คูมเคเค Supargon นายแบบ หน้าเกา ผลงาน โดนใจ ถูกใจสาย X

คูมเคเค Supargon นายแบบหนุ่ม อีกหนึ่งคน ที่งานดีอย่าบอกใคร แถมยังมาพร้อมกับความสามาถ ในด้านการถ่ายแบบ ที่สุดแสน จะน่าประทับใจ และ เรียกความสนใจ จากบรรดาสาวน้อยใหญ่ และ สาย LGBTQ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ให้วันนี้ แมงเมาท์ อย่างเรา ได้พาเขามาเปิดวาร์ปประวัติ และ ผลงาน ต่าง ๆ มาให้คุณได้รู้จักกับเขากัน มีอะไร หลายๆ อย่างที่น่าติดตาม และ น่าสนใจ จากเขากันอีกเพี๊ยบ เรามาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

คูมเคเค Supargon คลิป

ประวัติและผลงาน

คูมเคเค Supargon เห็นหน้าหล่อ ๆ แบบนี้ หารู้ไม่ว่าเขานั้นมีอายุที่เข้าสู่เลข 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่า ด้วยความที่เขานั้นเป็น หนุ่ม รูปหล่อ ไฟแรง จึงทำให้มีบรรดาแฟนคลับ ที่นอกเหนือ จากประเทศไทย เข้ามาติดตาม เขาอย่างล้นหลาม อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่ง ยุโรป หรือ จะเป็นทางฝั่ง เพื่อนบ้าน และ แถบเอเชียตะวันออก อย่างเกาหลี ญี่ปุ่น ก็มีหลายคนที่เข้ามาติดตาม และ ให้ความสนใจ กับเขากันอีกต่างหาก ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมเขานั้น ถึงได้ฮอตเบอร์นี้

คูมเคเค Supargon หล่อ

โดยความโดดเด่นของเขานั้น ก็ต้องขอยกให้ กับใบหน้า ที่ดูมีความเป็น หนุ่มจีน และ หนุ่มเกาหลี อยู่พอสมควร  แถมยังมาพร้อมกับ รูปร่าง ที่มีความบึกบึนเป็นที่สุด ดูมีความเป็น หนุ่มเทรนเนอร์ และ หนุ่มนักกล้าม อยู่พอตัวเลยทีเดียว

เพราะไม่ว่า จะเป็นที่หน้าอก ที่มีความแน่น บวกกับ ซิกแพค ช่วงล่าง ที่มีความเป็นลอนสวยงาม และ ยังมีกล้ามเนื้อ ที่ค่อนข้างดูดีอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น กล้ามแขน หรือ กล้ามขา ต่างก็เรียกเรตติ้ง ให้กับตัวของเขาได้ไม่เลวอีกต่างหาก

หนุ่มคูมเคเค วาร์ป

ซึ่งหากใครที่ได้ติดตาม ผลงานของเขา มาก่อนหน้านี้ ก็น่าจะทราบกันดี ว่าเขานั้นค่อนข้าง ที่จะมีความเต็ม ที่กับทุกผลงาน ที่จะทำออกมา แบบสุด ๆ เลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าเขา นั้น จะทำผลงาน การถ่ายแบบ ใดออกมาต่าง ก็สร้างความฮือฮา และ สร้างความตกตะลึง ให้กับผู้รับชมอย่างเรา

ได้เสมอแถมยัง มีความมั่นใจ ในการถ่ายแบบเอามาก ๆ เพราะ จากที่เราได้เข้าไปส่อง ดูผลงานของเขา กันมาแล้วทั้ง Feeling และ อารมณ์ ต่าง ๆ ในการถ่ายแบบ ค่อนข้างที่จะ สื่อสารออกมา ได้เป็นอย่างดี เล่นเอาคนดูอย่างเรานั้น รู้สึกเขินอาย ไปตาม ๆ กันกับความเท่ของเขา ที่ได้ส่งออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่แบบนี้

คูมเคเค Supargon ทวิต

เพราะฉะนั้นใครที่กำลัง อยากเข้าไปติดตาม ผลงานของเขา กันอยู่แบบนี้ เราก็มีช่องทาง การติดตามดี ๆ และ ผลงาน บางส่วนของเขา มาให้คุณได้ดูกันอีกด้วย ซึ่งเราก็ได้เอามาฝากกันไว้ ที่ข้างล่างนี้เลย ใครที่ไม่อยากพลาดชม หรือ อยากดูผลงานของเขากันก่อน ที่จะเข้าไปกดติดตามเอาไว้ ก็เลื่อนลงไป ข้างล่าง แบบด่วน ๆ

Supargon Sujaritpinij ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ ที่กำลังตามหา ช่องทางการติดตามของ พ่อหนุ่ม นายแบบ รูปหล่อ หุ่นแซ่บ คนนี้กันอยู่ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ ผ่านทางกันได้เลย รับรองว่า ด้วยความฮอตของเขา

จะทำให้คุณ ต้องสนใจ กันอย่างมากมายแบบไม่มีข้อโต้แย้งเลยทีเดียว แถมยัง กระหน่ำ อัพเดต ผลงาน ต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นกันอีกแบบนี้ ใครกันจะอยากนอกใจ ไม่เข้าไปกดติดตามกันเอาไว้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supargon Sujaritpinij (@supargon)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supargon Sujaritpinij (@supargon)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supargon Sujaritpinij (@supargon)


วาร์ปช่องทางการติดตาม

IG : Supargon Sujaritpinij

fb:: Supargon Sujaritpinij 

Twitter : @supargon