เปิดวาร์ป จอส เวอาห์ นักแสดง หล่อล่ำ กล้ามท้องแน่น รอยยิ้มกระชากใจ

แมงเม้าท์ พา หนุ่มหล่อ รอยยิ้ม กระชากใจ มากฝาก จอส เวอาร์  ช่อง GMMTV นอกจากผลงาน ละครทีวี จะจัดจ้านแล้วต้องยอมรับว่า ค่ายนี้เป็นแหล่งรวม นักแสดง หน้าใหม่ หุ่นดี หุ่นแซ่บ เยอะมากทั้งผู้หญิง ผู้ชาย โดยเฉพาะหนุ่มๆ นี่บอกเลยว่ามีหลายคนเตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้เหมือนกัน คนหนึ่งที่เล่นละครเรื่องไหนก็เป็น กระแส ดังเปรี้ยง มาตลอด จนค่ายไว้วางใจดันขึ้นบท พระเอก อย่างรวดเร็ว

จอส

ประวัติส่วนตัว จอส เวอาห์  หล่อล่ำ กล้ามท้องแน่น

ชื่อ-นามสกุล เวอาห์ แสงเงิน
ชื่อเล่น จอส
ภูมิลำเนา อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเด็กจากภาคใต้
เกิดวันที่ 8 มีนาคม 2539
ด้านการเรียน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม
ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนTraill International school
ระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรอินเตอร์

จุดเด่น

จุดเด่น ของหนุ่มคนนี้ เรามองเห็นบน หน้าตา ของเค้าเลย ที่เป็นหนุ่มที่มีใบหน้ากวนโอ๊ยใช้ได้เลย หน้านิ่งที่แอบซ่อนความ เจ้าเล่ห์ ไว้ในดวงตา ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากจะปราบพยศ เด็กดื้อ คนนี้เหมือนกัน ไล่ลงมาเรื่องบอดี้ จัดว่า เด็ด เหมือนกัน กล้ามอก ฟิตมาก เรียกว่า อกแน่น เนื้อกล้ามฟูขึ้นมาจนน่ากัดทีเดียว กล้ามท้อง มีซิกส์แพ็คแน่นมาก เห็นลอน เห็น ร่องกล้าม ขึ้นมาชัดเจน ส่วนกล้ามแขนถือว่าใหญ่ สวย เส้นเลือด ขึ้นไม่มากนัก ดูแข็งแกร่ง แข็งแรงดี ส่วนท่อนกลางลำตัว บอกเลยว่า คนนี้ก็งานดี ท่อนลำขนาดดูจากภายนอกตอนใส่กางเกงขาสั้น ยังรู้เลยว่า ใหญ่ ยาว หนา ตามที่ต้องการได้เหมือนกัน

การเข้าสู่วงการบันเทิง

จอส เข้าสู่วงการ บันเทิง เริ่มต้นจากการไปทำช่องยูทูปกับเพื่อน ชื่อว่า ดูมันดิ เป็นช่องที่เกี่ยวกับการกินเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศของเค้ากับเพื่อนๆ ที่มีกิจกรรมสนุกๆ ปนความห่าม ตามวัยให้เราได้สนุกตามไปด้วย แม้ว่าจะเป็นการทำเล่นสนุกๆ แต่ยอดวิว และยอดซัพ ไม่ได้เป็นของเล่นเลย ใครอยากเห็น จอส แบบที่เป็นธรรมชาติตอนอยู่กับเพื่อนๆ ก็ไปดูได้ นี่เป็นอีกมุมหนึ่งของเค้าที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนในทีวี ซีรีย์ ที่ดูก็เป็นได้

จากความ หล่อ ตรงนั้น เตะตามาก นั่นทำให้เค้าถูกจัดอันดับในชาร์ตหนึ่งชื่อว่า Cleo Bachelors 2017 ชื่อภาษาไทยว่า หนุ่มโสด ในฝัน ซึ่งเจ้าตัวแม้ว่าจะไม่ได้อันดับหนึ่ง แต่ติดทำเนียบหนุ่มในฝันดังกล่าว การติดอันดับในทำเนียบนี้ทำให้ จอส เป็นที่รู้จักมากขึ้น จนทำให้มีงานตามมาอีก ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบ เดินแบบ จนมีชื่อเสียงมากขึ้นตามลำดับ

จุดแจ้งเกิด

จากผลงานที่ผ่านมา ทำให้ จอส ได้รับโอกาส มากขึ้นตามลำดับ หนึ่งในนั้นก็คือ การได้แสดงทีวี ซีรีย์วัยรุ่น ที่ชื่อว่า สามเราต้องรอด ในบทบาท นีโอ หนุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาและความสับสนในตัวเอง เรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดทั้งสามคน แต่ว่าแจ้งเกิดแบบดังทั่วประเทศคือเรื่อง เกมรักเอาคืน ที่เจ้าตัวรับบทเป็น ป้องกุล หนุ่มไซด์ไลน์ เรื่องนี้ประกบกับนางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เรื่องนี้ทำให้ จอส กลายเป็น เด็กดื้อ ของใครหลายที่อยากจะปราบเด็กดื้อหน้าหล่อคนนี้สักครั้งหนึ่ง

ผลงานอื่น

นอกจากสองเรื่องนี้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เจ้าตัวแสดงเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟรนด์โซน เอาให้ชัด, วูลฟ์ เกมล่าเธอ, สามเราต้องรอด, เกมรักเอาคืน, เกมรักเอาคืน จบใหม่ไม่ดื้อ, ไฟสิ้นเชื้อ, เฟรนด์ โซน ซีซั่นสอง, นาบี ฉันจะไม่รักเธอ, เดอะเพลย์เยอร์ เป็น เล่น ตาย

ดูทรงแล้วจากความสำเร็จในละครแต่ละเรื่อง จอส คงมี เส้นทาง อนาคตในวงการบันเทิงที่สดใสมาก ไม่แปลกที่จะเตรียมขึ้นแท่น พระเอก ของช่อง ตั้งแต่อายุน้อยเลย

@nang_ja_nang

จอสเวอาห์ หุ่นดีหล่อล่ำ ซิกแพคชวนหลง #josswayar #จอสครับไม่ใช่จอร์ช @josswayar

♬ –

@nang_ja_nang

จอสเวอาห์ หนุ่มหล่อเซ็กซี่ ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ #จอสครับไม่ใช่จอร์ช #josswayar

♬ เสียงต้นฉบับ – nang_ja_nang – nang_ja_nang

@joss_zheyuan1996

น่าร๊ากกกกก❤️🥰🤟 #จอสเวอาห์ #จอสครับไม่ใช่จอร์ช #ลุคอิชิคาว่า #pubgmjinx #อย่าปิด #ฟินทุกรสสนุกทุกโมเมนต์

♬ I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR – Singto Numchok

วาร์ จอส นักแสดงสุดฮอต กล้ามท้องสวย ซิกแพคแน่นๆ

Instagram : josswayar

อัลบั้มถาพ ซิกแพค กล้ามท้องสวยๆ จอสเวอาร์ [คลิกชมภาพใหญ่]