ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงหนุ่มหล่อโอปป้า หุ่นแน่น สเปกสาวไทย

ก็อต อิทธิพัทธ์ หนุ่มหล่อที่ทาง แมงเมาท์ จะพาสาวๆ มาเปิดวาร์ป กันในวันนี้ ค่อนข้างเป็นคนมีชื่อเสียง มีผลงานโลดแล่นอยู่ในวงการให้เห็นมากมาย ทั้ง ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ละคร ซีรีส์ หรือ ภาพยนตร์ และ แน่นอนว่าจะต้องหน้าตาดี รูปร่าง สุดฟิน ชวนฝัน เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ใครหลายคน ยกให้เป็นสเปก

ก็อต อิทธิพัทธ์ น่ารัก

ประวัติ จุดเริ่มต้นในวงการ และ เปิดวาร์ปผลงาน

ก็อต มีชื่อจริงว่า อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ สไตล์โอปป้า สเปกในฝันของสาวๆ ค่อนประเทศ มองมุมไหนก็ดูดี สมาร์ตไปหมด สูงขาวขายาว ตาเฉี่ยว จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง กล้ามแน่นเป็นมัด ซิกแพ็กชัดเป็นลอนสวยงาม ในอดีตเขาเคยมีรอยสักอยู่บริเวณ ต้นแขน และ หน้าอก แต่ตอนนี้เจ้าตัวลบออกหมดแล้ว เหตุผลก็มาจากต้องการให้ง่าย ต่อการทำงานนั่นเอง

ก็อต อิทธิพัทธ์ โอปป้า

จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงมาจากการที่ หนุ่มก็อต ถูกชักชวนให้ไปแคสงาน และ มีโอกาสได้ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเริ่มมีกระแสนิยมขึ้นมาก หลังจากที่เขาได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ในหนุ่มหล่อ Cleo Bachelor เมื่อปี 2016 ในปีต่อมา ก็อต ก็ได้ชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรก

และ ถือเป็นจุดประกายที่ทำให้แสงสปอตไลต์ ส่องมาถึงเขาในบทของ หมอป่า พนา ก้องธานินทร์ นักแสดงนำในซีรีส์วาย เรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน (2 Moons The Series) ประกบคู่กับ น้องบาส สุรเดช สร้างเสียงฮือฮา ได้ตลอดระยะเวลาที่ซีรีส์ออนแอร์ ตกแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม ทั้งในไทย และ ต่างประเทศ แต่ก็น่าเสียดายที่ หนุ่มก็อต ไม่ได้รับเล่นต่อในซีซันที่ 2 เนื่องจาก คิวแน่น ทั้งละคร ภาพยนตร์ และ ผลงานที่ทำร่วม กับ ทางต่างประเทศจ่อรออยู่

ก็อต อิทธิพัทธ์ ใสๆ

หนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ เซนต์สัญญา เป็น นักแสดงในสังกัดของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่ปี 2019 รับงานรัวๆ ปังๆ ติดกันตลอดทั้งปี ให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าอยู่บนจอแก้ว กันอย่างหนำใจ

ยกตัวอย่าง ผลงานดัง เช่น ลิขิตรักข้ามดวงดาว, ซ่อนเงารัก, คู่เวร, สายลับลิปกลอส เป็นต้น รวมถึงซีรีส์ที่มีโอกาสได้ร่วมงาน กับ ทางจีน เรื่อง Hi, I’m SAORI ปัจจุบันหมดสัญญา กับ ทางค่ายแล้วเรียบร้อย เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว

ก็อต อิทธิพัทธ์ เท่สุดๆ

ก็อต อิทธิพัทธ์ มุมไหนก็มีเสน่ห์

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

ในตอนนี้หนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ตัดสินใจแล้วว่า คงไม่ไปเป็นนักแสดงในสังกัดไหนแล้ว ขอรับงานเอง ส่วนเวลาว่าง จากงานในวงการก็ช่วยแฟนสาว อย่าง น้องริชชี่ อรเณศ คู่จิ้นที่กลายมาเป็นคู่จริง

ไลฟ์สดขายของ และ ทำช่องยูทูบร่วมกัน สามารถไปติดตามได้ที่ช่อง Richy Oranate ก็จะได้เห็น หนุ่มก็อต ในมุมน่ารักๆ ไลฟ์สไตล์ที่ทั้งคู่กิน เที่ยว เล่น แต่หากอยากติดตาม หนุ่มก็อต แบบเต็มๆ

ต้องไปฟอลโลว์ที่ ig เลย ส่องหน้าหล่อๆ หุ่นลีนๆ อย่างจุใจ มารอดูกันว่า เมื่อไหร่ที่จะได้เห็นผลงาน การถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ของเจ้าตัวอีก

ก็อต อิทธิพัทธ์ เซ็กซี่

ก็อต อิทธิพัทธ์ หล่อ

IG : gxxod