มาร์ค mz_mkz นายแบบหล่อ ต้องบอกต่อ สูงยาว เข่าดี มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ

มาร์ค mz_mkz อีกหนึ่ง นายแบบไทย ที่เราอยากมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน เพราะ หนุ่มคนนี้ เขามาพร้อมกับ ความหล่อ และ ดูดี ตั้งแต่หัวจรดเท้าจน สาวๆ ไม่อยากจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้คนเดียว ต้องขอแชร์ ต่อออกไปให้บรรดา เพื่อนสาว ได้รู้จักกัน อีกด้วย และ วันนี้ แมงเม้าท์ จึงอยากมา เปิดวาร์ปพา สาวๆ ไปดูกันเลยว่า หนุ่มคนนี้ เขาจะมีความหล่อเหลา สมคำร่ำลือ และ หุ่นที่แซ่บ แบบถึงใจ กันจริงเหมือนที่เขาบอกต่อ กันมาจริงไหม ก็มาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย

มาร์ค mz_mkz หล่อ

ประวัติและผลงาน

มาร์ค mz_mkz ที่สุดของนายแบบ ที่ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ เพราะ เขานั้นเป็น นายแบบ เซ็กซี่ ที่เริ่มต้นจาก การถ่ายแบบ กางเกงใน จนเขานั้นสามารถที่จะเป็น เจ้าของแบรนด์ กางเกงใน ของหนุ่มที่มีขนาดของน้องชายที่ใหญ่ แบบพิเศษอีกด้วย เพราะ หากใครที่ได้เคยติดตามผลงาน หรือ เห็นผลงานของหนุ่มคนนี้ ผ่านตามาบ้าง ก็พอจะเดากันออกว่าหนุ่มคนนี้ เขามาแบบไซส์ฝรั่ง เลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเขานั้นถึงได้เลือก ผลิตกางเกงใน สำหรับ หนุ่มมีเจ้าโลก ไซส์พิเศษแบบนี้

มาร์ค mz_mkz ขาว หล่อ

อีกทั้งเขานั้นก็ยังมาพร้อมกับใบหน้าที่มีความหล่อเหลา ในแบบที่สาวไทยนั้น เล็งไว้เป็นหนุ่มในอุดมคติกันอีกด้วย และ เท่านั้นยังไม่พอ นอกจาก สาวๆ จะตามติดตาม และ กรี๊ดกร๊าด เขาคนนี้แล้ว ในด้านของหนุ่มๆ โดยเฉพาะ ชาวสีม่วง และ สีรุ้ง เองก็ไม่เบาเหมือนกัน ได้รับการยอมรับ แบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ ยิ่งเป็นงานถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ ที่มาแบบกางเกงใน ตัวเดียว แล้วด้วยนั้น คือไม่อยากจะ ละสายตา ไปจากความดีงามนี้ กันไปได้ แม้แต่วินาทีเดียว และ เซตเดียว

มาร์ค mz_mkz เป้าตุงๆ

ซึ่งหนุ่มคนนี้เขาก็ชื่นชอบ ในการออกกำลังกาย มากๆ อีกด้วย ทำให้เขานั้นมีหุ่นที่ดูดีมาในแบบซิกแพ็ค แน่นๆ กล้ามโตๆ รับเข้ากับส่วนสูง ที่เกือบจะเข้าขั้น 180 ซม. อยู่รอมร่อ

อีกทั้ง ยังมีสีผิวน้ำผึ้งที่ดูดี และ มีเอกลักษณ์มากๆ เพิ่มความมีเสน่ห์ ให้กับตัวของเขาได้เป็นอย่างมาก และ ต้องยอมรับเลยว่า แต่ละผลงานที่หนุ่มคนนี้ เขาได้ทำออกมานั้น

คือโคตรจะมีคุณภาพ มากๆ จนเรานั้นอยากจะเข้าไปค้นช่องทาง การติดตามของเขา กันแบบทันทีทันใดเลย

มาร์ค mz_mkz เซ็กซี่

แต่วันนี้ไม่ต้องลำบากขนาดนั้น เพราะหากคุณเปิดมาเจอ บทความ จากเว็บของเราแล้ว เราได้นำเอาช่องทาง การติดตามของเขา มาฝากไว้ให้คุณได้เข้าไปหาติดตามกันแล้ว

และ บอกเลยว่าในแต่ละแพลตฟอร์มของเขานั้น คือมาแบบครบจบในที่เดียว พร้อมรับความแซ่บ สุดปัง จากหนุ่มคนนี้ ผ่านแต่ละผลงานที่เขานั้น ได้ทำออกมากันได้เลย

มาร์ค mz_mkz มาเป็นลำๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ หรือ หนุ่มๆ สายสีรุ้ง คนไหน ที่อยากจะเข้าไปทำความรู้จัก หรือ อยากเข้าส่อง ผลงานของหนุ่มคนนี้ กันมากยิ่งขึ้นนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม เขาคนนี้กันได้เลยที่ทาง IG : mz.marker ที่เห็นแค่ชื่อก็พอรู้แล้วว่า เขาคนนี้ ทั้งขี้เล่น และ น่าจะเป็นคนติสต์ อยู่พอสมควรเลยทีเดียว

แต่ก็มาพร้อมกับ ภาพผลงานของเขา ให้เราได้ติดตามกัน แบบมากมาย เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีอีกหนึ่ง ช่องทาง อย่างใน twitter:@mz_mkz ให้เราได้เข้าไปส่องกันอีกหนึ่งต่อด้วยนะ ใครยังไม่ได้เข้าไปตามกัน ก็ต้องรีบหน่อยแล้ว

มาร์ค mz_mkz มองกี่ ทีก็หล่อ

@mz_mkzชายหาด 💦🌊🏖️♬ original sound – Mz_mkz

@mz_mkzหน้าร้อน💦♬ original sound – caloy encarnacion – Caloy Encarnacion

@mz_mkzสวัสดี🙃♬ original sound – Mz_mkz

@mz_mkzbaby I’m perfect for you☺️♬ original sound – Mz_mkz