติดตาม และ เข้าไปดูการเคลื่อนไหว ของหนุ่มคนนี้ ได้ทาง ig ที่ในตอนนี้ ก็มีผู้ติดตามกว่า 3 หมื่น แอคเคาต์ เข้าไปแล้ว

แต่เจ้าตัวก็ดู ท่าไม่ค่อยได้ใช้งาน เท่าไหร่ ผู้ติดตามเลยไม่ขึ้น เท่าที่ควร แต่ถ้าลงรูป และ อัพเดทผลงาน เพิ่มเชื่อว่า จะต้องมากกว่านี้ แน่นอน

ซึ่งเขาก็มักจะใช้งาน fb ตัวนี้มากกว่า เพราะฉะนั้นใครที่อยากติดตาม ผลงาน เพิ่มเติมของหนุ่มคนนี้ ก็เข้าไปติดตามกันได้เลย

fb:Setthawut Kaitiwut             

ig:Carbonboy.c