เเอล วิทยา หนุ่มการรถไฟ พ่วงดีกรีนายแบบหน้าใส สุดหล่อ ขอมัดใจสาว

เเอล วิทยา AL Wittaya หนุ่มหล่อ แห่งการรถไฟ แห่งประเทศไทย ที่นอกจากเขา นั้นจะเป็นคนที่ขยันขันแข็ง ในการทำงานด้านนี้แล้ว ก็ยังมีงานเสริมที่เหมาะกับตัวเองมาก ๆ อย่างการเป็นนักแสดง และ การเป็นนายแบบนั่นเอง ซึ่งหลาย ๆ คน ก็อาจจะเห็นเขา ผ่านทางโฆษณา ต่าง ๆ มาบ้างแล้วด้วย และวันนี้ แมงเม้าท์ ก็จะมาตอกย้ำ ความแซ่บ และ ความน่ารู้จักของเขาคนนี้ กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้ งจะมาเปิดวาร์ป ทั้งประวัติ และ ผลงานของเขาให้คุณได้ดูกันเลยว่า จะอะไรที่น่าติดตาม และ น่าสนใจกันบ้าง

เเอล วิทยา AL Wittaya

ประวัติและผลงาน

วิทยา สุวรรณเทพ หรือ หนุ่มเเอล หากพูดถึง หนุ่มคนนี้แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่า ในวงการของพนักงานประจำการรถไฟ แห่งประเทศไทยนั้น จะต้องรู้จักแน่นอนเพราะ เพราะเขานั้นเป็นคนที่ทำงาน อยู่ในด้านนี้ อีกทั้งยังมีความฮอต และ เป็นที่รู้จักอย่างมากมายอีกด้วย ซึ่งนอกจากการเป็นพนักงาน ของการรถไฟแห่งประเทศไทยแล้ว เขาคนนี้ก็ยังมีงานเสริมอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้เรา ได้ติดตาม และ ทำให้เขานั้นเป็นที่รู้จัก ได้มากยิ่งขึ้นในเวลา

เเอล วิทยา ig

ซึ่งก็คือการที่เขานั้นได้เป็นนักแสดงสมทบ และ นายแบบ นั่นเอง แต่เท่าที่ได้เห็น อยู่บ่อย ๆ นั้นก็จะเห็นว่าเขานั้น มีผลงานออกมา ให้เราได้รับชมกันอยู่ด้วย โดยเฉพาะ การถ่ายแบบ ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ หลาย ๆ คนทีเดียว เพราะเขานั้นเป็นคนที่มีรูปร่าง ที่ดีมาก ๆ ด้วยความที่เป็นคนที่ ชื่นชอบ ในการออกกำลังกาย เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และ เข้าฟิตเนส อยู่บ่อย ๆ และ ทำให้มีหุ่นห้าง ที่ดีแบบนี้มาให้เราได้ชมกันเป็นขวัญตาอีกด้วย

วิทยา สุวรรณเทพ วาร์ป

ไม่ว่าจะเป็นกล้ามโต ๆ ผิวขาวเนียน ที่มาพร้อมกับ ซิกแพคเป็นลอนสวย บวกกับใบหน้าที่ ดูมีความหล่อเหลา เอาการอยู่ในตัวแบบนี้ ยิ่งเพิ่มดีกรีความน่าหม่ำให้กับสาว ๆ ทั้ง สาวเล็ก สาวใหญ่ รวมไปถึง สายเกย์ ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างมาก

ยิ่งเป็นในเรื่องของการถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ แล้ว หนุ่มคนนี้ เอาอยู่อย่างแน่นอน แถมยังเป็นหนุ่ม สายเฮลตี้ ที่ได้รับบทบาท ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับแบรนด์ เพื่อสุขภาพอย่างหลากหลาย ผลงาน อีกด้วย บอกได้เลยว่าฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับเขาในปีนี้

เเอล วิทยา หล่อ

และด้วยความ ที่เขานั้นเริ่มเป็นที่รู้จัก และ เป็นที่โด่งดัง บนโลกโซเชียล จึงทำให้เขามีผลงาน ต่าง ๆ ออกมาให้เราได้รับชม อีกหลากหลาย ผลงานเลยนั่นเอง เพราะฉะนั้นหากใครที่สนใจ อยากจะเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหว หรือ เข้าไปดูผลงานของเขา ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ใหม่

หรือ ผลงานเก่านั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขากันได้ ผ่านทาง ช่องทางการติดตาม ที่เราแนะนำเอามาฝากไว้ข้างล่างได้เลย รับรองว่า จะได้เห็นแต่ผลงานดี ๆ เด็ด ๆ รวมไปถึง ความน่ารักของเขา ให้เราได้ชมกันอีกด้วย ใครชอบผู้ชายแนวนี้ คือห้ามพลาดเลยทีเดียว

Wittaya Suwannathep

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาว ๆ คนไหนที่ได้เห็นผลงาน ของ หนุ่ม เเอล วิทยา คนนี้ ไปแบบหอมปากหอมคอแล้ว อยากจะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหว และ ผลงาน ใหม่ ๆ ของเขาเพิ่มเติมกันให้มากยิ่งขึ้นนั้น

ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามกันต่อได้ผ่านทาง fb:แอล วิทยา สุวรรณเทพ / Al Wittaya Suwannathep,ig: al_suwannathep บอกเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง ติดโซเชียล มาก ๆ

รับรองว่าได้เห็นความเคลื่อนไหวของเขา เรื่อย ๆ อย่างแน่นอน แถมยังลงรูปและวีดีโอหล่อ ๆ มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะแบบนี้อีก ใครไม่ตามไว้พลาดมาก ๆ

@suwannathep 😁อย่าเอาไม้เเขวนเสื้อมาตีเค้านะ #เเอลวิทยาสุวรรณเทพ #อย่าปิดการมองเห็น #tiktok #fypシ #หนุ่มรถไฟ #greenscreen #ทน ♬ เธอชอบคนเต้นระบำ [ทน] – MOOK

@suwannathep ผมก็จอดรถเเบบนี้ก็ว้าวุ่นกันทั้งจตุจักรเลย🚗 #จอดรถขวาง #ควายจอดรถ #ALPanutouchThanawaraphuwadol #เเอลภาณุทัชธนวราภูวดล #เเอลวิทยาสุวรรณเทพ ♬ เสียงต้นฉบับ – Over.AL

@suwannathep 📌ท่าขยิบตา เรียกสาวโต๊ะริม ___________________________________ #เเอลวิทยาสุวรรณเทพ #ALWittayaSuwannathep #MI19 #MITH2022 #MisterInternationalThailand #misterinternationalthailand2022 #MIThailand2022 #Thestrongmen #DEVONTE ♬ เสียงต้นฉบับ – AL _ Suwannathep – Over.AL

@suwannathep *ระวังซ้าย #เเอลวิทยาสุวรรณเทพ #เย็นเย็นอนุมัติพักร้อน ♬ เสียงต้นฉบับ – AL _ Suwannathep – Over.AL