นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ จากซีรีย์สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

คำว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คงเหมาะกับเค้าที่สุด นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ หนุ่มคนนี้เค้ามีสายเลือดนักแสดง จากที่บ้านมาแบบเต็มเปี่ยม แต่เค้าก็ใส่ความเป็นตัวเองได้อย่างดี เพื่อให้เป็นคาแรกเตอร์ของตัวเอง ทั้งขี้เล่น สนุกสนาน ทะเล้น ใครอยากรู้จักหนุ่มคนนี้พร้อมกับข้อมูลบางส่วน ตาม แมงเม้าท์ มาได้เลย จัดให้

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ชอบรักที่สุด

ข้อมูลบางส่วน

ชื่อนามสกุลจริง กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ชื่อเล่น นนน (อ่านว่า นะ – นน) เกิดวันที่ 18 ธันวาคม 2543 ปัจจุบันอายุ 21 ปี บ้านเกิด อยู่ที่กรุงเทพมหานคร

เล่าย้อนความหน่อยว่า นนน คนนี้เป็นลูกชายของ คุณากร เกิดพันธุ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เคยฝากผลงาน ระดับมาสเตอร์ ชื่อเรื่องว่า ทายาทอสูร เมื่อปี 2535 (ลองไปหาดูได้ในยูทูปนะ) ครอบครัวเค้ามีน้องสาว 1 คน

ด้านการเรียนจบระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอมาตยกุล ตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคมวิชาเอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ หล่อ

เส้นทางบันเทิง

ใครหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เข้าสู่วงการมาตั้งแต่อายุได้ 3 เดือนเท่านั้นเองโดยถ่ายโฆษณาก่อน จากนั้นก็ถ่ายโฆษณามาเรื่อยๆ จนแต่มาเข้าวงการแบบเล่นเป็นนักแสดงจริงจัง ก็ตอนที่ได้เล่น ซีรีส์ เรื่อง Ugly duckling รักนะเป็ดโง่ ก็ยังไม่เปรี้ยงเท่าไรมาเริ่มคุ้นหน้ากันมากขึ้นก็ตอนเล่น ซีรีส์ ดังอย่าง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 2-3 เริ่มเป็นตัวหลักก่อนจะมาดังเอาแบบคนรู้จักเยอะเลย ก็จากเรื่อง รุ่นพี่ Secret Love เรื่องนี้ดังจริง จนทำให้เค้าได้รับบทตัวนำของซีรีส์ในเวลาต่อมา

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ลุคไหนก็เอาอยู่

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ยิ้มนี่ทำใจสาวๆละลาย

ผลงาน

มาตามดูผลงานของ นนน กรภัทร์ กันบ้าง ภาพยนตร์ เค้าเล่นไว้น้อยมาก มีภาพยนตร์เวียดนาม เรื่องหนึ่ง แล้วก็เรื่อง SLR กล้องติดตาย , My Preciuous รักแรก โคตรลืมยาก อีกเรื่องส่วนผลงานทีวีซีรีส์ ตอนแรกจะเป็นดารารับเชิญก่อน ในเรื่อง อีสา รวีช่วงโชติ , ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 2-3 แล้วมาเล่น แบบเต็มตัวในเรื่อง Ugly duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don’t  จากนั้น ก็เล่นอย่างเป็นตัวหลักเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น อัศจรรย์คุณครูเทวดา , รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า , รุ่นพี่ Secret Love , little Big dream ความฝันอันสูงสุด , ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคองค์ประกันหงศา, รักไม่เอาถ่าน , Way to protect relationship , ระเริงไฟ, Youniverse จักรวาลเธอ, The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์, Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ , Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา, The Gifted Graduation , หลุด, คือเธอ Remember You , สุดร้ายสุดรัก , แค่เพื่อนครับเพื่อน , 55:15 Never Too Late , vice versa รักสลับโลก, UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาว่ะ , Midnight Series:Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด

ผลงานอื่นที่น่าสนใจก็จะมีพิธีกร รายการ รถโรงเรียน School Rangers , รายการ Beauty & The Babes สู้ตาย My First Date , รายการ Ohm Nanon upvel

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ หล่อเท่สุดๆ

 

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ หล่อมากเลย

นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ

ส่วนเรื่องของรางวัล หากนับเฉพาะรางวัล สาขาเกี่ยวกับ การแสดง เค้าได้โอกาสเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีใหญ่ มาด้วย นั่นก็คือเวที Asian Television Awards ครั้งที่ 24 สาขานักแสดงนำชาย ยอดเยี่ยมก่อนที่เค้าจะมาได้รับรางวัล จากเวทีสยามซีรีส์อวอร์ด 2021 สาขานักแสดงยอดนิยม อีกรางวัลที่น่าเสียดาย ก็คือ Maya Entertain Awards 2022 สาขาเพลงแห่งปีที่ทำได้เพียงแค่เสนอชื่อเข้าชิงเท่านั้น

ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราดาวรุ่งที่ผลงานเยอะมาก แถมยังพัฒนาตัวเอง จนกลายเป็นตัวหลักของช่องได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าทำได้ตามโอกาสที่ได้รับและมีการพัฒน ฝีมือการแสดงอยู่ตลอดด้วยหน้าตา ออกแนว หล่อ ทะเล้น มาดกวนนิดๆ ไม่แปลกที่เค้าจะมีงาน เข้ามาตลอด นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TRIPLE.N 🪐 (@nanon_korapat)


ig:nanon_korapat