ตาแมน หนุ่มคมเข้ม เซ็กซี่ ช่างยั่วยวนใจ แบบสุดๆ เป้าตุงๆ กระชากใจ

ตาแมน หนุ่มหล่อ คิ้วเข้ม งานดี แบบสุดๆ แมงเม้าท์ พาเปิดวาร์ป หนุ่มหล่อ คิ้วเข้ม หน้าตาดี ที่จะทำให้ทุกคนนั้น หลงเสน่ห์ ไปกับเขาได้ไม่ยากเลยทีเดียว เป็น หนุ่มหล่อ คมเข้ม ที่มีชื่อเสียง และ ผลงาน ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่างมากมาย อีกทั้งเขายังมีความสามารถในการเต้น และ การโชว์ อย่างครบครันอีกด้วย มีความเพอร์เฟค แถมยังมาพร้อมกับ Body สุดเพอร์เฟค ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็มีความเข้ากันดูดี แบบสุดๆ อีกทั้งเรานั้นยังกล้ารับประกันได้เลยว่า ความหล่อของเขาสามารถเป็นดาราได้เลยทั้งความเซ็กซี่ และ หน้าตา

ตาแมน หนุ่มหล่อ คิ้วเข้ม

ประวัติส่วนตัว

ประวัติส่วนตัวของหนุ่ม ตาแมน หรือ พัตพงษ์ ชิณสุข คนนี้ก็เป็นหนุ่มที่อาศัยอยู่ ในจังหวัดกรุงเทพฯ และ รับงานรีวิวสินค้า ต่างๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีผลงานที่โลดแล่น อยู่บนโลกออนไลน์ รวมทั้งรับงาน สายเอ็นเตอร์เทนอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ ตัวเดินแบบ และ งานรีวิวสินค้า เป็น Influencer หนุ่มรูปหล่อ งานดี ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตา อย่างเดียวเท่านั้น แต่เขายังได้สะสม ถึงประสบการณ์ ในการทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้โลดแล่น อยู่ในวงการ นายแบบ จนถึงปัจจุบัน

พัตพงษ์ ชิณสุข วาร์ป

เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่สร้างรายได้ด้วยตนเอง และ ยังมีผลงาน สุดโดดเด่น มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวไว้ให้ทุกคนได้ติดตาม วาร์ปของเขากันได้เลย อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มที่ถูกใจ ชาวสีม่วง อย่างแน่นอน

รับประกันได้เลยว่า ถ้าใครชื่นชอบ ติดตามเขา จะต้องหลงรัก ในเสน่ห์ของเขาเพิ่มมากอีกขึ้นแน่ ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ดูดีแบบสุดๆ อีกทั้งยัง มีความเซ็กซี่เร้าใจ และ มักจะสร้าง Content ที่มีความแปลกใหม่ สะดุดตาอีกด้วย

taman เป้าคือเริ่ด

ส่วนไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ นั้น ชื่นชอบ การถ่ายภาพ เซ็กซี่ วาบหวิว อยู่ในพื้นที่ห้องส่วนตัวของเขา และ จะทำให้เห็นหลายๆ มุม ในการใช้ชีวิต โดยไม่มีการปกปิด แต่อย่างใด อีกทั้งยังชื่นชอบ การท่องเที่ยว ในวันหยุดพักผ่อน

เพื่อจะได้สร้างแรงบันดาลใจ ในการถ่ายภาพ หรือ Content ต่างๆ ให้เราได้รับชมกันอีกด้วย รับประกันความเด็ด เพราะแต่ละสถานที่นั้น หนุ่มคนนี้ มักจะสร้างเรื่องราว สุดประทับใจ ไว้ให้ทุกคน ได้เข้ามาติดตามกันเป็นประจำ

ตาแมน งานดี

ผลงาน

ส่วนนิสัยส่วนตัวของ หนุ่มตาแมน ของเรานั้น ยังชื่นชอบ การทานอาหาร ประเภทปลา ไม่ว่าจะเป็นปลาทอด ปลาย่าง เขานั้นก็มักจะชื่นชอบ การทานปลา เป็นชีวิตชีวิตจิตใจ เพราะ นอกจากจะได้สุขภาพแล้ว ยังได้บำรุงร่างกายในหลายๆ ส่วน รับประกันความฟิน กับหนุ่มหล่อคนนี้ ที่มีรสนิยมดีแบบสุดๆ อีกทั้งเมื่อได้ทำความรู้จักแล้ว ก็จะได้หลงรัก อย่างหัวปักหัวปำ เพราะนอกจาก จะมีหน้าตาดี body Perfect แล้วเขายังเป็นคนที่ มีนิสัย สุดเรียบง่าย ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ก็สร้างเสียงหัวเราะ และ รอยยิ้มให้กับทุกคนได้อยู่เสมอ

ตาแมน แน่นๆ

ช่องทางการติดตาม

ติดตาม และ รับชมผลงานของ หนุ่มตาแมน คนนี้กันได้เลยที่ช่องทาง Platform ทางโซเชียล fb:ตา’ แมน ที่รับประกันได้เลยว่า เขานั้นจะได้อัปผลงาน ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้รับชมกัน อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดกันเลยทีเดียว และ อีกช่องทางสำคัญ นั่นก็คือ ig:man_taman14 ที่เอาไว้กดหัวใจ ให้ หนุ่มตาแมน กันแบบรัวๆ ไม่มีพักกันเลย

และ Twitter : TA MAN สะสม ผลงานใหม่ๆ อีกช่องทางที่ได้พบเห็นมุมมองใหม่ๆ ของหนุ่มกว่านี้ที่รับประกันความเด็ด แบบสุดๆ เลยทีเดียว หากใครกำลังมองหา หนุ่มหล่อ กล้ามล่ำ งานดี ไม่มีที่ติแบบนี้ละก็ เราขอแนะนำ หนุ่มตาแมน นักออกกำลังตัวยงคนนี้เลย

@taman2467🥺♬ เสียงต้นฉบับ – จิตรฉรีญา บุญธรรม

@taman2467 อย่าดื้อดิที่รัก😍 #โสด #ตาแมน #อาจารย์ตาแมน ♬ original sound – Shelby Willis

@taman2467 ตัวแค่นี้ หรือตัวแค่ไหน555 ไอจี.man_taman14 ทวิตเตอร์.TAMAN141. #เด็กใต้ป้ายสุราษฎร์ #22ปี ♬ เสียงต้นฉบับ – ♦ 𝖟𝖚𝖓𝖑𝖎𝖌𝖍𝖙 ♦

@taman2467 IG. MAN_TAMAN14 #ให้เธอรักหัวปักหัวปํา #สาริกา ♬ สาริกา – 🌿🤭👉ไข่ตุ๋น_เองงงงงจ้า👈🤭🌿