เปิดวาร์ป น็อต เจษฎา นายแบบ หุ่นแน่นแซ่บ หนุ่มหล่อ รอยสักกร้าวใจ

ยุคนี้ต้องยอมรับเลยว่า น็อต เจษฎา วงการ นายแบบ หนุ่มแซ่บ หนุ่มหล่อ เองก็แข่งขันกันสูงเหมือนกัน หนุ่มๆ หล่อๆ เกิดขึ้นกันทุกวัน ข้อดีของเรื่องนี้ทำให้เราได้เห็นของดี มี อาหารตา เยอะแยะเพลินตากันไป อย่างคนนี้ ต้องบอกเลยว่า สาวคนไหนที่ไม่รู้ จุดปักวาร์ป บอกเลยว่า พลาดแล้ว ไม่ต้องเสียใจไปเราจะ แจกวาร์ป ให้

สำหรับข้อมูลส่วนตัว เรารู้แค่ว่าเป็นหนุ่มจากกรุงเทพ เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 1993 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ถือว่ากำลังหล่อได้ที่เหมือนกัน

จุดเด่น

สำหรับหนุ่ม น็อต จุดเด่นแรกที่เราเห็น ต้องเป็น รอยสัก ที่เราไม่ทราบว่าเค้าไปสักที่ไหน แต่บอกได้เลยว่า รอยสัก เค้านี้สวยดีทีเดียว กล้ามอก ที่สักเป็นเหมือนกับ สาวเกอิชา นั่นทำให้เรามองเห็นตัวตนของเค้าได้เหมือนกัน รอยสัก ลากยาวมาจนทั่วแขนซ้ายของเค้า ส่วนแขนขวาท่อนล่างจะมีรอยสักเหมือนกัน แต่โดยรวมเป็นหนุ่มที่มีรอยสักสวยคนหนึ่ง นอกจากนั้นอีกหนึ่งจุดเด่นของเค้าเป็นหน้าตาที่น่ารัก เห็นรอยยิ้มเข้าไปบอกเลยว่าใจละลายได้เหมือนกัน อีกมุมหนึ่งเค้าก็สามารถแปลงตัวเองเป็นหนุ่มเข้มได้เลย ขอเพียงแค่ไว้หนวดเท่านั้นเอง เข้มจัดเลย

มาว่ากันเรื่องหุ่นกันบ้าง หุ่น ของเค้าก็ถือว่า แซ่บ ใช้ได้เลย กล้ามอก ชัดขึ้นเป็นลอน ทั้งสองข้าง กล้ามท้อง ก็ขึ้นชัดทุกรูป แถมลีนไขมันออกไปจนแทบไม่เห็นยิ่งตอนใส่บิกินี่ยิ่งทำให้เห็น ลอนกล้ามเนื้อ ชัดมาก ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง แขน ขา ถือว่าใหญ่กำลังดี ไม่มากจนเหมือนนักกล้าม (ก็นายแบบนี่นะ) มาทางด้านท่อนกลางลำตัว คนนี้ก็ถือว่ามีของด้วยเหมือนกัน ดูจากทรง ขนาด และความยาว ถือว่าใช้ได้เลย นูนเด่น เน้นจนเร้าสายตาดีเหลือเกิน

โน๊ต

ผลงานแจ้งเกิด

ถามว่าหนุ่มคนนี้แจ้งเกิดจากไหน เอาจริงเค้าเป็นที่รู้จักของเหล่าบรรดาเก้ง กวาง ในกลุ่มอยู่เป็นทุนเดิม จากการที่เค้าทำงานเป็นนายแบบที่คลับแห่งหนึ่ง แต่อีกหนึ่งผลงานที่แจ้งเกิดของเค้าน่าจะเป็นการไปถ่ายงานกับนิตยสารแห่งหนึ่ง Wake up magazine issue 02 เล่มนี้ใครที่ได้ดูบอกได้เลยว่า หล่อ น่ารัก รอยสักสวย ในคนเดียวกัน

น็อต เจษฎา

ผลงาน

ผลงานของ น็อต ในตอนนี้ เราสามารถไป ติดตาม  เค้าได้ใน วาร์ป ที่ให้ไป ใครอยากเจอเค้าตัวจริง เราสามารถไปดูได้ที่ คลับร้านหนึ่ง ที่เจ้าตัวไปทำงานอยู่ เป็นนายแบบ นายโชว์แห่งหนึ่ง เราบอกได้เลยว่าเดี๋ยวโควิดกำลังจะซา ต้องรีบไป จองโต๊ะ แถวหน้าเพื่อให้เห็นกันแบบชัดๆ ไปหน่อยกำลังหล่อได้ที่เหมือนกัน Janhom จะแจกวาร์ปให้ไปเป็นอารารตาเยอะแยะเพลินตากันไป อย่างคนนี้ ต้องบอกเลยว่า สาวคนไหนที่ไม่รู้จ
แต่ว่าใครอยากเห็นหน้าเค้าตอนนี้ ก็ต้องไปที่ไอจีกันก่อน เราไปส่องมาแล้ว งานดีทีเดียว

โน๊ต

ไม่ว่าจะเป็นภาพที่น่าจะเป็นการ ถ่ายเล่น ที่ ระเบียงคอนโด น็อต อยู่ในชุดวันสบายด้วยการใส่ กางเกงขาสั้น ตัวเดียว รอยยิ้มที่สบายๆ ทำเอาใจสั่นได้มากเหมือนกัน อีกเซตหนึ่งเป็นงานถ่ายแบบที่มาในธีมป่า เค้ามาแบบถอดเสื้อ กับกางเกงขาสั้น หน้าเปื้อนหนวด แบบเข้มๆทีเดียว แถมมีช็อตเซ็กซี่ด้วยการแอบดึงกางเกงลงข้างหนึ่งพอให้เราได้ลุ้น

โน๊ต

อีกเซ็ตหนึ่งเป็นภาพระดับเกือบนู้ดทีเดียว เค้าอยู่ในห้องน้ำ นั่งขอบอ่างอาบน้ำ แบบไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น มีเพียงแค่ผ้าผืนหนึ่งปิดตรงกลางเอาไว้เท่านั้นเอง เซ็ตนี้เซ็กซี่มากจริง เรียกว่าเห็นแล้วขึ้นได้เลยเหมือนกัน เอาล่ะเราขอแนะนำไว้เพียงแค่นี้ก่อน ใครสนใจไปดูต่อในวาร์ปก็แล้วกัน บอกเลยว่าเด็ดจริง จนต้องกดดูซ้ำ

@knot_jassada

MARS.cnx

♬ เสียงต้นฉบับ – Knot Jassada Janhom – Knot Jassada Janhom

https://www.tiktok.com/@knot_jassada/video/6957032311003139330?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7046681573539120642

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจะทำการแจกวาร์ป หนุ่มหล่อที่ชื่อว่า น็อต เจษฎา ให้ไปกดติดตามกัน

Instagram : knot_jassada 
Facebook : Knot Jassada Janhom
Tiktok : knot_jassada

อัลบั้มภาพ น็อต เจษฎา นายแบบสุดร้อนแรง