หนุ่ม Andy นายแบบแดนมังกรสุดแซ่บ หน้าคม หุ่นล่ำชวนใจสั่น

หนุ่ม Andy นายแบบแดนมังกร สุดแซ่บ สำหรับสาวๆ คนไหนที่คิดว่าเป็นหนุ่มจีนแล้วจะต้องตี๋ จืด ไม่เร้าใจ ลองมาทำความรู้จักกับ Andy ดูสักหน่อย

รับรองว่าจะลืมภาพจำเดิมๆ ไปสนิทเลยทีเดียว แมงเมาท์ เองก็ขอการันตีอีกเสียงว่า เป็นนายแบบ ชาวจีน แผ่นดินใหญ่อีก หนึ่งคน ที่มีความแซ่บ ความดุชวนให้ฟินสุดๆ

ถ้าหากไม่นำมาเปิดวาร์ปให้ได้เห็นหน้ากัน ก็คงจะรู้สึก ไม่ยุติธรรมกับสาวๆ เพราะฉะนั้น อย่ารอช้าอยู่เลยตามเรามาได้แล้ว

หนุ่ม Andy หล่อ เข้ม จริงๆ

หนุ่ม Andy หล่อเท่สุดๆ

หนุ่ม Andy แบ๊วๆ น่ารักๆ

ทำความรู้จัก Andy นายแบบ สุดเซ็กซี่ หล่อตี๋เข้ม

Andy Panxiang นายแบบ หนุ่มหล่อ อิมพอร์ต จากประเทศจีน มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ในบ้านเกิดของตัวเอง และ เข้ามามีกระแสความนิยม อย่างล้นหลามในไทยด้วยเช่นกัน หลายคน ถึงขั้นพยายาม ตามหาว่ามีที่ไหนเปิดวาร์ปกันบ้าง เลยทีเดียว ผลงาน การถ่ายแบบของเขา เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ ไปไม่เป็น เสียอาการกันเป็นแถบๆ ด้วยเครื่องหน้า ที่ดูแล้วเป็นตี๋อินเตอร์ สุดๆ หล่อคม เหมือนหลุดออกมา จากหนังสือการ์ตูน คิ้วเข้ม หนาเรียงตัวสวย ตาคมเรียว จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปาก อวบอิ่มกับไรหนวด สุดเซ็กซี่ มันดีต่อใจไม่ไหว ผิวพรรณขาว ผ่องดู สะอาดสะอ้าน ใส่จิวหูทั้งสองข้างเพิ่มความคูล

หนุ่ม Andy หล่อ สุดๆ เลย

หนุ่ม Andy อยากดึงผ้าออกจริงๆ

งานหุ่นไม่พูดถึง ไม่ได้เลย เพราะเป็นสิ่งที่โดดเด่น สะดุดตาที่สุด แน่นไปหมด ทุกสัดส่วน ตั้งแต่ กล้ามอก กล้ามแขน กล้ามขา และ กล้ามหน้าท้อง ซิกแพค วีไลน์ชัด สวยงามรู้เลย ว่าผ่านการออกกำลังกายมาเป็นอย่างดี แถม หนุ่มคนนี้ ก็ขยัน อัพรูปภาพ ถอดเสื้อ โชว์ความลีนให้สาวๆ ตาแฉะ อยู่เสมอ และ เอกลักษณ์ที่สำคัญที่มองแวบเดียวรู้เลยว่าเป็น หนุ่มแอนดี้ ก็คงหนีไม่พ้น รอยสักแนว Old School สุดเท่ ที่แขนขวาลากยาว ตั้งแต่ หัวไหล่ ไปจนถึงข้อมือ

ส่วนหลัง แขน และ บริเวณนิ้ว มือข้างซ้าย สักเป็นฟ้อนต์ ภาษาอังกฤษ มันทำให้เสน่ห์ของเขา ทวีคูณขึ้นอีก หลายเท่า ให้อารมณ์ ผู้ชายสมาร์ทใส่สูทออกไปทำงาน ตอนเช้า ตกกลางคืน เป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ ยอมสยบอะไรแบบนั้น

หนุ่ม Andy กล้ามแน่นๆ

หนุ่ม Andy หลุดโฟกัสไม่ได้เลย

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไทย ที่โดนดาเมจของไชน่าบอยรายนี้ ตกแล้วล่ะ ก็สามารถเข้าไป ติดตาม ผลงาน และ ชีวิตประจำวัน แซ่บ ของเขาได้ทาง instagram เวลาที่ถอดเสื้อ อวดหุ่นก็ทำเอาใจสั่นแล้วแต่ ตอนที่ใส่แค่กางเกงชั้นใน หรือ กางเกงว่ายน้ำ ตัวเดียว ก็ชวนให้คิดลึก ไปไหนต่อไหน โดดเด่น จนไม่กล้าละสายตา เลยจริงๆ ยังไม่รวมรูปภาพ วับๆ แวมๆ ที่ชวนให้หัวใจ จะวายอีกนะ

ถ้าอยากรู้ก็ต้องไปติดตาม กันเองแล้ว สนับสนุน นายแบบ งานดี แบบนี้ กันหน่อย ปลายปีที่แล้ว มียอดฟอล อยู่ที่หมื่นต้นๆ ตอนนี้ เพิ่มขึ้นมาเป็นสามหมื่นกว่าแล้ว ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน เราเชื่อเลยว่า อีกไม่นานจะ มีผลงานปังๆ ออกมาให้ได้ รับชม กันแน่นอน

 

ig : andypan123