อาร์ต พศุตม์ ดารา หนุ่มหล่อ สุดฮอต มีเสน่ห์ เจ้าของร้าน คุณชายหมูกรอบ

อาร์ต พศุตม์ นักแสดงหนุ่ม ที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยนี้ มาอย่างยาวนานแล้ว และ แน่นอนว่า แต่ละผลงานของเขานั้น ก็มาในบทบาทของการเป็นพระเอกทั้งนั้นเลยทีเดียว จนมาถึงตอนนี้ก็ทำให้เราได้เห็นความก้าวหน้าของเขากัมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในวันนี้ แมงเมาท์ จะมาเปิดวาร์ปประวัติ และ ผลงาน รวมไปถึง ช่องทาง การติดตาม ต่างๆ  ของเธอมาให้คุณได้รู้จักกัน จะมีอะไรที่น่าติดตามกัน บ้างนั้นมาดูซิว่า มีอะไรที่น่าสนใจ และ น่าติดตามอะไรบ้าง ไปชมพร้อม ๆ กันได้เลย

หนุ่มอาร์ต วาร์ป

อาร์ต พศุตม์ ig

ประวัติและผลงาน

หนุ่มอาร์ต มีชื่อจริงว่า พศุตม์ บานแย้ม เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2525 ซึ่งในปัจจุบัน เขาก็อายุ 40 ปี แล้ว โดยในด้านการศึกษาเขา ก็จบการศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาช่างยนต์

วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร และได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา (วิชาโท การหนังสือพิมพ์และสิ่งพิมพ์) มหาวิทยาลัยสยาม รวมไปถึงยังจบการศึกษาในระดับปริญญาโทที่คณะบัณฑิตวิทยาลัย หลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม

หนุ่มอาร์ต คุณชายหมูกรอบ

และในปัจจุบันเขาเอง ก็เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร รวมไปถึง ยังเป็นเจ้าของร้าน คุณชายหมูกรอบ อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ร้านนี้ของเขาที่ได้ทำขึ้นมาค่อนข้าง ที่จะมีความตั้งใจมาก จริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้

เขานั้นงานในวงการค่อนข้างน้อย ทำให้เขานึกอยาก ทำการค้าขายเหล่านี้ขึ้นมา และ เขาเองก็เคยพูดไว้ว่า เขาไม่อายที่จะทำกิน เพราะดีกว่าไปขอยืมคนอื่นเขา ให้เป็นหนี้บานปลาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มี mindset

ที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว และ หลังจากผ่านการทำธุรกิจ ที่ล้มเหลวมาก่อน เมื่อเปิดร้านนี้ขึ้นมา ก็ทำให้ธุรกิจของเขาโตขึ้น ๆ อยู่ทุก ๆ วัน จนทำให้เป็นที่รู้จัก ไปทั่วโลกออนไลน์ และ ยังมีคนมาเข้าคิว เพื่อซื้อหมูกรอบของเขา ตั้งแต่เช้าตรู่แม้ร้าน ยังไม่เปิดกันเลยทีเดียว

พศุตม์ บานแย้ม พระเอกหล่อ

และด้วยความหล่อเหลา และ ความแซ่บของเขานั้น ทั้งรูปร่างที่ดูดี จัดมาให้เราได้เห็นทั้งกล้ามแขน โต ๆ และ ซิกแพค ที่เป็นลอนสวย แถมยัง เป็นพ่อหนุ่มเจ้าคารม ที่มีเสน่ห์มาก ๆ ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คน ต่างก็ชื่นชอบและ ติดตามเขากันยกใหญ่

โดยก่อนหน้านี้ เราก็จะเห็นผลงาน การแสดงของเขา ผ่านทางช่อง 3 อยู่บ่อยครั้ง ในบทบาทของพระเอก หลาย ๆ เรื่อง แต่ตอนนี้ก็จะได้เห็น เขาตามรายการ ต่างๆ ในฐานะของแขกรับเชิญมากกว่า ก็ยังไม่รู้ว่าเจ้าตัว ได้วางมือจากการเป็นนักแสดงแล้วหรือยัง แต่ที่แน่ ๆ คือร้านหมูกรอบนั้น ปังมาก ๆ

อาร์ต พศุตม์ หล่อ

เพราะฉะนั้นหากใคร ที่กำลังสนใจ หนุ่มหล่อ และ อยากจะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหว หรือ อยากดูผลงาน การถ่ายแบบ รวมไปถึง ความฮอตของเขา กันให้มากกว่านี้แล้ว ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ ผ่านช่องทาง การติดตาม ต่างๆ

ที่เราได้นำมาให้คุณได้เข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย มีอีกหลากหลาย ความน่าสนใจ ต่าง ๆ ของเขา มาให้คุณได้ดูกันอีกเพียบ หรือ ใครอยากจะไปอุดหนุนหมูกรอบของเขาคนนี้ ก็สามารถเดินทางไปที่ สมุทรสาคร กันได้เลย บอกเลยว่า อร่อยสมคำร่ำลือ กรอบสะใจ น้ำจิ้มรสเด็ดแน่นอน

อาร์ต พศุตม์ กล้าม

อาร์ต พศุตม์ เซ็กซี่

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใคร ที่ได้ติดตามผลงานของพ่อ หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ดารา รูปหล่อ หุ่นแซ่บ คนนี้ กันมาบ้างแล้ว ก็สามารถเข้าไปติดตาม หรือ อุดหนุน เขากันต่อได้เลย บอกเลยว่านอกจาก ความฮอต

ร้านหมูกรอบ ของเขาแล้ว อีกหนึ่งสิ่ง ที่คุณเองก็ห้ามพลาดติดตามเลย ก็ต้องขอยกให้กับความฮอตของเขานี่แหละ เพราะฉะนั้นบรรดาแฟนคลับ ที่ไม่อยากพลาด ผลงานความเคลื่อนไหวของเขา ก็ต้องเข้าไปกดติดตาม กดไลค์กันสักหน่อยแล้ว

อาร์ต พศุตม์ นายแบบ เซ็กซี่

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut98)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut98)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut98)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut98)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย art_phasut (@art_phasut98)

ig:art_phasut98