ชัยพัฒน์ ไชยบุตร หนุ่มหล่อขนดก สุดเซ็กซี่ ส่งตรงจากเชียงใหม่

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร หนุ่มหล่อ ส่งตรงจากเชียงใหม่ สาวๆ คนไหนกำลังเบื่อๆ เหงาๆ ง่วงๆ มาทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ทาง แมงเมาท์ ของเราจะมา เปิดวาร์ป ความสะบึ้ม ของ หนุ่มอาร์เธอร์ คนนี้ให้สาวๆ ได้รู้จักกัน บอกเลยว่าดีกรีหนุ่มเชียงใหม่ คนนี้คือไม่เบา เผ็ดแซ่บ ไฟลุกแน่นอน ใครง่วงอยู่ได้หายง่วงเป็นแน่

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร หล่อ

ประวัติและผลงาน

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร หรือ อาร์เธอร์ เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 1993 ซึ่งในปีนี้ก็จะ เข้าสู่อายุ 30 ปี เต็มตัวแล้ว แต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลข เพราะเจ้าตัวนั้นยังคงความหล่อแซ่บ ไม่แพ้ใครเอาไว้ เล่นเอา รุ่นน้อง เลข 2 ยังต้องชิดซ้ายไปเลย ซึ่งเขาก็จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลเทคโนโลยีล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ นั่นเอง แถมยังเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มฮอต ที่ทำให้หัวใจของสาวๆ ต้องสั่นไหวกันมาหลายครั้งหลายคราแล้วด้วย

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร เซ็กซี่ ยั่วๆ

และในตอนนี้ก็ถือว่า เขานั้นได้เข้าสู่ วัยผู้ใหญ่ อย่างเต็มตัวจริงๆ แต่สิ่งที่เขานั้นยังคงชื่นชอบที่จะทำอยู่ ก็คือการถ่ายแบบนั่นเอง แล้วแนวที่ถ่ายแบบของเขานั้น ก็ต้องบอกเลยว่าถูกใจสาวๆ ทั้งสาว 1 สาว 2 กันอย่างแน่นอนเพราะมันมาแบบเซ็กซี่ ใส่กางเกงในตัวเดียวโดดๆ พร้อมทั้งได้โชว์หุ่นซิกแพคล่ำๆ สุดบึกบึนที่ใครเห็นก็เป็นต้องเหลียวมอง อีกครั้งหนึ่งมาพร้อมกับ คนอกขนตัวที่บอกได้เลยว่า มันไม่ได้ทำให้ดูไม่น่ามอง แต่อย่างใดแต่มันดันกลายเป็นเสน่ห์ที่หนุ่มคนนี้มี แล้วมันช่างน่าดึงดูดใจเสียเหลือเกิน

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร มุมไหนก็หล่อ

และเท่าที่ดูหนุ่มคนนี้นั้น เขาก็เป็นคนที่เฮฮา และ ขี้เล่น อยู่พอสมควรเลย เพราะเขานั้นชื่นชอบในการออก ไปเที่ยวข้างนอก ตามสไตล์ คนโสดเหงาๆ ที่ไม่รู้จะทำอะไร ยิ่งเวลาได้ปาร์ตี้บอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ ค่อนข้างที่จะสุดเหวี่ยงมากๆ

แถมเขายังมีงานอดิเรกที่ใครหลายคน อาจจะยังไม่รู้นั่นก็คือ การสะสมหุ่น หรือ ฟิกเกอร์ นั่นเอง แถมเขายังมีโมเดลฟิกเกอร์ เหล่านี้อีกมากมายเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่เป็นสายสะสมนั้นห้ามพลาดที่จะติดตามกันเลย แถมยังจัด และ ตกแต่งมุมนั้น ออกมาอย่างดีราว กับเป็นนิทรรศการที่รอวันเปิด เข้าชมยังไงยังงั้น

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร ซิคแพคแน่นๆ

และนอกจากนี้ ก็ยังเป็นอีกหนุ่มสายเกม ที่ชอบเล่นเกมมากๆ โดยเฉพาะ Playstation เกมยอดฮิตที่หนุ่มๆ นั้นก็ชื่นชอบในการเล่นกันอยู่แล้ว และ หนุ่มอาร์เธอร์ คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคน

ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมเหล่านี้ อีกเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่เป็นสายปาร์ตี้ และ ชอบเล่นเกมรวมถึง เป็นนักสะสมตัวยง แล้วแต่ก็ยังมีอาชีพเป็นของตัวเอง

และ ยังไม่ละทิ้งการทำงานรวมไปถึง การถ่ายแบบ ที่ใครหลายๆ คนก็รอคอยทำให้เขานั้นมีแฟนคลับ มากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอลที่น่าสนใจ และน่าติดตามมากๆ ใน พ.ศ. นี้

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร หุ่นดี

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังง่วง แล้วกำลังไล่หาช่องทางการติดตามของหนุ่มหนุ่มอาร์เธอร์ คนนี้อยู่นั้น ก็ไม่ต้องกลัวจ้า เพราะ เราก็ได้นำเอาช่องทาง การติดตามที่คุณสามารถติดตามเขาได้อย่างแน่นอน แบบ 100% มาฝากกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทาง fb:chayaphat chaiboot ซึ่งก็เป็นเฟสบุ๊คส่วนตัวของเขา ที่คอยอัพรูปเอย หรือ คอยแชร์ เรื่องราวต่างๆ ทำให้เราสามารถรับรู้ เกี่ยวกับเรื่องของไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัว ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งช่องทางอย่าง อินสตาแกรม ส่วนตัว ig:Arthur_chayaphat ที่อัพรูป ลงอยู่บ่อยๆ และ มีผู้ติดตามเกือบ 5 หมื่นคนแล้ว งานนี้สาวๆ ก็สบายใจหายง่วง กันอย่างแน่นอน

ชัยพัฒน์ ไชยบุตร สายตายั่วๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ARTHUR (@arthur_chayaphat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ARTHUR (@arthur_chayaphat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ARTHUR (@arthur_chayaphat)


fb:chayaphat chaiboot

ig:Arthur_chayaphat