นที Nidnet เปิดวาร์ป ความแซ่บ เป้าอลังการ ผลงาน กระชุ่มใจ

นที Nidnet หนุ่มผมหยิก ที่มีเสน่ห์ แบบสุด ๆ ถูกใจสาว ๆ หลาย ๆ คนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับเขาคนนี้ ด้วยความที่เป็นหนุ่ม สายฮอต ที่มาพร้อมกับ ความอลังการของเป้า และ ยังมีหุ่น ดี ๆ เป็นตัวตั้งแบบนี้ แล้วด้วยยิ่ง ทำให้เขา ได้รับความสนใจ มากยิ่งขึ้นไปในตัว

และ วันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็จะพาเขาคนนี้ มาให้ทุกคนได้มารู้จัก ทั้งประวัติ และ ผลงานของเขาให้มากยิ่งขึ้น  พร้อมทั้งจะมาเปิดวาร์ป ช่องทางการติดตามของเขา ให้คุณได้ไปส่องดูกันสักหน่อยอีกด้วย ว่าจะมีอะไรที่น่าติดตาม จากเขากันบ้าง

นที Nidnet ig

ประวัติและผลงาน

นที Nidnet การได้เห็น ผมหยิก ๆ และ ใบหน้า สุดทะเล้น นี้ล้วนแล้ว แต่เป็น เอกลักษณ์ และ เสน่ห์ ที่น่าค้นหาของเขามาก จริงๆ เห็นแบบนี้ เจ้าตัวก็เป็นถึง นายแบบ คนดัง และ ยังเป็นตัวตึง ที่เรียกได้ว่าเป็น ดาวทวิต เลยนะ เพราะส่วนใหญ่แล้ว

เขานั้นจะมี การเคลื่อนไหว ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ให้เราได้ติดตามกัน อยู่บ่อยครั้ง  อีกทั้ง แต่ละผลงาน ก็ยังมีความน่าติดตาม แบบสุด ๆ ที่จัดมาแต่ละแบบ แต่ละชุด ก็เรียกความน่าสนใจ ให้กับคนดู อย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดี จนในตอนนี้ก็ทำให้เขานั้น มียอดผู้ติดตาม ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น อย่างมากมาย เลยนั่นเอง

นที Nidnet ดาวยั่ว

โดยความน่าสนใจของเขาเลย ก็คือความขี้เล่น และ อารมณ์ดี ที่นับว่าเป็นจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดเลยนั่นเอง ซึ่งหากใครที่ได้เข้าไปชมผลงานของเขามาบ้างแล้ว ก็น่าจะทราบกันดีว่า เขานั้น มีความขยัน ในการลงรูป ต่างๆ  เอาไว้ให้เราได้เห็นเป็นอย่างมาก แถมมันก็ยังมาพร้อมกับ สไตล์ที่มีความแตกต่าง กันอีกต่างหาก

ที่บอกได้เลยว่า เขาเป็นคนที่มีความสามารถ ในการถ่ายแบบ ได้ดีเลยทีเดียว ยิ่งเป็นในทวิตแล้ว การได้โชว์ของดีของเด็ดของเขา นับว่าเป็นจุดเด่น ที่ไม่ควรพลาด ไปแม้แต่เสี้ยววินาที

Nidnet หล่อ

อีกทั้งยัง โปรยเสน่ห์ ให้กับสาว ๆ ได้แบบจุก ๆ แบบนี้แล้วด้วย ยิ่งทำให้คนที่ได้ผ่าน เข้ามาเจอ ถึงกับต้องร้อง ว้าว ไปตาม ๆ กัน แถมยังเป็นคนที่มีความ มุ่งมั่น ในการทำงาน ได้เป็นอย่างดีแบบนี้อีก บอกๆ ได้เลยว่า

ถูกใจสาว ๆ หลาย ๆ คนอย่างแน่นอน แต่ก็เช่นกันที่ผู้ติดตามของเขา ไม่ได้มีเพียงสาว ๆ แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะ หนุ่ม ๆ สายเกย์ และ สาวเทียม หลาย ๆ คน ก็ยังชื่นชอบ ในตัวของเขาอีกต่างหาก

นที Nidnet Onlyfans

จนทำให้ตอนนี้ผู้ติดตามของเขา ก็เพิ่มขึ้นได้ไม่น้อยเลย นั่นเอง เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากจะติดตาม ผลงาน ใหม่ ๆ ของเขาคนนี้ กันเพิ่มเติมอยู่นั้น

ก็อย่าลืมเข้าไปติดตาม เขากันได้ผ่านทางช่องทาง การติดตามที่เราได้นำมาฝากไว้ได้เลย ยังมีอีกหลากหลายรูป และ ผลงาน มาให้เราได้รับชมกันอีกเพียบเลยนั่นเอง

นที Nidnet ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หากสาว ๆ คนไหนหรือหนุ่ม ๆ สายเกย์ คนใดที่อยากจะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหว และ ผลงานของเขา กันเพิ่มเติมแบบนี้แล้ว ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขา เพิ่มเติมกันได้ ผ่านทาง Facebook : Nathee Nidnet,Onlyfans : etendin,Twitter : Etendin เหล่านี้กันได้เลย

ยิ่งเป็นในทวิตเตอร์แล้ว บอกเลยว่า คุณจะได้ซู่ซ่า กันอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัว ได้ส่งรูปภาพ ที่เด็ด ๆ  ของตัวเองมาฝากไว้ให้เรา ได้ดูกันนั่นเอง เพราะฉะนั้นใครไม่อยากพลาด ผลงาน เด็ด ๆ ของเขาคนนี้ก็ เข้าไปติดตามกันเอาไว้ได้เลย

@etendinonly สัญญากับตัวเองว่าต้องได้หุ่นที่ดีกว่านี้🥺 #ชายแท้ #etendin ♬ original sound – Ella Nadi