เอิร์ล ณนธภัคร นายแบบ สุดฮอต หุ่นแซ่บ เป้าตุง กล้ามเป็นมัดๆ น่าขยี้สุดๆ

วันนี้ แมงเม้าท์ มีหนุ่มหล่อ ทรงโอปป้า มาแนะนำเพื่อนฯ กันอีกแล้วจ้า นั้นก็คือ หนุ่ม เอิร์ล ณนธภัคร คนนี้ น่าจะตอบโจทย์ คนชอบหนุ่มเกาหลีได้ดีเลย แม้ว่าหน้าตาอาจจะไม่ได้เกาหลีมาก แต่ว่าคาแรกเตอร์ของเค้าก็ถือว่าเกาหลีมาก พอดูเหมือนกัน ทรงโอปป้าเกาหลีของจริง ใครอยากไปพิสูจน์ว่า หนุ่มหล่อ หน้าไทย แต่ทรงเกาหลี เป็นอย่างไร ลองตามวาร์ปเราไปได้เลย

เอิร์ล ณนธภัคร หล่อ

เอิร์ล ณนธภัคร ดกจริงๆ เลยพ่อหนุ่ม

รีวิว

ขอรีวิว เอิร์ล ณนธภัคร กันหน่อย เราว่าหนุ่มคนนี้ มีทั้งความหล่อ น่ารัก สมาร์ท มีคาแรกเตอร์ของตัวเอง ชัดเจนดี หากมีโอกาสอยากจะผลักดันให้เข้าวงการบันเทิงเหลือเกิน โครงหน้าที่เป็นทรงตัวยู กรามฉีกออกเล็กน้อย หน้าผากที่ไม่ได้กว้างเท่าไร แต่เนียนกริบแบบ ไม่มีรอยสิวเลย สักจุดเดียว คิ้วเข้มมากโค้งขึ้นกำลังสวย ดวงตาสองชั้นเล็กไปหน่อย แต่ตาดำของเค้า มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูด ทางเพศมากเหมือนกัน มองแล้วจะหลงรักเลย ไหนจะความรู้สึก กระตือรือร้นที่แผ่ออกมา จากตานั่นอีก จมูกใหญ่มาก ดั้งไม่โด่งมาก เท่าไรดูเป็นธรรมชาติ ปลายจมูกทรงหยดน้ำขนาดใหญ่ จนเด่นขึ้นมาปาก ขนาดพอดีไม่กว้างมาก ริมฝีปากบางสีแดงชมพู ฟันขาวเรียงตัวกันสวยทำให้เวลายิ้มดูมีออร่ามาก หุ่นกันบ้าง สมราคา หุ่นฟิตเนส เทรนเนอร์ ตัวจริง เพราะว่า ดีทุกส่วน มองมุมไหนก็ดีไปหมด ตั้งแต่ความสูง กล้ามเนื้อที่มัดแน่นอย่างดี ไม่มีไขมันเลย ผิวก็เนียน งานดีจริง

เอิร์ล ณนธภัคร มุมไหนก็ได้ใจจริงๆ

ผลงาน

ผลงานของน้อง เราแนะนำว่า ควรเข้าไปดูก็คือ ช่องยูทูปของเค้าเองที่ ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยนะ เป็นช่องที่มีรายการหลายแบบอยู่ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นรายการท่องเที่ยว ที่เจ้าตัวไปเที่ยวทั้งใน และ ต่างประเทศ พร้อมกับมุมมอง การท่องเที่ยว แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ดูเรียล สมจริง และ มีคาแรกเตอร์ของตัวเอง น่าติดตามเลย อย่างคลิป เที่ยวประเทศเวียดนาม อันนี้ทั้งตลก สนุก และ ได้ความรู้สึกท่องเที่ยวไปกับเค้าด้วยเลย หรือ จะเป็นรายการ โอลลี่เฟรน ที่เค้าจะไปเจอเพื่อนของเค้าเอง และ อีกหลายคนที่มา ทำกิจกรรม เกม สนุกสนาน ร่วมกันได้ เรื่องอยู่นะ สนุกอยู่ บางเกมเราขำจนน้ำตาเล็ดเลยเอาจริง ถือว่าเป็นช่องยูทูปที่หาก สนับสนุน กันให้ดี มีโอกาสเติบโตได้ยาวไป

เอิร์ล ณนธภัคร เท่

เอิร์ล ณนธภัคร ไม่เล็กนะครับ

ผลงานต่อมา เป็นเรื่องของการเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ ที่เจ้าตัวบอกเองเลยว่า เค้ามีประสบการณ์มาเยอะมาก ทำงาน ทางด้านนี้มาตลอด ไม่แปลกที่คนจะติดตามแล้วอยากให้เค้ามาเทรนให้ ใครอยากเทรนกับเค้าก็ลองไปกันได้เลย

สุดท้ายเป็น ผลงาน การถ่ายแบบ ที่เซ็กซี่มาก ผลงาน นายแบบ ของเค้าต้องใช้คำว่า งานโคตรดีทีเดียว ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานในไอจีที่เจ้าตัวลงไว้เป็นประจำ แอบเข้าไปส่องมา ก็จะมีผลงานเซ็กซี่ น่าติดตามอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ หน้ากระจก ที่เจ้าตัวเหมือนเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ กล้ามเนื้อที่สะท้อนกับน้ำ แสง ตกลงมาเห็นแล้ว กล้ามมันยั่วใจ จนน่าจะกัดของจริงเลย

เอิร์ล ณนธภัคร อยากได้..สักดอก

เอิร์ล ณนธภัคร ละมุนสุดๆ

เอิร์ล ณนธภัคร โอปป้าเลื่อนฟีด ลงมาอีกนิดเจอกับ ภาพเซ็ตนี้ยอมเลยว่าเด็ดมาก เป็นภาพที่เค้าถ่ายกับน้ำในท่านอน มีเพียงแค่กางเกงว่ายน้ำสีดำตัวเดียว แล้วก็มันเล็กมาก รัดเป้าเสียจนนูนเด่นออกมามาก ทีเด็ดคงเป็นขนอ่อนที่ดกดำมากตั้งแต่สะดือ ไล่ลงไปถึงขอบกางเกงใน แสดงว่าเป็นหนุ่มขนดกมากเหมือนกัน ส่วนอาวุธประจำกาย เราว่าแท่งยาวไม่เบา ใครที่อยากติดตาม เอิร์ล ณนธภัคร ที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูลคนนี้ ก็ตามวาร์ปเลยจ้า



 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Earl Marshal (@earlmarshal)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Earl Marshal (@earlmarshal)

 

ใครอยากติดตาม หนุ่มไทย ทรงเกาหลี โอปป้า คนนี้

เราแนะนำว่ามาติดตามเค้าบนโลกออนไลน์ได้เลย จากวาร์ปนี้

IG:earlmarshal

fb:Nontapak Techa-intr (Earl Marshal )

youtube:โอลลี่เฟรน