หนุ่มบิว พศิษฐ์ นายแบบหุ่นแซ่บ กล้ามแน่นๆ ซิกแพค น่าสัมผัส สุดฟิน

นายแบบหล่อ ของ แมงเมาท์ วันนี้จะมาเปิดวาร์ปทำความรู้จัก หนุ่มหล่อ งานดี หุ่นดี กล้ามแน่นๆ จะทำให้เพื่อนๆ หลงไหล ในความเซ็กซี่ของเขา หนุ่มบิว พศิษฐ์ นั้นเองจ้า บอกเลยว่า ผลงานของเขา แต่ละชิ้น แซ่บมาก เกินที่จะบรรยายเป็นคำพูดได้เลย ตามมา รับชม กันเลยจ้า หนุ่มบิว พศิษฐ์ มาเป็นแท่งๆ หนุ่มบิว พศิษฐ์ อยากไปลูบหลังให้จัง ชื่อจริง พศิษฐ์ จรัสพิพิธไกร (pasit jaraspipitkai) หรือ บิว ถือว่าจัดเป็นอีก หนุ่มหล่อ ที่กระแสดีมาก คนหนึ่งก็เป็นไปได้ เพราะ หนุ่มบิว ก็ได้มีผลงาน ถ่ายแบบ กับ นิตยสาร มากมายให้ทุกคน ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ในโซเชียล ต่างๆ นอกจากนั้น หนุ่มบิว ก็มีงาน รีวิวสินค้า โปรโมท ต่างๆ อีกด้วย หนุ่มบิว พศิษฐ์ เท่สุดๆ หนุ่มบิว พศิษฐ์ หล่อมาก ถือว่า เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ รวมไปถึง ชาวสีม่วง ก็เป็นไปได้ดีเดียว ใครที่ติดตาม หรือ เคยดูผลงานของเขาอยู่ ก็จะพากันหลงใหล ในความเซ็กซี่ งานดี งานเริ่ด ฟิน กันเป็นแถวๆ ยิ่งผลงาน ถ่ายแบบ กางเกงตัวจิ๋ว ละก็บอกเลย ให้คะแนนเต็ม อะไรก็หยุดไม่อยู่ สะกด ทุกสายตา หุ่นดีมาก ซิกแพค แน่นๆ เห็นแล้ว อยากจะสัมผัส ซะเหลือเกิน เป้านี่ตุง จนจะทะลุออกมาเลยจ้า บวกกับหน้าตาที่หล่อ ขาว ผิวพรรณ ดีมาก เป็นอีกหนึ่ง หนุ่มหล่อ ที่น่าจับตามอง และ ติดตาม เป็นอย่างมาก ในเวลานี้บอกเลยไม่มีผิดหวัง เป็นอย่างแน่นนอน ทุกคนสามารถติดตาม  ได้ในโซเชียลของเขาได้เลย หนุ่มบิว พศิษฐ์ อดใจไม่ไหวเลย หนุ่มบิว พศิษฐ์ อยากไปนั่งเป็ดตัวนี่จัง หนุ่มบิว พศิษฐ์ ฟิตหุ่น ทางเราได้ไปส่องใน Facebook ,ig มาแล้ว จัดว่าเด็ด จัดจ้านมากจ้า ส่วนใหญ่ จะเป็น ผลงาน ถ่ายแบบ และ ไลฟ์สไตล์ของเขา และ อีกหนึ่ง ช่องทางของเขา ไม่ควรพลาดเลยเป็นอย่างยิ่ง คือ บน tiktok ลีลา ท่าเต้น ใช่ย่อยเลยละ เขาจะอัพเดท คอนเทนต์ใหม่ๆ เรื่อยๆ ลงช่องทางโซเชียล ให้ทุกคนได้รับชมกัน  
@pasit.bewเราเปนคนชอบเต้น ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ 5555♬ PAM – Justin Quiles & Daddy Yankee & El Alfa
@pasit.bewไอ้ต้าว ว่างแหละ♬ sonido original – johmomusic
@pasit.bewอยากเต้น แต่เต้นได้แค่นี้ น่ารักน่ารักพอ ขำๆนะ 🤣🤣♬ ANSWER THE PHONE – Austin Ong
@pasit.bewปวดเอว 😝😝😝♬ แอวลั่นปัด – ปริม ลายไทย

สำหรับวาร์ป และ ช่องทางออนไลน์ หนุ่มหล่อ เราก็ปักมุดให้ทุกคนได้กดติดตามที่นี่เลยจ้า

Facebook : Pasit Jaraspipitkai instagram : pasit.jaraspipitkai tiktok : pasit.bew    

ปราชญ์ ปราชญ์รวี นายแบบ นักแสดง จากหุ่นพยนต์ พร้อมเฉิดฉาย สุดแซ่บ

ปราชญ์ ปราชญ์รวี นายแบบ นักแสดงหนุ่ม ที่มีผลงานในวงการบันเทิงนี้ มาอย่างมากมาย เลยทีเดียว ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่มีรูปร่างดี ที่เป็นผลมาจาก การออกกำลังกาย มาอย่างหนักหน่วง ทำให้การถ่ายแบบของเขาสามารถดำเนินไปด้วย ความแซ่บ ในทุกผลงาน ได้ไม่ยาก…

 Tae Warawut นายแบบ สุดฮอต ผลงานเซ็กซี่ สไตล์หนุ่มวายฟิตเนส

Tae Warawut นายแบบ เน็ตไอดอล หนุ่มชื่อดัง ที่เขานั้นได้ทำผลงาน ถ่ายแบบ ต่าง ๆ มาอย่างหลากหลาย ส่วนใหญ่ ก็จะเน้นที่ ความเซ็กซี่ เป็นหลักอีกด้วย ซึ่งก็ต้องขอบอก…

ไนท์ ปิยพงษ์ จากสจ๊วต สุดหล่อ สู่นายแบบ สุดเท่ สะเทือนวงการ

ไนท์ ปิยพงษ์ หนุ่มหล่อ จากเวที Mister model international Thailand 2022 ที่เราได้เห็นกันอยู่ตามหัวข่าว ต่าง ๆ เมื่อช่วงที่ผ่านมา ที่ตอนนี้เขานั้นได้อัพเกรด ความฮอต…

แชมป์ ณัฐพร หนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ฮีโร่ วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11

แชมป์ ณัฐพร หนุ่มคนนี้ หลาย ๆ คน น่าจะได้เห็นเขากันมา ผ่านทางสื่อโซเชียล เพราะ เขานั้นโด่งดัง มาก ๆ ในช่วงวันที่ 4  มีนาคม…