เต๋า พิชัยรักษ์ มารู้จัก หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ดีกรีทนายหล่อบอกต่อ

เต๋า พิชัยรักษ์ หรือ Pitchy Taotao ทนายหล่อ อยากบอกต่อ ให้ทุกคนได้รู้จัก เขาคนนี้มีความหล่อ โดดเด่น ที่ทำให้ใครต่อใคร หันมามอง หนุ่มคนนี้ มีความสดใส เสน่ห์แรงแฝงไปด้วย ความฮอต เกินต้านทาน หากเขาได้อัปเดต ความหล่อล่ำให้เห็นบรรดาแฟนคลับ เป็นต้องตามมาส่องดู แบบไม่วางตา เนื่องจากว่าผลงาน มีความหล่อเหลา กล้ามแน่น โดนใจซะเหลือเกิน

สำหรับในวันนี้ แมงเม้าท์ เราจะพามารู้จักกับหนุ่มสุดฮอต รูปร่างดีคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น หากทุกท่านพร้อมแล้ว ก็มาส่องดูผลงานของเขากันได้เลย

เต๋า พิชัยรักษ์ ทนายหล่อ

เต๋า พิชัยรักษ์ วาร์ป

ประวัติและผลงาน

พิชัยรักษ์ พิมลมาส ผลงานที่ทำให้เขา มีความฮอต มากๆ จะเป็นการโพสรูปภาพ โชว์กล้าม ในโซเชียลมีเดีย เป็นผลงานที่ดึงดูดใจ บรรดาแฟนคลับ เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า มีความเร้าใจ ให้ได้เห็นในทุกมุมมอง เป็นสไตล์ของความหล่อ ล่ำ ที่สร้างความหวั่นไหว ใจสั่นเสียอาการให้กับผู้ที่พบเห็น

เนื่องจากว่า หลงเสน่ห์ หนุ่มคนนี้ แบบเต็มๆ นั่นเอง เขาสามารถ สร้างความเร้าใจ ได้ตลอดเวลา ด้วยการเผย ความหล่อ ให้แฟนคลับได้รับชม จึงเป็นกระแสฮอตฮิต โดดเด่น ในโลกออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าหนุ่มคนนี้ หล่อเป๊ะปังของจริง

พิชัยรักษ์ พิมลมาส ig

ใบหน้า อันหล่อเหลาของเขา ดึงดูดสายตา ผู้คนเป็นอย่างมาก แววตา ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล แบบสุดๆ อีกทั้งมีเรือนร่าง ที่มีมัดกล้าม น่ามอง กล้ามท้องแน่น เป็นรูปร่างที่มีความโดดเด่น กระชากใจ เป็นความกำยำ แข็งแกร่ง ทุกสัดส่วน ของเรือนร่างเลยก็ว่าได้ ด้วยความหล่อเท่ งานดีของหนุ่มคนนี้ ทำให้มีแฟนคลับ ติดตาม มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกความเคลื่อนไหว ที่โพสในออนไลน์ ก็จะมีผู้คนมากดไลค์ อย่างไม่ขาดสาย ถือว่าเป็นความหล่อฮอต ที่มีมากมายเหลือเกิน

เต๋า พิชัยรักษ์ น่ารัก

ในอินสตาแกรม เขาโพสรูปภาพ ได้อย่างโดดเด่น หลายภาพ เป็นการโชว์กล้าม ที่มีความฮอต โดนใจ มากๆ หลายคน ถึงกับตะลึงในความสดใส มีออร่าที่ได้เห็นในอินสตาแกรม สำหรับรูปภาพที่เขาใส่เสื้อเชิ้ต และ เสื้อยืดสไตล์เก๋ๆ ก็มีให้เห็นเช่นกัน

เขาหยิบจับเสื้อผ้า และ กางเกงมาสวมใส่ ได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นหนุ่มทันสมัย ที่ใส่ใจในการแต่งตัว ไม่น้อยเลย เขาจึงมีความโดดเด่น ในทุกช่วงเวลา สามารถนำเสนอ ผลงาน รูปภาพ การเผยความหล่อ ได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก การโพสท่าทาง เข้ากล้อง ก็สามารถทำได้อย่าง น่าประทับใจ ไม่ว่าจะไปถ่ายรูปในสถานที่ไหนๆ ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี

เต๋า พิชัยรักษ์ ขาวมาก

ก่อนจะมีรูปร่างที่มีความแข็งแกร่งแบบนี้ เขาต้องออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อฟิตเรือนร่างให้มีความกระชับอยู่เสมอ ตามสัดส่วนของร่างกาย จึงมีกล้ามแน่นๆ ให้เห็น การไปฟิตเนสเป็นสิ่งที่เขาทำ ส่งผลให้หนุ่มคนนี้ หล่อจริงจัง

จนกระทั่งทำให้หลายคน ต้องร้องว้าว ออกมาดังๆ หลายๆ ที ในบางครั้งเขาก็อัปเดต รูปภาพ การออกกำลังกาย ให้เห็นสามารถสร้างความสนใจให้แฟนคลับ ตามมาส่องดูเป็นจำนวนมาก จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อ ที่ใส่ใจในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก สุขภาพ โดยรวมของเขา จึงดีตามไปด้วย

เต๋า พิชัยรักษ์ หล่อ

เป็นหนุ่มสุดฮอตที่ มีกระแสความนิยม เนื่องจาก ว่ารูปร่างหน้าตา มีความโดดเด่น แบบสุดๆ มีออร่า ฮอต ทะลุจอ กันเลยทีเดียว มีหุ่นที่มีความฟิตเปรี๊ยะ ถูกใจแฟนคลับ สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับโลกออนไลน์ ได้เป็นอย่างดี จึงเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่น่าสนใจ มีความสดใส ละมุนให้เห็น รูปร่างที่เฟิร์มกระชับ มีกล้าม ทำให้เขาคนนี้เร้าใจ อย่างไม่หยุดหย่อน เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ แบบจัดเต็ม เน้นๆ เลยทีเดียว

Pitchy Taotao

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ถือว่ามีศักยภาพ การเผยให้เห็นความหล่อ ได้อย่างถึงใจ สำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานของหนุ่ม เต๋า พิชัยรักษ์ ฮอตคนนี้ ก็สามารถติดตามได้ ในช่องทางโซเชียลที่ทางเรานำมาฝากกันในวันนี้ ทุกท่านสามารถติดตาม ความเคลื่อนไหวของเขา ก็จะได้รับชมความหล่อ แบบเต็มๆ

.


fb:Pitchy Taotao

ig:pitcietao