วาร์ป พีค ภีมพล นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน ขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่

แมงเม้าท์ พามารู้จัก หนุ่ม พีค ภีมพล พระเอก MV Gelato งานดีมาก เราเชื่อว่าใครที่มีเพื่อนเป็นสาวๆ น่าจะมีการพูดวลีนี้กันในกลุ่ม หรือ ใน ทวิตเตอร์ เยอะแยะเต็มไปหมด หลายคนอาจจะตามไม่ทันว่า เขาเป็นใคร แต่บอกเลยว่าพระเอกที่ว่านี้ งานดีจริง น่าจะเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ขึ้นมาแทนที่พี่ๆ เขาได้เลย คนหนึ่งที่เราจะพูดถึงก็คือ พีคภีมพล

พีค ภีมพล-ยิ้ม

ประวัติส่วนตัว

เราไปทำความรู้จักหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้กัน ชื่อจริง ภีมพล พานิชย์ธำรง ชื่อเล่นว่า พีค เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2542 ตอนนี้ก็ 22 ปี พอดีกำลังเป็นหนุ่มวัยทำงานสุดแซ่บเลย ส่วนสูง 172 เซนติเมตร หนัก 55 กิโลกรัม ด้านการเรียนตอนนี้เรียนอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการและระบบการจัดการ (หลักสูตรนานาชาติ) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง ความสามารถพิเศษก็คือการร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง มีความสนใจในเรื่องของการแต่งเพลงด้วย (มีการแอบแต่งเพลงไว้เยอะเหมือนกัน) เขานิยามตัวเองเอาไว้ว่า เป็นคนนิสัยดี น่ารัก พูดเคยง่ายยิ้มเก่ง

พีค ภีมพล

การเข้าสู่วงการบันเทิง

สำหรับตัวหนุ่มพีค ภีมพล ต้องยอมรับว่าเจ้าตัวมีความโดดเด่นมาตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมแล้ว เจ้าตัวถือว่าเป็นคนที่ทำกิจกรรมมีความเป็นผู้นำ และมีความสดใส ร่าเริงตามวัย ทำให้ตอนนั้นเริ่มมีสปอนเซอร์มาทาบทามตัวเขาอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพงานโฆษณาและทำอย่างอื่น
จุดแจ้งเกิด

แต่ว่าหากเราจะให้นับหมุดแจ้งเกิดของเขาในวงการบันเทิงจริง เรามองว่าการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิค วิดีโอของวง เจลาโต้ ที่ชื่อว่า เพลงฝุ่น, เพลงโซฟา และ เพลงหัวใจไม่ปิดหน้าต่าง สามเพลงนี้แหละส่งให้หนุ่มพีค ภีมพล กลายเป็นหัวข้อคำถามเหมือนกับที่เข้าเกริ่นไว้ในบรรทัดแรกเลย ความหล่อในเพลงนั้นถือว่ากระตุกจิต กระชากใจสาวๆ ทั่วประเทศไทยให้อยากรู้จักเธอมากขึ้นตามลำดับ

ผลงานในวงการ

ทีนี้จากความสำเร็จในผลงานดังกล่าว นั่นทำให้เขามีโอกาสทำงานอีกหลายชิ้นตามมา แต่ผลงานที่น่าจะทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ติดตามเขาได้ดีเลยก็คือ ผลงานทีวีซีรีย์เรื่อง Make it light the series รักออกเดิน ที่เจ้าตัวเล่นทั้งในซีซั่นแรก และซีซั่นสอง บอกเลยว่าเรื่องนี้สายวายฟินกันกับคู่จิ้นของเขาในเรื่องเต็มที่เหมือนกัน ต่อกันด้วยเรื่องผี หลอนๆ ในเรื่อง หลอน เดอะซีรีย์ ตอนเพื่อนผี เพื่อนหลอน ที่งานนี้ หนุ่มพีค ได้รับบทเป็น ป๋อง ที่จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับความหลอนอย่างไร ต้องไปตามดูกันเอง ไม่เท่านั้นเจ้าตัวก็เคยแสดงซีรีย์หนังการ์ตูน ไลฟ์แอคชั่นด้วยนะ ในผลงานที่เชื่อว่า มิไรการ์ ทีวัน ถือว่าประสบความสำเร็จพอได้ มีเด็กๆ ตามดูกันเยอะทีเดียว

ส่วนผลงานล่าสุดที่น่าจะผ่านสายตาเราไปไม่นานเท่าไร เป็นผลงานที่หนุ่มพีค ภีมพล ได้เข้าร่วมโปรเจคพิเศษชื่อว่า Kissboysth ชื่อไทยว่า ห้าหนุ่มหล่อ ห้าคาแรคเตอร์ ห้าฤดูกาล โดยหนุ่มพีค ภีมพล ได้เป็นตัวแทนของฤดูฝนที่เป็นคนสดชื่น เต็มพลัง เติมพลังให้กับทุกคน  โดยโปรเจคนี้จะเป็นรายการเรียลลิตี้ นำหนุ่มหล่อทั้งห้าคน มาอยู่บ้านร่วมกัน พร้อมกับทำภารกิจบางอย่างทีทีมงานจัดมาให้ โดยโปรเจคนี้ทั้งหมดจะต้องเดินทางไปถ่ายทำทั้งในประเทศไทย เกาหลี และญี่ปุ่น ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายทีเดียว(แต่งานนี้ก็เป็นการสร้างกระแสของเจ้าตัวได้มากเหมือนกัน) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งหนุ่มของวงการที่น่าสนใจมากทีเดียว ดูแล้วทางค่ายน่าจะผลักดันต่ออีกเยอะเลย จะไปได้ไกลแค่ไหน แฟนคลับต้องหนุนเอาใจช่วยกันหน่อยแล้ว นสอง บอกเลยว่าเรื่องนี้สายวายฟินกันกับคู่จิ้นของเค้าในเรื่องเต็มที่เหมือนกัน

@mamoo.bl.story

ลุคนี้..ใจเหลวแน้ว Thx.pic #Peakpeemapol #พีคภีมพล #บูมพีค

♬ ทักครับ – Lipta

อัลบั้มภาพ พีค ภีมพล นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน

IG : Peakpeemapol