Zax Teerachai หล่อสุด ๆ สเปคสาวไทย ๆ หุ่นดีเกินใคร เป้าใหญ่เต็มตา

Zax Teerachai เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง หนุ่ม ที่ได้รับความสนใจ จากบรรดาสาว ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดีย เพราะด้วยความที่เป็นคนที่มีความสามารถ ในด้านของงานถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ บวกกับความที่เป็นคนทะเล้น และ ขี้เล่นอยู่แล้ว ก็ทำให้เขานั้นได้รับความสนใจ ไปได้ไม่น้อยเลย ทีเดียวนั่นเอง

วันนี้ แมงเม้าท์ ของเรา ก็จะมาพาคุณไปทำความรู้จักกับเขา ผ่านประวัติ ที่น่าสนใจ และ ผลงาน ที่น่าติดตามกัน ยังมาพร้อมกับวาร์ป เด็ด ๆ มาให้คุณได้ดู กันอีกด้วย เพราะฉะนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

Zax Teerachai ig

ประวัติและผลงาน

Zax Teerachai หนุ่มหล่อ งานดี ที่นาทีนี้สาว ๆ จะไม่รู้จักเห็นที จะไม่ได้แล้ว เพราะ ด้วยความที่เขานั้น เป็นคนที่ค่อนข้าง มีความอารมณ์ดี และ ทะเล้น ขี้เล่น อยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก บนโลกออนไลน์

บวกกับการที่เขานั้น ได้ทำผลงาน ต่าง ๆ ออกมาได้ถูกใจ คนดูอย่างเราเราเป็นอย่างมาก จึงทำให้เขาเองกลายเป็นจุดสนใจ อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ สาว ๆ หลาย ๆ คน ถึงกับตกหลุมรักเขา กันไปได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวนั่นเอง

Zax Teerachai ยั่วๆ

นอกจากนี้ ด้วยความที่เขาเองเป็นคนที่มีรูปร่าง ที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะ ผ่านการออกกำลังกาย มาอย่างหนักบวกกับ มีผิวพรรณ ที่ค่อนข้าง ขาวจั๊วะ เลยก็ว่าได้ เห็นแบบนี้ บอกเลยว่า สาว ๆ หลาย ๆ คน ยังอายเลยกับการที่เขานั้นดูแลตัวเองมา ดีมาก ๆ

จนทำให้ตัวเองดูดี และ เพอร์เฟค ได้ขนาดนี้ และ เขาเองก็ยังเป็นคนที่ มีใบหน้า หล่อเหลา เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับทรงผม ที่ทำให้เขานั้น ดูเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น ก็บอกได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เทสดีถูกใจ สาวไทยอย่างเรา ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวนั่นเอง

Zax Teerachai หล่อ

นอกจากนี้ความฮอตของเขา ก็ยังไม่หมด แต่เพียงเท่านี้ เพราะเวลาที่เขานั้นได้ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ออกมาเมื่อไหร่ก็ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คน จิตใจ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อนั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาได้ถ่ายแบบ แนวกางเกงในหรือ ชุดว่ายน้ำ ก็ยิ่งทำให้เขาได้รับความสนใจ มากยิ่งขึ้นไปอีก จนเรียกได้ว่าแต่ละรูป ที่ทำออกมานั้น ค่อนข้างที่จะมีคุณภาพ มาก ๆ เลยนั่นเอง แถมยังโชว์ ความอลังการของเป้าข้างล่าง ที่จัดหนัก จัดเต็ม แบบนี้ ใครกันที่ไม่อยากจะเข้าไปติดตามผลงานของเขากันเพิ่มเติม

Zax Teerachai วาร์ป

และแน่นอนว่า วันนี้ที่เว็บไซต์ของเรา ก็ไม่พลาด ที่จะนำเอา ช่องทาง การติดตาม เด็ด ๆ โดน ๆ ของเขา มาฝากแค่คุณ ได้เข้าไป ติดตามรับชมกันอีก ซึ่ง เราก็ได้นำเอา มาฝากกันไว้ ที่ข้างล่างนี้แล้ว หากใครที่สนใจ อยากจะเข้าไปติดตาม เขากันให้มากกว่านี้

ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง แล้วเข้าไปติดตาม เขากันต่อได้เลย บอกเลยว่ามีแต่ผลงาน เด็ด ๆ แซ่บ ๆ มาให้คุณได้เข้า ไปติดตามกัน อย่างมากมายอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ก็เลื่อนลงไปข้างล่างแล้ว ไปติดตามกันต่อได้เลย

zt.zack ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ คนไหน ที่อยากจะเข้าไปรับชมผลงานของเขา กันให้มากกว่านี้ ก็ยังสามารถเข้าไปติดตาม ผลงาน ที่น่าสนใจของเขากันได้เลย บอกเลยว่าด้วย ความฮอต และ ความแซ่บของเขา นั้น จะทำให้สาวๆ ต้องใจเต้น ไม่เป็นจังหวะ กันอย่างแน่นอน เห็นทีแบบนี้ ต้องรีบเข้าไป กดติดตาม กันเอาไว้สักหน่อยแล้ว

ig : teerachai_zax

fb: zt.zack.96 2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)