เปิดวาร์ป บอน นฤมิตร หนุ่มหล่อสุดฮอต เซ็กซี่ ขยี้ใจ ร้อนแรงเกินต้าน

เปิดวาร์ป บอน นฤมิตร หนุ่มฮอต สุดเซ็กซี่ กับ หลากหลาย บทบาทที่ขยี้ใจสาว  หนุ่มหล่อ มากความสามารถที่บอกเลยว่า จะมาเรียกอาการน้ำลายสอ จากคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะ หนุ่มคนนี้ เป็นหนึ่ง นายแบบ มากความสามารถ แต่ที่ดูเหมือน สิ่งที่สามารถดึงดูดใจ คุณสาวๆ ได้นั้น คงจะหนีไม่พ้น ซิกแพ็ค 6 ลูกแน่นอน และ ยังไม่รวมกล้ามอก กล้ามท้อง รวมไปถึงสิ่งต่างๆ ที่บอกได้เลยว่า แน่นจนเราคนมอง ยังอยากที่จะสัมผัสว่า ส่วนต่างๆ ก็ชายหนุ่มนั้น น่าสนใจแค่ไหน

บอน นฤมิตร หล่อ

แมงเมาท์ จะพามาทำความรู้จัก บอน นฤมิตร ให้มากขึ้น

เป็นหนึ่ง นายแบบ ที่มีการขายเซ็กซี่ จะเอาจริงก็อย่าเรียกว่าเซ็กซี่เลย เพราะในหลายๆ รูปที่เรามักเห็นใน Instagram ของชายหนุ่มนั้น ถือได้ว่ามีความฮอต มีความแซ่บระดับ พริก 100 เม็ด ที่บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่เฉพาะหุ่นเท่านั้นที่ ดูดี แต่ยังรวมไปถึงหน้าตา ที่บอกได้เลยว่า ไร้ที่ติแบบสุดๆ

แม้เจ้าตัวจะมีการออกมาบ่นอยู่เสมอว่า ไม่ว่าใช้อะไรก็แพ้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง หรือ ครีมทาหน้า แต่การดูแลตัวเองอย่างดี ของ ชายหนุ่ม นั้น ก็ยังทำให้เจ้าตัวเป็นที่จับตามอง และ น่าหลงใหล โดยเฉพาะกับเราบรรดาสาวๆ

บอน นฤมิตร กล้ามแน่นๆ

ตามประวัติแล้ว นอกจาก การเป็นนายแบบแล้ว Bon Naluemit ยังมีประวัติว่า เป็นหนึ่งในบาริสต้าที่มีความหล่อ และ มีความดูดี อย่างมาก แต่นอกจากนั้นแล้ว เขายังมีอีกหนึ่ง กิจกรรม ที่บอกได้เลยว่า จะทำให้คุณสาวๆ หันไปทำตามอย่างแน่นอน นั่นก็คือการเป็น นักวิ่งมาราธอน บอกได้เลยว่า เป็นหนุ่มมากกความสามารถ และ มีหุ่นที่แซ่บถึงใจ

บอน นฤมิตร หุ่นน่าฟัด สุดๆ

ประวัติเบาๆ กับ ผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา

บอน นฤมิตร เป็นหนึ่งใน หนุ่มอีสาน ที่เกิดที่จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่มหาสารคาม เจ้าตัวเกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ปี 1993 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มที่มาแรงอย่างมากในช่วงนี้ นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวได้มีการฝากผลงาน ที่ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ ถึงกับร้องหวีดว๊าย หรือ แม้แต่กลุ่ม lgbtq เองก็ตาม เพราะ หนุ่มบอน ถือเป็น นายแบบไทย ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ บนนิตยสาร AWESOM โดยเป็นเซตที่ หนุ่มบอน เชิญชวนให้สาวๆ และหลายๆ คน ไปเที่ยวเกาะเสม็ด

แต่ความแซ่บ มันไม่ได้อยู่ที่ทะเล แต่อยู่ที่เจ้าตัวเองที่ทำการถ่าย ชุดว่ายน้ำ ที่เรียกได้ว่า ทั้งวาบหวิว และ เซ็กซี่ เพราะ มีเพียงกางเกงว่ายน้ำ ตัวจิ๋ว ที่คงไม่ได้ปิดอะไรมากนัก ทำให้สาวๆ ได้เห็นถึงอะไรต่ออะไร จนทำให้หน้าแดงกันไปเลยทีเดียว

บอน นฤมิตร เป้าตุง

แต่นอกจากผลงาน เล่มนี้ แล้วนั้นยัง ถ่ายนิตยสาร อีกมากมาย ที่เป็นการถ่ายแบบ ออกมาแล้วเรียกความแซ่บซี๊ดจากสาวๆ และ กลุ่ม LBTQ ได้ นั่นก็คือการถ่ายแบบ บน นิตบสาร เกย์ HUNGER และ Skiinmood ซึ่งรับประกันได้เลยว่า

ถ้าหากใครอยากที่จะไปหาดูหาชมแล้วล่ะก็ คุณจะต้องเตรียมใจระดับหนึ่ง เพราะว่า คุณจะได้เห็นความอลังการ งานสร้าง ที่แทบจะไม่ได้มีการปกปิดอะไรเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นอาหารตาให้ กับ เหล่าบรรดาสาวๆ ได้ดูเพื่อความเพลิดเพลิน อย่างแน่นอน

บอน นฤมิตร อดใจไม่ไหวเลยจริงๆ

บอน นฤมิตร ขาว หล่อ สุดๆ

ช่องทางในการติดต่อรวมไปถึงการดูผลงานของหนุ่มคนนี้

ถ้าหากคุณเป็นคนนึงที่อยากจะมองหา หรือ อยากที่จะทำการติดตาม การทำงานของหนุ่มคนนี้เราก็บอกได้เลยว่ามีช่องทางเกือบทุกช่องทาง บนแพลตฟอร์ม Social Media ที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็น facebook , instagram ที่คุณจะได้พบกับข่าวสารต่างๆ มากมายเกี่ยวกับการโปรโมทของหนุ่มคนนี้ ที่รับประกันได้เลยว่า คุณจะได้เห็นการถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่

รวมไปถึงการได้เห็นกล้ามอก กล้ามท้อง ของชายหนุ่มอย่างเต็มตา สำหรับใครที่อยากจะเห็นชายหนุ่มคนนี้ เคลื่อนไหว เราก็ขอแนะนำให้คุณเข้าไปดูที่ tiktok และ จะได้เห็นถึงความน่ารัก น่าหยิกของหนุ่มคนนี้ อีก 1 ช่องทางที่จะทำให้คุณนั้น ได้พบปะพูดคุยกับ หนุ่มบอน นั่นก็คือ Twitter เรียกได้ว่า มีหลากหลาย ช่องทาง ขนาดนี้เหล่าบรรดาคนที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ก็สามารถติดตามได้ทุกช่องทางกันเลยทีเดียว




fb:Naluemit Waphithak

ig:bonwaphithak

Tiktok : bonwaphithak

Twitter : @Bonwaphithak1