อ๋อง วันชนะ นายแบบ กล้ามโต สุดแซ่บ พ่วงตำแหน่ง เทรนเนอร์สุดน่ากิน

เปิดวาร์ป อ๋อง วันชนะ ถือเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มนายแบบกล้ามโต ซิกแพคแน่น ที่ถือได้ว่าเป็นที่จับตาของเหล่าบรรดา สาวๆ หนุ่มหล่อ กล้ามโต สุดแซ่บ เพราะหากคุณได้มีโอกาส เข้าไปติดตามเขา คุณจะพบว่า ความหล่อของเจ้าตัวนั้น ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว ความแซ่บของ หนุ่มอ๋อง  ทำให้ชายหนุ่มมีผลงาน ตั้งแต่นายแบบปกติ ไปจนถึงนายแบบเซ็กซี่ขยี้ใจสาว ที่เรียกเสียงซี๊ดซาด ได้ทั้งจากสาวแท้ และ สาวเทียม อย่างแน่นอน และ ก่อนที่เราจะไปพูดถึงเรื่องวาร์ป และ เรื่องการงาน แมงเม้าท์ ก็ได้ไปสืบหาประวัติ ของ หนุ่มเซ็กซี่ คนนี้กันดูดีกว่าว่า ที่มาที่ไปของเจ้าตัวนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

อ๋อง วันชนะ ซิกแพคยั่วๆ

ตามประวัติแล้ว หนุ่มอ๋อง หรือ วันชนะ พลอยสีขำ เป็นหนึ่งในนายแบบมากความสามารถ ทั้งถ่ายแบบปกติทั่วไป และ ถ่ายแบบเซ็กซี่ หนุ่มอ๋อง เป็น ที่รู้จักจากการเข้าประกวด Mister hot men Universe 2020 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง นายแบบ ที่ผ่านการประกวด ซึ่ง แน่นอนว่าจะทำให้เขามีทักษะในการเป็นนายแบบที่มากยิ่งขึ้น แต่นอกเหนือจาก การเป็นนายแบบแล้ว เจ้าตัวยังมีอีกหนึ่ง อาชีพนั่นก็คือ เทรนเนอร์ ที่บอกได้เลยว่าเป็นเทรนเนอร์ที่แซ่บมาก จนอาจทำให้สาวๆ คนไหนที่อยากจะหา ลู่ทางในการออกกำลังกาย คงอยากจะได้ เทรนเนอร์ แซ่บๆ แบบนี้ อย่างแน่นอน

อ๋อง วันชนะ อยากสัมผัสจริงๆ

ลักษณะท่าทางของ หนุ่มอ๋อง บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งสเปก ของสาวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับท่าทางที่แสนจะอบอุ่น ความหล่อละมุน เรียกสายตาจากสาวๆ ได้อย่างดี ยิ่งถ้านำไปหลอมรวม กล้ามอก กล้ามท้อง และ กล้ามแขน ก็บอกได้เลยว่า ยิ่งทำให้ใครๆ ที่ได้เห็น ต่างก็หลงใหล อย่างแน่นอน แต่หนึ่งสิ่งที่ทำให้ หนุ่มอ๋อง มีหุ่นที่แซ่บซี๊ด ขนาดนี้ได้ นั่นก็เพราะว่า เจ้าตัว เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างมาก และ มุ่งมั่นทำอย่างมีวินัย นั่นจึงทำให้เจ้าตัวมีหุ่นที่แซ่บเรียกความสนใจจากสาวๆ ได้อย่างดี เรียกได้ว่า การออกกำลังกาย อย่างมีวินัยของเขานี้ สร้างหุ่นแซ่บ และ ทำให้เขามีเสน่ห์อย่างมากเลยทีเดียว

อ๋อง วันชนะ หุ่นดีมาก

อ๋อง วันชนะ ถือเป็นอีกหนึ่ง นายแบบที่รับงานถ่ายแบบที่หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ เสื้อผ้า หรือ การถ่ายแบบ สำหรับอาหารเสริม การถ่ายแบบ โชว์กล้ามในบ้านญี่ปุ่นโบราณ

หรือ การถ่ายแบบ กางกงในในสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าเรียกสาวๆ ให้น้ำลายสอกันเลยทีเดียว

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะติดตาม ผลงานของหนุ่มคนนี้ รวมไปถึงการติดตามชีวิตประจำวัน ก็สามารถทำการติดต่อตามกันไปได้ที่สื่อโซเชียลต่างๆ

อ๋อง วันชนะ หล่อ

เปิดวาร์ปหนุ่ม อ๋อง วันชนะ แบบทุกช่องทาง

เริ่มต้นกันที่ IG ของชายหนุ่มที่จะทำให้คุณสาวๆ ทั้งหลาย ได้พบทุกๆ อิริยาบถของชายหนุ่มแทบ จะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ โชว์หุ่นเร้าใจ การออกกำลังกายที่เรียกว่าเป็นกิจวัตร รวมไปถึง การท่องเที่ยว ที่เป็นไลฟ์สไตล์ของ หนุ่มอ๋อง ต่อไปเป็น FB ในนี้จะแตกต่างจากใน IG เพราะส่วนใหญ่ จะเป็นชีวิตประจำวันที่จะทำให้คุณสาวๆ ได้เห็น ความเป็นมาเป็นไป

ยกตัวอย่างเช่น การปลูกต้นไม้ ปลูกแคสตัส หรือ การทำงานซักรองเท้า บอกเลยว่า ขนาดชีวิตประจำวัน ชายหนุ่มยังดูแซ่บ อย่างมากเลยทีเดียว สุดท้าย คือ Twitter ที่นี่ จะเน้นเกี่ยวกับงาน และ ช่องทางติดต่อเรื่องงานเป็นหลัก สำหรับ สาวๆ ที่ชื่นชอบ ความแซ่บซี๊ดมากเป็นพิเศษ

อ๋อง วันชนะ กล้ามแน่นๆ

 

@aongwp_34 👽🖤 #fyp #fypシ ♬ original sound – Smewty

@aongwp_34Home workout 😵‍💫♬ Workout, refreshing afternoon fitness(1007056) – Shiraito Sound

@aongwp_34เปงเส้าาาา♬ เสียงต้นฉบับ – ลูกชุบシ

@aongwp_34 ไม่มีสูตรลับอะไรหรอก ไม่จำเป็นในการทำสิ่งที่พิเศษ ขอเพียงเชื่อว่ามันพิเศษ 🙂 . . . #g#gymg#gymb#bodubuildinga#abss#shreddedf#fitnessmotivationm#motivationf#fitnessw#workoutf#fitnessmodelbodygoal #ซิคแพค ♬ เสียงต้นฉบับ – tosapol880

เราขอแนะนำให้คุณมาที่นี่ เพราะคุณจะได้เสพ ความแซ่บ ของ หนุ่มอ๋อง ได้อย่างเต็มตา

IG : aongwp_34

FB : Wanchana Ploysrikhum

Twitter : @aongwp_34 

Tiktok : aongwp_34