เกรท สพล นักแสดงหนุ่มหล่อ มากความสามารถ พร้อมอวดหุ่นแซ่บๆ

เกรท สพล ดารานักแสดง หนุ่มหล่อ ดีกรีแซ่บ เกิดคำบรรยาย ไม่ว่าใครได้เห็น หรือ เจอะเจอเป็นต้อง ร้องกรี๊ด ออกมากันเลยทีเดียว คนอะไรจะ หล่อโคตร ยิ่งกว่า เทพบุตรมาเกิด ใครยังไม่รู้จักเขา ถือว่าพลาด มากๆ เพราะ เขาคนนี้ถือเป็นสมบัติของชาติ ที่ไม่ว่าใครก็ต่าง อยากได้เขาไปครอง วันนี้ทาง แมงเม้าท์ ก็จะนำแต้มบุญมาฝาก ทุกท่านกับหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นๆ มากความสามารถ อย่าง หนุ่มเกรท มาเปิดวาร์ป ทำความรู้จักกัน ให้มากขึ้นกว่าเดิมกันเลย

นอกจากจะ หล่อเท่แล้ว ผลงานของเขา ก็มีให้ติดตามมากมาย จนไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี ซึ่ง ผลงาน ล่าสุดที่มีให้ได้เห็น ก็คงจะเป็นร ายการ The wall song ร้องข้ามกำแพง ต้องบอกเลยว่า เมื่อเขามาเป็นหลังกำแพงก็ทำให้เขามีกระแส เพิ่มขึ้นอีกครั้ง และ มีผู้คนหาวาร์ป และ ช่องทางที่จะติดตาม หนุ่มเกรท กันเป็นแถวๆ กันเลยก็ว่าได้

เกรท สพล ดารานักแสดง หนุ่มหล่อ

ประวัติ เล็กๆ น้อยๆ

สพล อัศวมั่นคง หรือ หนุ่มเกรท เกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2536 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี วิชาเทคโนโลยีการจัดการ วิศวกรรม สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เขามีชื่อเสียงตั้งแต่เรียนอยู่ที่ธรรมศาสตร์ ในตำแหน่งเชียร์ลีดเดอร์ ในงานฟุตบอล ของมหาลัย หลังจากนั้นเขาก็ได้มีผลงาน ให้เราได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็น งานแสดง MV, ถ่ายละคร, พิธีกร, นายแบบ และ อื่นๆ อีกมากมาย ให้เราได้รับชมกัน แบบต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนี้ทำให้เขากลายเป็น หนุ่มหล่อ ที่มีชื่อเสียง อย่างมาก นอกจากนี้เขายังมี ดีกรีเป็นนักกีฬาที่เรียกได้ว่าโดดเด่น ไม่แพ้งานในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ และ ความแซ่บของเขา ยังไม่ได้หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะไม่ว่าใครต่างก็ต้องน้ำลายไหล เมื่อได้เห็นซิกแพคของเขา ซึ่งทำเอาสาวๆ ถึงกับต้องตัวอ่อนกันเลยทีเดียว

เกรท สพล น่ารัก

เกรท สพล ยิ้มมีเสน่ห์

ไม่ว่าใครต่างก็ต้องตกหลุมรักเขา คนอะไรจะโดดเด่นไปเสียทุกอย่าง พ่อยกแม่ยก ก็ต่างพากัน อวยยศ พ่อหนุ่ม สุดหล่อของเราคนนี้กันยกใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นใครบ้าง จะสามารถทนกับดาเมจ สุดร้อนแรงของเขาไหว กล้ามแน่นๆ ซิกแพค แซ่บๆ ขนาดนี้ไม่ว่าใคร ก็อดใจไม่ไหว และ ไม่มีเหตุผลประการใดเลย ที่จะไม่หยิบเขามานำเสนอ โดยเฉพาะผลงาน ถ่ายแบบของเขาบอกได้เลยว่าตาแตกแน่นอน

เกรท สพล หล่อเกรท สพล ดีกรีแซ่บ เกิดคำบรรยาย

สำหรับ เกรท สพล ถือเป็นหนุ่มหล่อ ที่เรียกว่าเป็นสมบัติของชาติได้เลย ไม่ว่าจะมุมไหน องศาไหน เขาก็ทำเอาคนดู ใจละลาย อีกทั้ง ยังมาพร้อมกับ ความสามารถ ที่โดดเด่น อีกหลากหลาย ด้าน

ไม่มีเหตุผลอะไรเลย ที่จะไม่คู่ควรกับ ตำแหน่งนี้ และ หากใครไม่อยากพลาด ความร้อนแรงของเขา ก็สามารถไปกดติดตามได้แล้ว ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อที่คุณจะไม่พลาด ความเคลื่อนไหวของเขา การันตี ความหล่อ แซ่บ จากผู้ติดตาม ที่มีมากกว่า 5 แสนคน ว่าเขาคนนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อย่างแน่นอน

เกรท สพล มีเสน่ห์ ออร่า

วาร์ปช่องทางการติดตาม หนุ่มเกรทสพล ทางเราได้นำมาฝากไว้แล้วที่นี่

IG : grtsp

FB : Sapol Assawamunkong

คลิกเพื่อรับชม รูปภาพ หนุ่มเกรทสพล แบบเต็มๆ ได้ทันที