เปิดวาร์ป เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์ หล่อล่ำคม ดีกรีพระเอกน้ำดีแห่งสังกัดช่อง3

ปัจจุบันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพ็ชร ฐกฤต  พระเอก สุดหล่อ ที่มีความ สามารถหลากหลาย แถมยังมี เสน่ห์ แบบล้นเหลืออีกด้วย สำหรับหนุ่มคนนี้ที่เรากำพูดถึงอยู่เขาได้มี ผลงาน การแสดง ละคร มากมายที่เราได้เห็นผลงานของเขาผ่านทางหน้า จอทีวี ซึ่งทุกผลงานที่เขาได้แสดงก็มี เรตติ้ง ที่ พุ่งสูง ปรี้ดจน ปรอทแตก หนุ่ม พระเอกยิ้มหวาน คนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์ สำหรับพระเอกคนนี้ถือว่าเป็นนักแสดงที่มี คุณภาพ มากๆ ที่หาได้ยากคนหนึ่งเลยในวงการ บันเทิง ไทย ด้วยหน้าตาที่ หล่อเหลา การวางตัวที่ดีจึงทำให้เขานั้นเป็นที่รักของเหล่า แฟนคลับ ทั้งในวงการ รวมไปถึงนอกวงการด้วย ทุกครั้งในการทำงานของเพ็ชรนั้นเขาจะมีความทุ่มเทกับการทำงานมาก ขยันขันแข็ง บอกได้คำเดียวเลยว่าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมมากๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

เพ็ชร ฐกฤต

ประวัติส่วนตัวพระเอกเกรดพรีเมี่ยม เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์

เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์ หรือ ฐกฤต เหมอรรณพจิต เกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2532 ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 69 กิโลกรัม ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นบุตรคนเล็กของครอบครัว โดยมีพี่สาวแสนสวยอีก 1 คน หนุ่มเพ็ชร จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นก็เข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการจัดการ เพ็ชรเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬามาก เมื่อไหร่ที่ว่างจากการถ่ายละครเขาก็มักจะชักชวนเพื่อนๆ ที่สนิทไปร่วมกันเล่นฟุตบอลบ้าง เข้าฟิสเนตบ้าง ตามสไตล์หนุ่มนักกีฬา

เพ็ชร ฐกฤต

ตอนนี้เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ระบาดขึ้นเราอาจจะไม่ได้เห็นหน้าหนุ่ม เพ็ชรฐกฤต ตามหน้าจอทีวีเหมือนเดิม เพราะการถ่ายทำละครต้องหยุดเพื่อป้องกันการระบาดของโรคดังกล่าว ทำให้หนุ่มเพ็ชรนั้นหันมาทำฟาร์มเกษตรแบบผสมตามที่ได้ศึกษามาในระดับปวช. ซึ่งฟาร์มของหนุ่มเพ็ชรเขาเป็นคนลงมือเองทั้งหมดตั้งแต่ปลูกผัก ปลูกผลไม้ ปลูกดอกไม้ จนไปถึงการเลี้ยงสัตว์เขาก็ดูแลเองทั้งหมดซึ่งหนุ่มเพ็ชรก็มักจะลงรูปใน IG บ่อยๆ แฟนคลับและเพื่อนดารานักแสดงด้วยกันก็แห่ให้กำลังใจรอดูวันที่หนุ่มเพ็ชรประสบความสำเร็จอย่างใจจดใจจ่อ

เพ็ชรเข้าวงการมาได้อย่างไร?

ระหว่างที่ศึกษาในระดับปริญญาตรีนั้นช่วงหลังเลิกเรียนด้วยที่ว่า เพ็ชรฐกฤต เป็นคนขยันขันแข็งชอบเก็บออม จึงหาเวลาว่างเพื่อไปทำงานพาร์ททามเป็นพนักงานเด็กเสริฟที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ทำไปทำมาความหล่อของหนุ่มเพ็ชรก็ไปสะดุดตาแมวมองที่มีชื่อเสียงมากในวงการอย่าง อุ๊บ วิริยะ ซึ่งเขาได้มีการชักชวนเพ็ชรให้เข้ามาร่วมงานในวงการบันเทิง โดยเริ่มจากการให้เป็นเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาต่างๆ ที่มีชื่อเสียงเช่น โค้ก ชุดนักเรียนตราช้างแมมมอธ AIS ฮอนด้า และธนาคารธนชาติเป็นต้น เพ็ชรถ่ายโฆษณาไปสักพักก็ได้มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นพระเอก MV ของโบสุนิตาในผลงานเพลง “ส่องกระจก” และเพลง “เสียงของคนเจ็บ” ของสิงโต เดอะสตาร์

เพ็ชร ฐกฤต

เพ็ชร ฐกฤต

ผลงานที่ผ่านมาของเพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์

  • ปี2555 ละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ รับบทบาทเป็น หมอวรวรรษ (หมอตาหนู)
  • ปี2556 ละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 รับบทบาทเป็น หมอวรวรรษ (หมอตาหนู)
  • ปี2558 ละครเรื่อง บางระจัน รับบทบาทเป็น ขาบ
  • ปี2561 ละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว รับบทบาทเป็น ออกขุนจิตใจภักดิ์ / แน่น
  • ปี2561 ละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว รับบทบาทเป็น ออกขุนจิตใจภักดิ์ / แน่น
  • ปี2561 ละครเรื่อง แก้วกุมภัณฑ์ รับบทบาทเป็น สุรมารา (ยักษ์)
  • ปี2562 ละครเรื่อง กรงกรรม รับบทบาทเป็น ปฐม อัศวรุ่งเรืองกิจ (อาใช้)
  • ปี2563 ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา รับบทบาทเป็น ณัฐ พีรภาส

เปิดวาร์ พระเอก สุดหล่อ ผิดวเข้ม เพ็ชรฐกฤต

Instargram : phet_thakrit

อัลบั้ม เพ็ชรฐกฤต นักแสดง หล่อเข้ม ส่งตรงจากแดนใต้