ณัฐ ศักดาทร นักแสดงและศิลปินไอดอลสุดหล่อ หุ่นแซ่บละลายใจ

ณัฐ ศักดาทร นักแสดง และ ศิลปิน เป็นอีกหนึ่งคน หล่อ หุ่นดี เรียนเก่ง เสียงเพราะ ความสามารถครบเครื่อง ราวกับเทพบุตรลงมาจุติ เป็นขวัญใจแฟนคลับตลอดกาล ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ วันนี้ แมงเมาท์ จะพาสาวๆ ทั้งหลาย ไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จัก กับ หนุ่มหล่อ ที่โปรไฟล์ ไม่ธรรมดากัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ณัฐ ศักดาทร มาเป็นล่ำๆ

ณัฐ ศักดาทร หุ่นแซ่บ

ประวัติ และผลงาน

นัท ชื่อจริงคือ ณัฐ นามสกุล ศักดาทร เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2526 ปัจจุบันอายุ 40 ปีแล้ว แต่ ความหล่อ แซ่บ ยังคงกระพันจริงๆ เป็น ชาวเชียงใหม่ เคยศึกษาอยู่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จนกระทั่งมัธยมศึกษาปีที่ 2 ก็ย้ายไปศึกษาต่อในระดับ high school ที่ Peddie School ประเทศสหรัฐอเมริกา และ จบปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

หนุ่มนัท พูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และ ญี่ปุ่น มีความพิเศษ คือ การวาดรูป และ ระหว่างที่เรียนนั้น ก็ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งใน วง acappella ของ มหาวิทยาลัย ชื่อว่า Harvard Opportunes เนื่องจากมีความหลงใหล ในด้านดนตรีด้วย สามารถร้องเพลง และ เล่นเปียโนได้ดี ถึงขนาดที่ก่อนจะย้ายกลับมาประเทศ ไปเข้าศึกษา ด้านนี้ต่อที่ Berklee College of Music เป็นเวลา 1 เทอม ผู้ชายอะไร จะเพอร์เฟกต์ได้ขนาดนี้ก็ไม่รู้

ณัฐ ศักดาทร เป้าตุง

หนุ่มนัท โด่งดัง เป็น พลุแตก จากการเข้าร่วมแข่งขัน รายการประกวดร้องเพลง ชื่อดัง True Academy Fantasia Season 4 เวทีของคนล่าฝัน ในปี 2007 แล้วก็สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ หลังจบรายการ ก็ปล่อยซิงเกิลออกมามากมาย มีอัลบั้มเดี่ยว ครั้งแรก ในชีวิตชื่อว่า All You Need Is Love มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง และ ได้ร่วมงาน กับ ศิลปินดังๆ หลายท่าน

ได้โชว์ศักยภาพ ทุกด้าน และ ทำออกมาได้ดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลงประกอบละคร, แต่งเนื้อร้อง แต่งท่อนแรป, แสดงละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ซีรีส์วาย รวมไปถึง เขียนหนังสือของตัวเอง เอาเป็นว่าในช่วงเวลานั้นไม่มีใครไม่รู้จักเค้าอย่างแน่นอน กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน

ณัฐ ศักดาทร ดูดี

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ รูปร่างที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ แม้จะอายุแตะเลขสี่แล้ว หน้ายังตึงเปรี๊ยะ หุ่นยังเซี๊ยะ ซิกแพ็กแน่น กล้ามเป็นมัดอยู่เลย เพราะ เค้านั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมาก

แถมยังได้รับบทที่ต้องถอดเสื้อโชว์ เรือนร่าง อยู่บ่อยครั้งเลย ต้องดูดีตลอดเวลา แชะภาพ ลงโซเชียล เมื่อไหร่สาวๆ ก็พากันฟิน ทุกครั้งไป ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกว่าชอบที่มีคนเข้ามาชมว่า เซ็กซี่ เพราะอยากเป็นแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง

ณัฐ ศักดาทร ฟิตหุ่น

ณัฐ ศักดาทร หล่อ

เปิดวาร์ป ช่องทางติดตาม

ปัจจุบัน ณัฐ ศักดาทร เป็นศิลปินอิสระเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ผลงาน เพลงใหม่ๆ จะได้ฟังเมื่อไหร่ ก็ต้องรอติดตาม แต่ว่าผลงานการแสดง นั้นมีมารอให้ได้รับชม กันอยู่แน่ๆ ในปีนี้

ระหว่างนี้ สามารถเข้าไปฟังเสียงเพราะๆ ของเค้าก่อนได้ ใน youtube หรือ จะติดตาม ผลงาน อื่นๆ ย้อนหลังก็มีให้เลือกเสพเพียบ และ อย่าลืมเข้าไปฟอลโลว์ ig ด้วยนะ

จะได้ส่องภาพ เวลาที่ หนุ่มนัท ถอดเสื้อโชว์ ความเซ็กซี่ แบบเกินต้าน อยู่เรื่อยๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nat Sakdatorn (@natsakdatorn)

fb:Nat Sakdatorn

twitte:natsakdatorn

youtube:Nat Sakdatorn

ig:natsakdatorn