ประวัติ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ นักแสดงดาวรุ่ง หน้าใส รูปร่างดี

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราดาวรุ่งที่มาแรงเหมือนกัน สำหรับ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ที่เขาลงเล่น ซีรีย์ วัยรุ่น เรื่องไหนก็ปัง จนเป็นกระแสทำให้เขาและหนังดังไปพร้อมกัน ทีนี้เราจะไปทำความรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้กันว่าเขามีเรื่องราวความเป็นมาอย่างไรกันบ้าง

ฟีฟ่า

ประวัติส่วนตัว

หนุ่ม ฟีฟ่า ชื่อจริง –นามสกุล ก็คือ ปรมอนันต์ ศรีพานิช เกิดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2541 ปัจจุบันอายุ 23 ปี  ตามประวัติน้องลงไว้ว่า เกิดที่จังหวัดขอนแก่น เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา จากนั้นย้ายลงไปกรุงเทพ ไปเรียนต่อระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนศรีวิกรม์จน จบระดับมัธยมศึกษา จากนั้นก็ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด
การเข้าสู่ วงการบันเทิง

ฟีฟ่า

บนเส้นทาง บันเทิง ฟีฟ่า เข้ามาก่อนด้วยการ แคสติ้ง งานมากมายตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 เลยทีเดียว แต่ว่าจุดที่ทำให้เจ้าตัวมีแสงมาโฟกัส ที่เจ้าตัวไปเตะตาผู้จัดน่าจะเป็นการเข้าร่วมประกวดเวที Smart boy 2014 ละคร จนทำให้หลังจากลงเวทีมาทำให้เขาไปแคสติ้งเรื่อง Love sick the series season2 ติดเสียด้าย ทำให้เขาได้ลงเล่นในซีรีย์ดังกล่าว ใน บทบาท ที่เชื่อว่า ครูอาร์ม ในบทนี้ก็ถือว่าเป็น การแจ้งเกิด ของเขาไปในตัวด้วยเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากนั้นฟีฟ่า ยังได้ รับบทบาท เป็นเป็น บอยแบนด์ ชื่อว่า BUFF4 ที่เป็นการรวมตัวกันของ นักแสดงหนุ่ม ใน ซีรีย์ นี้อีกด้วย เรียกว่าเล่นเรื่องแรกก็ปัง ดังไม่หยุดเลยว่าแบบนั้นดีกว่า

ฟีฟ่า

ผลงานในวงการบันเทิง

หลังจากเล่นทีวีซีรีย์ เรื่องดังกล่าวไปแล้ว ก็ต้องยอมรับว่ากราฟเส้นทางบันเทิงของฟีฟ่า มีแต่พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆแบบไม่หยุดทีเดียว เพราะต่อจากนั้นเขาก็มี

ผลงานทีวีซีรีย์ต่อเนื่องกันมาแบบไม่หยุดเลย ไม่ว่าจะเป็น The school โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ, พาร์ท ออฟ เลิฟ, Part time the series วัยกล้าฝัน, หลอน เดอะ ซีรีย์, Be my boy the series รักแล้วไง… หยุดไม่ได้แล้วล่ะ, เรื่องสยอง 12 ราศี ซึ่งแต่ละเรื่องเจ้าตัวได้รับบทบาทเป็นตัวนำของเรื่อง หรือ ของตอนนั้นด้วยถ้าเป็นละครสั้น

ไม่เพียงแค่ทีวีซีรีย์เท่านั้น ฝั่งละครโทรทัศน์ ฟีฟ่า ได้มีโอกาสไปชิมลางด้วย แต่ยังไม่ได้เข้าค่ายไหนอย่างเป็นทางการมากนัก

แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเหยื่อพยาบาท (ช่องสาม ปี 2560) เรื่องปริศนาล่าข้ามเวลา(ช่องทรู ฟอร์ ยู ปี2562) เรื่องเจาะเวลาหาผู้ใหญ่ (ช่องเจ็ด ปี 2563), เจ้าสาวจำเลย(ช่องเจ็ด ปี 2563), สามีชั่วคืน(ช่องเจ็ด ปี 2563)

ยังไม่หมด เจ้าตัวยังเคยไปเล่นภาพยนตร์ด้วยเรื่องหนึ่งชื่อว่า The Real Ghosts ช่องส่องผี ส่องไปส่องมาระวังเจองูนะครับ เป็นอีกเรื่องที่ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร

รางวัล

ไม่เพียงแค่งาน ด้านการแสดง เท่านั้น เรื่องความหล่อ ยังถือว่าเจ้าตัวไปคว้ารางวัลมาด้วย ปี 2558 ได้รางวัล popular vote จากสองเวทีในปีนั้น Zen stylish awards, cleo bachelor

ปี2559 มาได้อีกสองรางวัล รางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ รวมศิลปินดารา รักพ่อในใจไทยตลอดกาล จากสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ

และ รางวัลบุคคลสำคัญแห่งปี จากเวที World top Award ไม่เท่านั้น ความหล่อของ หนุ่มฟีฟ่า ยังถูกโปรโมทในช่องกลุ่มของมุสลิมด้วย ดังใน ระดับอินเตอร์ เลยก็ว่าได้ สุดท้ายใครที่อยากรู้จักหนุ่มฟีฟ่าให้มากขึ้น ไปติดตามได้ที่ไอจี fifa_premanan ทวิตเตอร์ @fifa_premanan เช่นกัน บอกเลยว่ามีภาพมุมน่ารักของเจ้าตัวกับครอบครัวที่พากันไปเที่ยว ไปกินข้าวร่วมกันอย่างอบอุ่น  และภาพมุมหล่อที่เห็นแล้วสาวกรี๊ด กันเต็มเลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Feerahan (@fifa_premanan)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Feerahan (@fifa_premanan)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Feerahan (@fifa_premanan)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Feerahan (@fifa_premanan)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Feerahan (@fifa_premanan)

IG : fifa_premanan

Twitter : @fifa_premanan