Nick Nolte นายแบบลูกครึ่ง นัยน์ตาสวย ชวนหลงใหล หุ่นสุดกร้าวใจ น่าจับ

Nick Nolte นิค โนลเท นายแบบ ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ที่มาพร้อมกับผลงาน อันน่าติดตามอย่างหลากหลาย เนื่องจากเขาคนนี้ เป็นเจ้าของตำแหน่ง Mister International Thailand 2018 ที่เป็นที่ถูกพูดถึง อย่างมากในวงการนายแบบ เลยนั่นเอง และ ด้วยความสามารถ ในการถ่ายแบบของเขาแบนี้

จึงทำให้เขาเป็นที่รู้จัก และ ยังเป็นที่ชื่นชอบของใคร ๆ หลาย ๆ คนอีกด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็ จะมาเปิดวาร์ป ผลงานดี ๆ ของเน็ตไอดอล รูปหล่อคนนี้กัน จะมีอะไรที่น่าสนใจ และ น่าติดตามจากเขาคนนี้กันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

นิค โนลเท

ประวัติและผลงาน

Nick Nolte นายแบบ หล่อลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ที่เห็นแบบนี้ เขานั้นเป็นที่ชื่นชอบ ของ สายเกย์ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่ง แนวการถ่ายแบบของเขาส่วนใหญ่ ก็จะเป็นแนวการถ่ายแบบ เซ็กซี่ แบบสายเกย์ แบบนี้ นั่นเอง

ซึงก็ต้องยอมรับเลยว่า ใครที่เป็น สายวาย หรือ เป็น สายเกย์ แล้ว หากคุณได้เห็นผลงานของเขากันอีกนั้น ก็คงจะต้อง ชื่นชอบ กันแบบที่เรานั้นชอบ กันอย่างแน่นอน

Nick Nolte ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน

และนอกจากนี้ หากใครที่ คุ้นหน้า คุ้นตา กับเขามาบ้าง คุณก็อาจจะเคยเห็นเขา ผ่านทางการประกวด บนเวที Mister International Thailand กันมาบ้างก็ได้ เพราะ เขานั้นเป็นเจ้าของตำแหน่ง Mister International Thailand 2018 มานั่นเอง

ซึ่งเขาก็ติด TOP10 ในรอบสุดท้าย ได้สำเร็จ และ ได้ใจกรรมการ หลายๆ คน ไปอย่างง่ายดาย รวมถึงยังได้ ใจแฟนคลับ อย่างเรา ๆ ที่ได้ตามเชียร์กันอยู่อีกด้วย

Nick Nolte Mister International Thailand

ซึ่งก็นับว่าเขานั้นเป็นคนที่ มีโครงหน้า ที่มีความเด่น ชัดมาก ๆ เลยทีเดียว มีทั้งกราม และ สันต่าง ๆ ที่ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก แล้วยิ่งเป็น ลูกครึ่งเยอรมัน แบบนี้ด้วยแล้ว แววตาที่สวย ๆ คือเป็นเอกลักษณ์ของเขา เลยทีเดียว ที่เวลามองเข้าไป ในดวงตาของเขา ก็จะทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกใจหวิว ๆ กันอยู่แบบ จักจี้หัวใจ จนบอกไม่ถูก เลยก็ว่าได้ ยิ่งใครที่เป็นสายเกย์แล้วล่ะก็ ถึงกับต้องเซฟรูปของเขา เก็บลงเครื่องไว้ กันอีกด้วยนะ เพราะ ทนในความหล่อบาดตาบาดใจของเขากันไม่ไหวนั่นเอง

Nick Nolte น่ารัก

แถมในตอนนี้เขาเองก็ ยังคงมีผลงาน มาให้ราได้รับชมกัน อีกมากมาย เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผลงานใหม่ ผลงานเก่า นั้น ต่างก็สามารถที่จะเข้าไปหาชม กันได้อีกด้วย โดยคุณก็สามารถ ที่จะเข้าไปติดตามผลงานของเขากันเพิ่มเติม ได้ผ่านทาง ช่องทาง การติดตามของเขา ที่วันนี้ราก็ได้นำมาแนะนำ ให้คุณได้ดูกันอยู่ข้างล่าง

ดังนั้นหากใครที่อยาก เห็นผลงานของเขากัน ให้มากยิ่งขึ้น ก็อย่ารอช้า เข้าไปติดตามกัน เพื่อดูความ น่าสนใจของเขา กันต่อได้ตามช่องทาง การติดตาม ที่เราได้มาแปะไว้ที่ข้างล่างนี้ กันดูได้เลย ยังมีอะไรอีกมากมายที่คุณยังไม่รู้จักเขา มากพอมาให้คุณได้รู้จักกัน มากยิ่งขึ้นเพียบ

Nick Nolte ยั่วๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หากสาว ๆ คนไหนที่ชอบนายแบบ ลูกครึ่งเบ้าหน้า ฟ้าประทาน และ หุ่นสุดแซ่บ แบบเขาคนนี้กันอยู่ ก็ยังสามารถที่จะเข้าไปติดตามเขา เพิ่มเติมกันได้ทาง fb:NickNolte , ig:nnick6077 กันได้เลย

ยังมีอีกหลากหลาย ผลงาน ที่น่าติดตาม รวมไปถึงความหล่อเหลาของเขา ให้คุณได้เห็นกัน อย่างมากมาย อีกด้วย แบบนี้ใครที่ ไม่อยากพลาด ผลงานดี ๆ ของเขา ก็อย่าลืม เข้าไปหา ติดตามกันด้วยล่ะ รับรองว่า มีแต่ผลงาน ที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nick Nolte (@nnick6077)