วาร์ป นนกุล นักแสดงหนุ่มตี๋หน้าทะเล้น ความสามารถล้น ไฟแรง

นนกุล นักแสดงหนุ่ม ที่เรียกได้ว่า ทั้งหล่อ หน้าตาดี หุ่นฟิตเป๊ะ แถมยังมาพร้อมกับ ผลงาน ทางด้านการแสดง ที่มากมายอีกด้วย ในขณะเดียวกัน ซึ่งตอนนี้เราก็ต้อง ขอยกให้เขาเป็น ขวัญใจของสาว ๆ เลยแล้วกัน กับความเป็น พ่อหนุ่มไมโครเวฟ

เพราะฉะนั้นวันนี้ แมงเม้าท์ ก็จะพาคุณไป ทำความรู้จักกับ หนุ่มนน กันให้มากยิ่งขึ้น ทั้งประวัติ และ ผลงาน รวมไปถึง เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตามกันเลยว่า เขานั้นจะมีอะไรพิเศษ ที่น่าติดตามกันบ้าง

ชานน สันตินธรกุล

ประวัติและผลงาน

นนกุล มีชื่อจริงว่า ชานน สันตินธรกุล ซึ่งเขาคนนี้ ก็เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 โดยในตอนนี้ เขาก็มีอายุ 27 ปีแล้ว ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามเขามานั้น ก็จะรู้ว่า หนุ่มตี๋ รูปหล่อ คนนี้ เป็นคนที่มีหน้านิ่ง ๆ แต่หากได้พูดหรือ ได้ยิ้มออกมา จะมีความทะเล้น และ ดูซุกซน เป็นอย่างมาก

แต่ด้วยสไตล์ที่มีความมาดขรึม และ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่แบบนี้ จึงทำให้เขานั้นไ ด้รับความสนใจ เป็นอย่างดี อีกทั้งยัง มีความสามารถ ในด้านงาน ในวงการบันเทิง ที่มีความหลากหลาย และ ยังได้ไปโกอินเตอร์ มาในหลาย ๆ ประเทศ และ ในตอนนี้เขานั้น ก็มุ่งมั่นที่จะไปสู่การเป็นนักแสดง ระดับฮอลลีวูดแล้ว

นนกุล แน่นๆ

หนุ่มนน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย อีกทั้งยังจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา ที่หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

ซึ่งบอกเลยว่า ทั้งทักษะทางด้าน ภาษา และ ความกล้าแสดงออกของหนุ่มคนนี้ ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอน โปรไฟล์ดี ขนาดนี้ มิน่าล่ะ ถึงมีผลงานการแสดง แทบไม่เว้นปี กันเลยทีเดียว และ นอกจากนี้ ผลงานที่โดดเด่นของเขานั้นก็มีอยู่ อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะผลงาน ด้านภาพยนตร์ อย่างเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่ทางต่างประเทศเอง ยังต้องยกนิ้วให้ กับฝีมือการแสดงของเขาเลยทีเดียว

นนกุล ละมุน สุดๆ

อีกทั้งยังได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ซีรีส์จีน อีกต่างหาก ที่เรียกได้ว่า ค่อนข้างท้าทาย ความสามารถของเขา อยู่ไม่น้อยอีกด้วย บอกเลยว่า หากใครที่ได้รู้จักกับเขาคนนี้ คุณก็จะรู้สึกยิ่งหลงรักเขา มากขึ้นไปอีก และ ในตอนนี้สิ่งที่น่าจับตามอง เลยนั่นก็คงไม่พ้นข่าวของเขา กับ แม่แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

ที่แน่นอนว่าด้วย อายุที่ค่อนข้างห่าง กันมากพอสมควร นั้น อาจทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ แต่ทั้งคู่ก็ไม่กลัว และ พร้อมจะเรียนรู้กัน ซึ่ง หนุ่มนน ก็ได้กล่าวออกไปว่า หากได้คบหาดูใจกับ สาวแอฟ แล้วเขาจะไม่คบนาน แต่จะวางแพลนแต่งเลย เพราะ อายุของทั้งคู่ก็เป็น ที่เหมาะสมที่ควรจะมีครอบครัวแล้วนั่นเอง

นนกุล วาร์ป

ซึ่งก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทั้งคู่ ที่อยู่ท่ามกลาง เสียงเชียร์ของเหล่า แฟนคลับของทั้งสองฝ่าย เป็นอย่างมากแถม น้องปีใหม่ ผู้เป็นแก้วตาดวงใจของ แม่แอฟ เองก็ดูจะปลื้ม และ สนิทกับ หนุ่มนน อยู่ไม่น้อย แบบนี้เราคงจะได้เห็นข่าวที่ดีมากกว่านี้ ในเร็ววันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากอยาก ติดตาม หนุ่มคนนี้ ก็สามารถเลื่อนลงไปดู ช่องทาง การติดตามของเขา ที่ข้างล่างกันได้เลย

nonkul ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

เชื่อว่าตอนนี้ก็คงจะมี สาว ๆ หลาย ๆ คน ที่กำลังเชียร์ หนุ่มนน กับ แม่แอฟ กันอยู่อย่างแน่นอน และ หากอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเขาคนนี้กันต่อ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันต่อได้ที่ ig:nonkul ได้เลย เพราะความหล่อเหลา ดูมีความโอปป้าเกาหลี แบบนี้ สาว ๆ ชอบมาก เพราะฉะนั้นหากคุณยังไม่ได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว ไว้รีบเข้าไปติดตามกันได้เลย ยังมีอีกหลากหลาย ผลงานของเขาที่รอให้คุณได้เข้าไปเปิดดู กันเพิ่มเติมอย่างมากมายอย่างแน่นอน

@nonkul ชอบเอาแต่ใจนะเราอ่ะ 😤 why you so stubborn! 😤 #นนกุล #nonkul ♬ original sound – JAEBIM🧛🏼‍♀️

@nonkul Baby you Baby you.. ❤️ เบบี้ยู เบบี้ยู ทำไมเทอดูน่ารัก 😚 ปล. มะรืนนี้ขายบัตรแฟนมีทละนาาา 😘 #นนกุล #nonkul ♬ Baby you (Baby you Ver.) – Yuka

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Santinatornkul (@nonkul)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Santinatornkul (@nonkul)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Santinatornkul (@nonkul)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Santinatornkul (@nonkul)