เจ ชลัช เปิดวาร์ป นายแบบ นักแสดงซีรีส์ ขวัญใจสายวาย มากฝีมือ

เจ ชลัช มีความหล่อเฟี้ยว โดดเด่นแบบสุดๆ มีเสน่ห์ น่าหลงใหล หล่อดึงดูดใจ เป็นอย่างมาก เขามักจะอัปเดตความหล่อเท่ ให้แฟนคลับในโซเชียลมีเดีย ได้เห็นกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าทำให้แฟนคลับหลายคน หวั่นไหว ไปตามๆกัน ในวันนี้ เว็บไซต์ แมงเม้าท์ จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อ แซ่บ งานดี คนนี้ให้มากยิ่งขึ้น บอกได้เลยว่ามีความเท่เร้าใจให้เห็นแบบเต็มๆ กันเลย

เจ ชลัช หล่อเฟี้ยว

ประวัติและผลงาน

เจ ชลัช หรือ ชลัช ตันติจิบูรณ์ มีผลงาน ถ่ายแบบ ที่เท่สะดุดตา แบบสุดๆ เป็นสไตล์ของความหล่อ สะกดสายตา อย่างแท้จริง เขามีความฮอตมากๆ มีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย ในโซเชียลมีเดีย เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ออร่ามาเต็มกันเลยทีเดียว

ทำให้หลายคนหลงใหล ในความหล่อเร้าใจแบบเต็มๆ ความโดดเด่นในผลงานที่หนุ่มคนนี้ อัปเดตให้เห็นสร้างเสียงกรี๊ดกร๊าด จากแฟนคลับ ได้อย่างล้นหลาม ถือได้ว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลย แฟนคลับ หลายคน แพ้ทางความหล่อ แบบเต็มๆ

เจ ชลัช นักแสดง

รูปร่างหน้าตา เขามีความหล่อเหลา แบบสุดๆ เป็นความเพอร์เฟกต์ ที่ทำให้หลายคน ใจละลาย ได้เลยทีเดียว เป็นความหล่อ มีออร่า ที่น่าประทับใจ เขาดูแลรูปร่างตนเองเป็นอย่างดี ทั้งการออกกำลังกาย และ อาหารการกิน จึงทำให้มีรูปร่าง ที่ฟิตเปรี๊ยะ งานดี แบบสุดๆ อีกทั้ง เขายังมักจะแต่งตัวเท่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการเพิ่มกระแสความนิยม ให้กับเขาได้อย่างไม่มีหยุดหย่อน เขาจึงมีความหล่อ แซ่บ ฮอตปรอทแตก จนหลายคนแอบปลื้มกันเลยทีเดียว

เจ ชลัช หล่อ

เขาโพสภาพถ่ายแบบ ได้อย่างน่าสนใจ เรียกได้ว่าออร่าพุ่งแรง โดดเด่นในทุกมุมมอง ทำให้แฟนคลับ หลายคน อดใจไม่ได้ต้องตามไปส่อง ดูผลงาน ที่เขาอัปเดต ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ผลงาน เขาสามารถ ดึงดูดใจ หลายคนจึงคลั่งไคล้

จนถอนตัวไม่ขึ้น ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีผลงาน น่ารับชม เขาพัฒนาผลงาน ถ่ายแบบ อย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้เขาโดดเด่น มีความหล่อ เพอร์เฟกต์ ในทุกๆ วัน โดยเขาจะโพสผลงาน ที่ทำให้แฟนคลับ รู้สึกฟินไปกับความเท่ ดูดีแบบเน้นๆ เลย

ชลัช ตันติจิบูรณ์

ในอินสตาแกรม เขาโพสรูปภาพ ถ่ายแบบ ได้ตรงใจแฟนคลับหลายคน มีคนมารับชม อย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างความฮอต ให้กับเขาได้เป็นอย่างดี เขาดึงเอาศักยภาพความหล่อ โดดเด่นของตนเอง ออกมาอย่างเต็มที่ จึงสร้างความเร้าใจ ให้กับผู้ที่ได้พบเห็น

สามารถที่จะโกยคะแนน ความนิยม จากแฟนคลับ ได้อย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่า เขาอัปเดต ผลงาน ได้ถูกอกถูกใจแฟนคลับ เป็นอย่างมาก โดยในอินสตาแกรม เขาจะใส่ชุดแฟชั่น ในแบบต่างๆ โชว์ความหล่อเท่ ให้แฟนคลับ เห็นกันอย่างเพลินตา

เจ ชลัช วาร์ป

ในส่วนของเฟซบุ๊ก เขาจะโพส รูปภาพ ถ่ายแบบ ถือว่ามีความหลากหลาย ในผลงานไม่น้อย หลายภาพใน เฟซบุ๊ก มีความหล่อ แซ่บแบบ สุดๆ เขาโพสท่า ถ่ายแบบ ได้เร้าใจมากๆ เป็นความมีเสน่ห์ สะกดใจ งานดีของจริง นอกจากรูปภาพ ถ่ายแบบแล้ว เขายังอัปเดต ไลฟ์สไตล์ ในชีวิตประจำวัน ต่างๆ ให้แฟนคลับได้ติดตาม รับชมกันอีกด้วย ถือได้ว่าหนุ่มคนนี้ มีความน่าสนใจ มีแฟนคลับ ชื่นชอบ ในผลงานอันหล่อเหลา อย่างต่อเนื่องกันเลย

Chalach Tantijibul ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ถือว่ามีความหล่อ เร้าใจ แบบสุดๆ แต่ละภาพ ที่เขาโพสให้แฟนคลับ ได้เห็นนั้นทำเอาหลายคน เทใจให้ไม่มีเหลือ เป็นผลงานที่ ทำให้หลายคน เข้ามาส่องดูซ้ำๆ แบบไม่มีเบื่อเลย ก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเป็นความฮอต ที่โดนใจแฟนคลับ หลายคนของจริง สำหรับใครที่อยากจะติดตาม ผลงานของหนุ่มฮอตคนนี้

สามารถติดตาม เขาได้ในช่องทาง IG : 2j.khunchalach ส่วนใครที่อยากติดตาม ผลงาน เขาในช่องทาง เฟซบุ๊ก ให้ติดตามที่ FB : Chalach Tantijibul สามารถติดตาม ความน่าสนใจ ในผลงานของเขาคนนี้ได้เลย