สกาย ภานุวัฒน์ หนุ่มเป้าตุง ทรงเสน่ห์ เซตภาพเสียวไม่ไหว

สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบ และ เน็ตไอดอล หนุ่มรูปหล่อ งานดี ที่มีเป้าใหญ่ สมชื่อ โดยเขาคนนี้ต้องยกให้ เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ รวมไปถึง บรรดาสายเกย์กันเลยทีเดียว และ แน่นอนว่า เรื่องของความอลังการของเบื้องล่างของเขานั้น ไม่มียอมใครอย่างแน่นอน

เพราะฉะนั้นวันนี้ แมงเม้าท์ ก็ไม่พลาด พาเขามาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันแล้ว แถมจะมาเปิดวาร์ป ความเด็ดดวง ผ่านแต่ละผลงานของเขาให้คุณได้ดูกันอีก บอกเลยว่า อ่านจบแล้วได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้ มากยิ่งขึ้นกันอย่างแน่นอน

สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบ เน็ตไอดอล

ประวัติและผลงาน

หนุ่มสกาย มีชื่อจริงว่า ภานุวัฒน์ เหมจันทึก หรือที่หลาย ๆ คน จะรู้จักกับเขาในชื่อ Sky Humyai นั่นเอง บอกเลยว่า ใครที่ได้รู้จักกับเขาคนนี้แล้ว จะต้องทราบกัน เป็นอย่างดีว่า แต่ละผลงานของเขาคนนี้ ค่อนข้าง ที่จะมีความเซ็กซี่ แบบสุด ๆ กันเลยทีเดียว

ซึ่งก็แน่นอนว่า ในบรรดาคนที่ใช้งาน ทวิตเตอร์ น่าจะเคยเห็นเขาคนนี้ ผ่านหน้า ผ่านตากันมาบ้าง เพราะ เขานั้นถ่ายรูป แต่ละรูปลงไปได้เสียว มาก ๆ แถมยัง ชอบอวด ความอลังการของเป้าเบื้องล่าง ให้เราได้ดูกัน อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เขานั้น ได้ฉายาดัง เช่นชื่อ แอคเคาท์ ที่เขาได้ตั้งเอาไว้นั่นเอง

ภานุวัฒน์ เหมจันทึก วาร์ป

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า ในตอนนี้ เขาเองก็ยังมีอีกหนึ่ง ช่องทาง ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ OnlyFans นั่นเอง โดยที่ในช่องทางนี้ เขาเองก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาฝีมือ ในด้านงานถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่ของเขา มาให้เราได้รับชมกันอีกต่างหาก

ซึ่งแต่ละแนวนั้นก็ ได้โชว์ถึงความหล่อของใบหน้า ที่มีความเข้มนิด ๆ ดูเป็นหนุ่มที่มีความมาดแมน บวกกับหุ่นที่ผ่านการ ออกกำลังกาย มาอย่างหนักหน่วง จนได้หุ่นที่ดูมีความแน่น และ ฟิตขนาดนี้ จัดมาให้เราได้ชม ทั้งซิกแพคที่เป็นลอนสวย กล้ามโต ๆ หน้าอกแน่น ๆ กันเลยทีเดียว

สกาย ภานุวัฒน์ เป้า คือ เริ่ด

ยิ่งไปกว่านั้นเขาเอง ก็ยังเป็นคนที่ มีความมุ่งมั่น ในการทำผลงาน ต่าง ๆ ให้เราได้ติดตาม รับชมกัน เป็นอย่างมาก จนในตอนนี้ก็ทำให้ หลาย ๆ คน แห่เข้าไปติดตาม เขากันยกใหญ่ พร้อมทั้ง แชร์ สเตตัส

รวมไปถึง รูปภาพ และ กดถูกใจ กันอย่างไม่หวาดไม่ไหว บอกเลยว่านาทีนี้ ใครที่ได้เข้าไปติดตาม เพราะเอาไว้คุณเอง ก็จะไม่พลาดผลงาน ใหม่ ๆ ที่เขานั้นจะได้โพสต์ ลงสู่โซเชียล ให้เราได้ดูกันอย่าง แน่นอนเลยทีเดียว

สกาย ภานุวัฒน์ ig

ดังนั้นหากใคร ที่สนใจ อยากจะเข้าไปติดตามเขา กันให้มากยิ่งขึ้น เพื่อรอดูความเคลื่อนไหวของเขาทันใจ และ ผลงาน ตามหลาย ๆ แพลตฟอร์ม นั้น ก็เลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อไปดูช่องทาง การติดตามของเขา ที่วันนี้เรา ได้นำมาเปิดวาร์ป ให้คุณได้ดูกันได้เลย บอกเลยว่าแต่ละช่องทาง นั้น จะทำให้คุณรู้จัก กับเขาได้มากยิ่งขึ้น และ จะเข้าใจได้มากยิ่งขึ้น อีกว่าทำไม เขาถึงได้ตั้ง ชื่อแอคเคาท์แบบนี้

สกาย ภานุวัฒน์ Onlyfans

SkyHumyai Onlyfans

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาด ผลงานใหม่ ๆ ของ สกาย ภานุวัฒน์ คนนี้กันแล้ว ก็ต้องรีบเข้าไป ติดตามกันให้ไว บอกเลยว่า เห็นแค่ชื่อแอค ก็คงจะอยากเข้าไปส่องกัน เต็มที่แล้ว ว่าจะใหญ่สม ชื่อไหม เห็นแบบนี้ ใครยังไม่ได้เข้าไปติดตามไว้ บอกเลยว่า พลาดมาก ๆ เพราะตอนนี้ มีผลงาน ใหม่ ๆ คลอดออกมาให้เรา ได้รับชมกันอีกเพียบ เลยทีเดียว รับรองเรื่องความแซ่บ สุดใจ จากหนุ่มหล่อคนนี้ กันได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sky_Phanuwat (@sky_phanuwat6165)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sky_Phanuwat (@sky_phanuwat6165)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sky_Phanuwat (@sky_phanuwat6165)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sky_Phanuwat (@sky_phanuwat6165)


fb:ภานุวัฒน์ เหมจันทึก

Onlyfans : sky_phanuwat

Twitter : @SkyHumyai

ig:sky_phanuwat6165